Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1934, Qupperneq 50

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1934, Qupperneq 50
48 stofnaði hann og stjórnaði honum fyrstu átta árin hefur haft óvenju mikla trú á íslenzkri alþýðu og menntaþrá hennar, en jafnframt skilning á gildi sjálfsmenntunar og hagkvæms náms. Þetta hefur mjög markað skólanum stefnu og gefið honum gildi. Hann er líka sprottinn upp úr jarðvegi í héraðinu, til þess að fullnægja kröfum og þörf þeirra sem byggja sveitirnar og eiga að taka þær í arf. Þess vegna hef- ur skólinn mætt skilningi og samúð heima fyrir. í þessu efni nýtur hann betri aðstöðu en flestir eða allir aðrir skólar á landinu. Hann á sér vaxtarskilyrði í velvild og trausti fólksins í héraðinu, sem geta reynzt honum þung á metunum í framtíðinni, ef vel er á haldið. Nýir straumar. Á viðhorfi til skólamála hafa orðið stórfelldar breytingar. Alþýðukennarar barna og unglinga eru horfnir frá þululærdómi og takmarka bóknám og fyrirlestra meir og meir en taka upp íþróttir, söng og vinnunám. Hér, sem annarstaðar er meðalhófið vandratað og má hvorki vera of eða van. Kennarar eru búnir undir bóklega kennslu mest. Nútímafólkið krefst hagkvæmrar kennslu. Nemendurnir óska eftir skemmtilegu námi, sem þroskar og veitir starfsþránni fullnægju. Þegar skólanemendur eru spurðir að því, hvaða námsgrein þeim sé geðfelldust, er svarið venju- lega á þessa leið: íþróttir, handavinna, teikning, eðlis- fræði, reikningur. Þetta eru þau námsefni, sem gefa aktíva starfsemi, fullnægja þörfum hvers og eins í því að vinna sjálfstætt, og gefa fjöri og gleði lausan taum. Til þess að fullnægja þessum og öðrunv kröfum, verður kennarinn að vera undir starf sitt búinn, og
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Nemendasambands Laugaskóla
https://timarit.is/publication/871

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.