Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1934, Qupperneq 51

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla - 01.01.1934, Qupperneq 51
49 að hafa aðstöðu til að fylgjast með tímanum. Til þess að vera með lífi og fjöri í starfinu þarf hann að veita öllum ferskum straumum viðtöku og handsama það gott, sem þeir hafa að flytja, lifa og hrærast í nýjum tíma, nýjum hugsunum og störfum meira en við gamlar glæður. Við okkur blasir nýr tími, er sumum þykir næsta raunsær, sem þó hefur það til síns ágætis, að reynt er að byggja á traustum grunni, en hvorki á lausum sandi né hverfulum skýjum. Fraiiikvæindir á Lauguiu. Það er eitt aðalhlutverk skóla, að samræma æskuna þeim kröfum, sem nútíminn og framtíðin gera til hennar. Þetta hefur ávallt gefið Laugaskóla svip og menningargildi. Það birtist í kennsluháttum skóla- stjórans fyrrverandi, vinnunámi, íþróttum og félags- lífi og þeim framkvæmdum, sem hann hrinti af stað. Nútíminn heimtar meiri þjálfun og hraða, meiri kraft. Leikfimi og íþróttir eiga að veita þessa hluti. Skólinn hefur fengið góð skilyrði til líkamsmenning- ar með sundlauginni og fimleikahúsinu nýja. Aukið vinnunám á að veita þjálfun og tækni. Skólamenntun beinist nú meir og meir að raunsæjum efnum víðast livar. Stærðfræðin skerpir þá skýru hugsun, sem efn- ishyggjan þarfnast. Eðlisfræðin verður nauðsynleg undirstaða vaxandi vélavinnu og vélgengi. Rafstöð skólans getur orðið gott vopn í höndum í þeirri sókn, auk þeirra hlunninda og orku, sem hún veitir til dag- legra þarfa. Ræklun. Skólinn á nokkuð af landi. Sumt af því er komið í rækt. En það þarf að aukast. Honum á að vera kapps- 4
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Ársrit Nemendasambands Laugaskóla

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Nemendasambands Laugaskóla
https://timarit.is/publication/871

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.