Fréttablaðið - 31.01.2014, Side 49

Fréttablaðið - 31.01.2014, Side 49
VEFSÍÐUGERÐ FÖSTUDAGUR 31. JANÚAR 2014 Kynningarblað Hugsmiðjan, Opex og Allra Átta Vel hannaðir vefir eru grundvall-aratriði í kynningu fyrirtækja og stofnana í dag, góður vefur skapar traust og trúverðugleika,“ útskýrir Magn- ús Bjarnason, hönnunarstjóri Hugsmiðj- unnar. Hann segir fyrirtæki vera að vakna til vitundar um mikilvægi vefhönnunar. „Það sem skrifað er á vefinn og hvern- ig það er framsett skiptir máli. Vefurinn snýst um notagildi og þjónustulund. Vef- síður geta verið jafn ólíkar og tilgangur fyr- irtækjanna sjálfra. Kynningar- eða söluvef- ur, innri- eða þjónustuvefur, allir eiga það sameiginlegt að þurfa að nýtast notandan- um og helst að einfalda fólki lífið. Vefhönn- un í dag snýst því um miklu meira en það að gera hlutina fallega. Notagildið skipt- ir máli. Lausnin verður að virka og hjálpa okkar viðskiptavinum að bæta þjónustu sína,“ útskýrir Magnús. Gott samstarf við viðskiptavini „Mikilvægast er að finna hvar þörfin ligg- ur, hvaða vandamál þarf að leysa og vinna lausnina í samvinnu við viðskiptavininn. Best er ef allur undirbúningur er góður og að fyrirtækið hafi metnað í að gera hlutina vel. Það skilar ekki miklum árangri að biðja okkur um að „henda upp vef“ byggðum á takmörkuðum upplýsingum. Innihaldið skiptir svo miklu máli,“ útskýrir Magnús. „Tilgangur vefsins getur verið umfjöll- un, sala eða vinnusparnaður. Vefurinn er alltaf opinn, getur tekið við og miðlað gögnum og geta fyrirtæki oft á tíðum gert meira til að fá meira út úr vefnum sínum. Það borgar sig,“ segir Magnús. „Við höfum lagt meiri áherslu á grunnvinnuna síð- asta árið með því að bjóða til dæmis upp á þarfagreiningu og vefstefnumótun og finnum hvernig það er að skila sér. Þegar greiningarvinnu er lokið eru allir komnir með sama vegvísinn í hendurnar og verður ákvarðanataka líklegri til að færa hönnun í átt að því sem fyrirtækið og notandi vefs- ins þurfa á að halda. Góð vísbending um gildi undirbúningsvinnunnar eru þrettán tilnefningar til Íslensku vefverðlaunanna í ár fyrir vefi unna af Hugsmiðjunni “ Allt snjallt „Miklar breytingar hafa orðið síðasta árið og öld snjallvefja er gengin í garð. Sjálfsagt þykir að geta skoðað vefi óháð tæki,“ segir Magnús en það kallar á breytta nálgun í hönnunarferlinu. „Í dag er ekki farið út í að hanna lausn- ir nema þær virki í símanum, í spjaldtölvu, sjónvarpi og tölvu. Þetta er spurning um þjónustu og aðgengi. Notandinn á rétt á sömu upplýsingum hvort sem hann er að nota símann sinn eða annað tæki til að skoða vefinn. Snjallvefir kalla á einföldun í efni vefsins, en einnig þarf að gera ráðstaf- anir vegna mismunandi skjástærða í hönn- unarferlinu.“ Öruggur grunnur „Við hjá Hugsmiðjunni notum mestmegn- is okkar eigið vefumsýslukerfi fyrir okkar lausnir. Kerfið heitir Eplica og var þróað af okkur. Með því höldum við utan um alla þræði og eru öll öryggismál og þróun í okkar höndum. Þar af leiðandi getum við tryggt öryggi veflausnarinnar sem getur verið erfitt ef notað er kerfi frá þriðja aðila.“ Hugsmiðjan var stofnuð árið 2001 og státar af elstu kennitölu í vefgeiranum. Magnús segir starfsemina byggða á góðum grunni. „Við byggjum á þeirri þekkingu sem safnast hefur á þessum tíma. Reynslan gefur okkur grunninn til að taka vefina okkar skrefinu lengra,“ segir Magnús. Vefir eiga að virka Magnús Bjarnason, hönnunarstjóri hjá Hugsmiðjunni, segir fyrirtæki vera að vakna til vitundar um mikilvægi vefhönnunar en hún snýst um meira en gott útlit. Hugsmiðjan leggur áherslu á gott samstarf við viðskiptavini því það er besta leiðin til að gera góða vefi. Magnús Bjarnason, hönnunarstjóri Hugsmiðjunnar við Snorrabraut, segir fyrirtæki að vakna til vitundar um mikilvægi vefhönnunar. MYND/DANÍEL Miklar breytingar hafa orðið síðasta árið og öld snjallvefja er gengin í garð. Sjálfsagt þykir að geta skoðað vefi óháð tæki.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.