Fréttablaðið - 31.01.2014, Page 49

Fréttablaðið - 31.01.2014, Page 49
VEFSÍÐUGERÐ FÖSTUDAGUR 31. JANÚAR 2014 Kynningarblað Hugsmiðjan, Opex og Allra Átta Vel hannaðir vefir eru grundvall-aratriði í kynningu fyrirtækja og stofnana í dag, góður vefur skapar traust og trúverðugleika,“ útskýrir Magn- ús Bjarnason, hönnunarstjóri Hugsmiðj- unnar. Hann segir fyrirtæki vera að vakna til vitundar um mikilvægi vefhönnunar. „Það sem skrifað er á vefinn og hvern- ig það er framsett skiptir máli. Vefurinn snýst um notagildi og þjónustulund. Vef- síður geta verið jafn ólíkar og tilgangur fyr- irtækjanna sjálfra. Kynningar- eða söluvef- ur, innri- eða þjónustuvefur, allir eiga það sameiginlegt að þurfa að nýtast notandan- um og helst að einfalda fólki lífið. Vefhönn- un í dag snýst því um miklu meira en það að gera hlutina fallega. Notagildið skipt- ir máli. Lausnin verður að virka og hjálpa okkar viðskiptavinum að bæta þjónustu sína,“ útskýrir Magnús. Gott samstarf við viðskiptavini „Mikilvægast er að finna hvar þörfin ligg- ur, hvaða vandamál þarf að leysa og vinna lausnina í samvinnu við viðskiptavininn. Best er ef allur undirbúningur er góður og að fyrirtækið hafi metnað í að gera hlutina vel. Það skilar ekki miklum árangri að biðja okkur um að „henda upp vef“ byggðum á takmörkuðum upplýsingum. Innihaldið skiptir svo miklu máli,“ útskýrir Magnús. „Tilgangur vefsins getur verið umfjöll- un, sala eða vinnusparnaður. Vefurinn er alltaf opinn, getur tekið við og miðlað gögnum og geta fyrirtæki oft á tíðum gert meira til að fá meira út úr vefnum sínum. Það borgar sig,“ segir Magnús. „Við höfum lagt meiri áherslu á grunnvinnuna síð- asta árið með því að bjóða til dæmis upp á þarfagreiningu og vefstefnumótun og finnum hvernig það er að skila sér. Þegar greiningarvinnu er lokið eru allir komnir með sama vegvísinn í hendurnar og verður ákvarðanataka líklegri til að færa hönnun í átt að því sem fyrirtækið og notandi vefs- ins þurfa á að halda. Góð vísbending um gildi undirbúningsvinnunnar eru þrettán tilnefningar til Íslensku vefverðlaunanna í ár fyrir vefi unna af Hugsmiðjunni “ Allt snjallt „Miklar breytingar hafa orðið síðasta árið og öld snjallvefja er gengin í garð. Sjálfsagt þykir að geta skoðað vefi óháð tæki,“ segir Magnús en það kallar á breytta nálgun í hönnunarferlinu. „Í dag er ekki farið út í að hanna lausn- ir nema þær virki í símanum, í spjaldtölvu, sjónvarpi og tölvu. Þetta er spurning um þjónustu og aðgengi. Notandinn á rétt á sömu upplýsingum hvort sem hann er að nota símann sinn eða annað tæki til að skoða vefinn. Snjallvefir kalla á einföldun í efni vefsins, en einnig þarf að gera ráðstaf- anir vegna mismunandi skjástærða í hönn- unarferlinu.“ Öruggur grunnur „Við hjá Hugsmiðjunni notum mestmegn- is okkar eigið vefumsýslukerfi fyrir okkar lausnir. Kerfið heitir Eplica og var þróað af okkur. Með því höldum við utan um alla þræði og eru öll öryggismál og þróun í okkar höndum. Þar af leiðandi getum við tryggt öryggi veflausnarinnar sem getur verið erfitt ef notað er kerfi frá þriðja aðila.“ Hugsmiðjan var stofnuð árið 2001 og státar af elstu kennitölu í vefgeiranum. Magnús segir starfsemina byggða á góðum grunni. „Við byggjum á þeirri þekkingu sem safnast hefur á þessum tíma. Reynslan gefur okkur grunninn til að taka vefina okkar skrefinu lengra,“ segir Magnús. Vefir eiga að virka Magnús Bjarnason, hönnunarstjóri hjá Hugsmiðjunni, segir fyrirtæki vera að vakna til vitundar um mikilvægi vefhönnunar en hún snýst um meira en gott útlit. Hugsmiðjan leggur áherslu á gott samstarf við viðskiptavini því það er besta leiðin til að gera góða vefi. Magnús Bjarnason, hönnunarstjóri Hugsmiðjunnar við Snorrabraut, segir fyrirtæki að vakna til vitundar um mikilvægi vefhönnunar. MYND/DANÍEL Miklar breytingar hafa orðið síðasta árið og öld snjallvefja er gengin í garð. Sjálfsagt þykir að geta skoðað vefi óháð tæki.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.