Fréttatíminn


Fréttatíminn - 28.11.2014, Síða 24

Fréttatíminn - 28.11.2014, Síða 24
Upphaf- lega reikn- uðum við með því að þetta yrði 10- 12 manna fyrirtæki. Þ etta er sannkallað fjölskyldufyrirtæki,“ segja hjónin Lóa Dagbjört Kristjánsdóttir og Albert Þór Magnússon sem reka Lindex- verslanirnar á Íslandi sem nú eru orðnar fimm tals- ins. „Daníel sonur okkar er þegar farinn að aðstoða við að setja í poka og hjálpa til á lagernum. Anna Sóley sem er tveggja ára er sannkallað Lindex-barn og hefur verið með okkur frá upphafi. Litla fólkið okkar hefur í raun alist upp í Lindex og veit ekkert skemmtilegra en að koma í búðirnar og velja sér föt,“ segir Lóa. Fjölmargir sem tilheyra stórfjöl- skyldunni starfa hjá Lindex og er því um fátt annað rætt í fjölskylduboðum. „Það getur verið erfitt fyrir þá sem eru ekki að vinna hér,“ segir Lóa og hlær. Fimmta Lindex-verslunin á Íslandi var opnuð 15. nóvember í Kringlunni en þar var um að ræða sérstaka kvenfataverslun. Fyrir voru í Kringlunni barnafataverslun og nýverið var þar einnig opnuð búð með undirfötum fyrir konur. Þá eru ótaldar verslanirnar í Smáralind, þá fyrstu sem var opnuð Fjölskyldan starfar hlið við hlið Fimmta Lindex-verslunin á Íslandi var opnuð á dögunum og mættu um sex þúsund manns á opnunardaginn. Hjónin Lóa Dagbjört Kristjánsdóttir og Albert Þór Magnússon, sem reka verslanirnar, segja að vinsældirnar hafi komið ánægjulega á óvart en fyrsta verslunin var opnuð hérlendis fyrir þremur árum. Lindex á Íslandi er sannkallað fjölskyldufyrirtæki, þar starfa fjölmargir innan stórfjölskyldunnar þeirra og því er gjarnan fátt annað en Lindex í fjölskylduboðum. Albert hefur þegar fengið nasasjón af karlalínu Lindex sem er enn í þróun. árið 2011, og á Glerártorgi á Akur- eyri en báðar bjóða þær upp á alla vörulínu Lindex; barnaföt, kvenfatnað og undirföt fyrir kon- ur. Albert og Lóa segja fjölskyld- una vissulega ganga mikið fatnaði frá Lindex en þó engin herrafata- verslun sé enn komin er Lindex að þróa línu fyrir karlmenn. Al- bert er því ekki skilinn út undan og hefur prófað nokkuð af herra- fatnaðinum. „Mér líst virkilega vel á þetta,“ segir hann. Um 130 starfsmenn Gríðarleg stemning var við opnunina í Kringlunni, þar sem dansarar frá Íslenska dans- flokknum ásamf fimleikastelpum voru með uppákomu fyrir framan verslunina á rauðum dregli áður en tjöldin voru dregin frá með við- höfn, plötusnúðurinn Anna Rakel þeytti skífum og heilnæmt snarl var á boðstólum. Albert segir um 6 þúsund manns hafa komið fyrsta daginn og þau eru því að vonum ánægð með móttökurnar. „Við leggjum ekki bara áherslu á að vera með góðar og fallegar vörur heldur viljum við að heim- sókn í Lindex sé tískuupplifun á heimsmælikvarða. Starfsfólkið okkar á stóran þátt í því en um 130 manns starfa hjá Lindex á Íslandi og við teljum þjónustuna vera mikilvægan þátt í því hversu vel okkur hefur gengið. Þetta er líka hagkvæmur tískufatnaður og við- skiptavinir okkar hafa gjarnan á orði þegar þeir sjá verðið að þetta sé eins og að koma til útlanda,“ segir Albert en Lindex er sænskt fyrirtæki og því um skandinav- íska hönnun að ræða sem virðist höfða vel til Íslendinga miðað við hversu fljótt verslununum hefur fjölgað hér á skömmum tíma. Þau óraði ekki fyrir þessum vinsældum á sínum tíma. Aðeins fimm ár eru síðan þau voru búsett í Svíþjóð, Albert við kennslu og Lóa í fæðingarorlofi. Hún var þá mikið að versla á börnin, ákvað að kaupa smá lager og byrjaði að selja barnaföt til Íslands. Það vatt líka fljótt upp á sig. Þegar þau fluttu aftur til Íslands stóðu þau í ströngu við heimakynn- ingar á barnafatnaði og reikna með að sumarið 2010 hafi þau haldið um 100 heimakynningar víða um land. „Ég var þá farinn að taka meiri þátt í þessu, var að bera töskur upp og niður stiga, en stundum var ég líka að hugsa um strákana á meðan Lóa sá um kynningarnar,“ segir Albert sem telur að þau hafi hitt allt að 2 þúsund kon- ur á þessum tíma sem sýndu mikinn áhuga á vörum Lindex. „Eftir þetta sáum við að hér voru allar forsendur til að opna Lindex-verslun og heimsóttum höfuð- stöðvarnar í Gautaborg til að kynna hugmynd- ina. Upphaflega reikn- uðum við með því að þetta yrði 10-12 manna fyrirtæki. Ég ætlaði að vera á lager fyrir hádegi og á skrifstof- unni eftir hádegi, en þetta hefur sannarlega þróast og stækkað,“ segir Albert. Styrkja krabbameinsrann- sóknir Samstarf Lindex-keðjunnar við alþjóðlegar stórstjörnur hefur vakið athygli en skemmst er að minnast þess þegar leikkonan Kate Hudson sat fyrir í auglýs- ingaherferð fyrirtækisins og kom í viðtöl við íslenska fjölmiðla, sem og erlenda, vegna þess en árið áður var það Penelope Cruz sem prýddi auglýsingar Lindex. Stórstjörnur á sviði hönnunar og tísku hafa einnig unnið með Lindex og síðast var það Jean Paul Gaultier sem hannaði línu fyrir Lindex en hluti af sölu- ágóða þeirrar línu rennur til Krabbameinsfélags Íslands. Slík verkefni hafa verið árleg hjá Lindex, á síðasta ári var það lína breska hönnuðarins Matthew Williamson sem var tileinkuð baráttunni gegn brjóstakrabba- meini og þar áður ítalska tísku- hússins Missoni. „Lína Jean Paul Gaultier kom í október og við- tökurnar hafa verið framar vonum. Vegna þessa verður framlag okkar til Krabbameinsfélags Íslands það stærsta til þessa. Auk þess að hanna fatalínu hafa þessir hönn- uðir hannað bleikt armband og salan á armbandinu sem Jean Paul Gaultier hannaði er tvöfalt meiri en í fyrra. Sá hluti styrksins er því tvöfaldaður og það er í krafti okkar viðskiptavina sem við getum styrkt þennan mál- stað,“ segir Albert og bendir á að það sé í raun einföld leið til að skýra vinsældir Lindex á Íslandi: „Við erum með bestu viðskipta- vini í heimi.“ Erla Hlynsdóttir erla@frettatiminn.is Lóa Dagbjört Kristjánsdóttir og Albert Þór Magnússon, ásamt börnum sínum, Daníel Viktor 12 ára, Magnúsi Val 5 ára og Önnu Sóleyju 2ja ára. Ljósmynd/Hari Opnanir verslana: 12. nóvember 2011: Öll vörulína Lindex í Smára- lind. Verslunin stækkuð 2012. 2. nóvember 2013: Lindex Kids í Kringlunni. 16. ágúst 2014: Öll vöru- lína Lindex á Glerártorgi, Akureyri. 4. október 2014: Lindex Underwear í Kringlunni. 15. nóvember 2014: Lin- dex Women í Kringlunni. Train Smarter with the Kinetic inRide and inRide App. Learn more about power training at: kurtkinetic.com/inride KRÍA HJÓL - GRANDAGARÐUR 7 - 101 REYKJAVÍK s.5349164 INFO@KRIAHJOL.IS KINETIC ROAD MACHINE + inRIDE WATT METER Smart-phone* based costing hundreds more. Kinetic2015_inRide_100x100.indd 2 10/22/14 1:10 PM * Works with Apple™ iOS devices with Bluetooth Smart® 24 viðtal Helgin 28.-30. nóvember 2014
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.