Fréttatíminn


Fréttatíminn - 28.11.2014, Page 24

Fréttatíminn - 28.11.2014, Page 24
Upphaf- lega reikn- uðum við með því að þetta yrði 10- 12 manna fyrirtæki. Þ etta er sannkallað fjölskyldufyrirtæki,“ segja hjónin Lóa Dagbjört Kristjánsdóttir og Albert Þór Magnússon sem reka Lindex- verslanirnar á Íslandi sem nú eru orðnar fimm tals- ins. „Daníel sonur okkar er þegar farinn að aðstoða við að setja í poka og hjálpa til á lagernum. Anna Sóley sem er tveggja ára er sannkallað Lindex-barn og hefur verið með okkur frá upphafi. Litla fólkið okkar hefur í raun alist upp í Lindex og veit ekkert skemmtilegra en að koma í búðirnar og velja sér föt,“ segir Lóa. Fjölmargir sem tilheyra stórfjöl- skyldunni starfa hjá Lindex og er því um fátt annað rætt í fjölskylduboðum. „Það getur verið erfitt fyrir þá sem eru ekki að vinna hér,“ segir Lóa og hlær. Fimmta Lindex-verslunin á Íslandi var opnuð 15. nóvember í Kringlunni en þar var um að ræða sérstaka kvenfataverslun. Fyrir voru í Kringlunni barnafataverslun og nýverið var þar einnig opnuð búð með undirfötum fyrir konur. Þá eru ótaldar verslanirnar í Smáralind, þá fyrstu sem var opnuð Fjölskyldan starfar hlið við hlið Fimmta Lindex-verslunin á Íslandi var opnuð á dögunum og mættu um sex þúsund manns á opnunardaginn. Hjónin Lóa Dagbjört Kristjánsdóttir og Albert Þór Magnússon, sem reka verslanirnar, segja að vinsældirnar hafi komið ánægjulega á óvart en fyrsta verslunin var opnuð hérlendis fyrir þremur árum. Lindex á Íslandi er sannkallað fjölskyldufyrirtæki, þar starfa fjölmargir innan stórfjölskyldunnar þeirra og því er gjarnan fátt annað en Lindex í fjölskylduboðum. Albert hefur þegar fengið nasasjón af karlalínu Lindex sem er enn í þróun. árið 2011, og á Glerártorgi á Akur- eyri en báðar bjóða þær upp á alla vörulínu Lindex; barnaföt, kvenfatnað og undirföt fyrir kon- ur. Albert og Lóa segja fjölskyld- una vissulega ganga mikið fatnaði frá Lindex en þó engin herrafata- verslun sé enn komin er Lindex að þróa línu fyrir karlmenn. Al- bert er því ekki skilinn út undan og hefur prófað nokkuð af herra- fatnaðinum. „Mér líst virkilega vel á þetta,“ segir hann. Um 130 starfsmenn Gríðarleg stemning var við opnunina í Kringlunni, þar sem dansarar frá Íslenska dans- flokknum ásamf fimleikastelpum voru með uppákomu fyrir framan verslunina á rauðum dregli áður en tjöldin voru dregin frá með við- höfn, plötusnúðurinn Anna Rakel þeytti skífum og heilnæmt snarl var á boðstólum. Albert segir um 6 þúsund manns hafa komið fyrsta daginn og þau eru því að vonum ánægð með móttökurnar. „Við leggjum ekki bara áherslu á að vera með góðar og fallegar vörur heldur viljum við að heim- sókn í Lindex sé tískuupplifun á heimsmælikvarða. Starfsfólkið okkar á stóran þátt í því en um 130 manns starfa hjá Lindex á Íslandi og við teljum þjónustuna vera mikilvægan þátt í því hversu vel okkur hefur gengið. Þetta er líka hagkvæmur tískufatnaður og við- skiptavinir okkar hafa gjarnan á orði þegar þeir sjá verðið að þetta sé eins og að koma til útlanda,“ segir Albert en Lindex er sænskt fyrirtæki og því um skandinav- íska hönnun að ræða sem virðist höfða vel til Íslendinga miðað við hversu fljótt verslununum hefur fjölgað hér á skömmum tíma. Þau óraði ekki fyrir þessum vinsældum á sínum tíma. Aðeins fimm ár eru síðan þau voru búsett í Svíþjóð, Albert við kennslu og Lóa í fæðingarorlofi. Hún var þá mikið að versla á börnin, ákvað að kaupa smá lager og byrjaði að selja barnaföt til Íslands. Það vatt líka fljótt upp á sig. Þegar þau fluttu aftur til Íslands stóðu þau í ströngu við heimakynn- ingar á barnafatnaði og reikna með að sumarið 2010 hafi þau haldið um 100 heimakynningar víða um land. „Ég var þá farinn að taka meiri þátt í þessu, var að bera töskur upp og niður stiga, en stundum var ég líka að hugsa um strákana á meðan Lóa sá um kynningarnar,“ segir Albert sem telur að þau hafi hitt allt að 2 þúsund kon- ur á þessum tíma sem sýndu mikinn áhuga á vörum Lindex. „Eftir þetta sáum við að hér voru allar forsendur til að opna Lindex-verslun og heimsóttum höfuð- stöðvarnar í Gautaborg til að kynna hugmynd- ina. Upphaflega reikn- uðum við með því að þetta yrði 10-12 manna fyrirtæki. Ég ætlaði að vera á lager fyrir hádegi og á skrifstof- unni eftir hádegi, en þetta hefur sannarlega þróast og stækkað,“ segir Albert. Styrkja krabbameinsrann- sóknir Samstarf Lindex-keðjunnar við alþjóðlegar stórstjörnur hefur vakið athygli en skemmst er að minnast þess þegar leikkonan Kate Hudson sat fyrir í auglýs- ingaherferð fyrirtækisins og kom í viðtöl við íslenska fjölmiðla, sem og erlenda, vegna þess en árið áður var það Penelope Cruz sem prýddi auglýsingar Lindex. Stórstjörnur á sviði hönnunar og tísku hafa einnig unnið með Lindex og síðast var það Jean Paul Gaultier sem hannaði línu fyrir Lindex en hluti af sölu- ágóða þeirrar línu rennur til Krabbameinsfélags Íslands. Slík verkefni hafa verið árleg hjá Lindex, á síðasta ári var það lína breska hönnuðarins Matthew Williamson sem var tileinkuð baráttunni gegn brjóstakrabba- meini og þar áður ítalska tísku- hússins Missoni. „Lína Jean Paul Gaultier kom í október og við- tökurnar hafa verið framar vonum. Vegna þessa verður framlag okkar til Krabbameinsfélags Íslands það stærsta til þessa. Auk þess að hanna fatalínu hafa þessir hönn- uðir hannað bleikt armband og salan á armbandinu sem Jean Paul Gaultier hannaði er tvöfalt meiri en í fyrra. Sá hluti styrksins er því tvöfaldaður og það er í krafti okkar viðskiptavina sem við getum styrkt þennan mál- stað,“ segir Albert og bendir á að það sé í raun einföld leið til að skýra vinsældir Lindex á Íslandi: „Við erum með bestu viðskipta- vini í heimi.“ Erla Hlynsdóttir erla@frettatiminn.is Lóa Dagbjört Kristjánsdóttir og Albert Þór Magnússon, ásamt börnum sínum, Daníel Viktor 12 ára, Magnúsi Val 5 ára og Önnu Sóleyju 2ja ára. Ljósmynd/Hari Opnanir verslana: 12. nóvember 2011: Öll vörulína Lindex í Smára- lind. Verslunin stækkuð 2012. 2. nóvember 2013: Lindex Kids í Kringlunni. 16. ágúst 2014: Öll vöru- lína Lindex á Glerártorgi, Akureyri. 4. október 2014: Lindex Underwear í Kringlunni. 15. nóvember 2014: Lin- dex Women í Kringlunni. Train Smarter with the Kinetic inRide and inRide App. Learn more about power training at: kurtkinetic.com/inride KRÍA HJÓL - GRANDAGARÐUR 7 - 101 REYKJAVÍK s.5349164 INFO@KRIAHJOL.IS KINETIC ROAD MACHINE + inRIDE WATT METER Smart-phone* based costing hundreds more. Kinetic2015_inRide_100x100.indd 2 10/22/14 1:10 PM * Works with Apple™ iOS devices with Bluetooth Smart® 24 viðtal Helgin 28.-30. nóvember 2014

x

Fréttatíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.