Ský - 01.08.2007, Síða 21

Ský - 01.08.2007, Síða 21
aðstöðu fyrir flugfarþega og hefur verið unnið að undirbúningi á byggingu nýrrar samgöngumiðstöðvar sem myndi jafnframt þjóna sem aðstaða fyrir flugfarþega. Við hjá Flugfélagi Íslands bindum miklar vonir við að úrbætur verði í þessum málum á allra næstu misserum því að við óbreytt ástand verður ekki unað. Vaxandi fjöldi þeirra farþega sem fara um flugstöðina sýnir best hversu brýnt er að bæta úr aðstöðunni, en nú fara tæplega 400 þúsund farþegar í gegnum þessa 1200 fermetra byggingu á ári. Til samanburðar má nefna að árið 1987, þegar flugstöð Leifs Eiríkssonar var byggð, fóru þar í gegn rúmlega 500 þúsund farþegar. Stöðin var þá 22.000 fermetrar, eða hátt í tuttugu sinnum stærri en flugstöðin á Reykjavíkurflugvelli. Starfsfólk okkar í farþegaþjónustu er að vinna kraftaverk á hverjum degi með því að koma öllum þessum fjölda í gegnum húsnæðið sem við höfum. Það er ljóst að sífellt fleiri eru á því að flugsamgöngur, einu almenningssamgöngurnar sem eru vaxandi í landinu, þurfa að hafa viðunandi aðstöðu og svigrúm til að vaxa. Ef ekki verður viðunandi aðstaða fyrir áætlunarflug mun það hafa veruleg áhrif á landsbyggðina og einnig má ekki vanmeta jákvæð áhrif flugsins á Reykjavíkurborg. Flugið er okkar járnbrautakerfi og ef það legðist niður myndu fleiri ferðast um á þjóðvegum landsins og ég er viss um að það er ekki æskileg þróun því að þjóðvegakerfi okkar er nú þegar yfirhlaðið. Samgönguráðherrar, bæði núverandi og fyrrverandi, hafa lýst yfir fullum stuðningi við það að miðstöð innanlandsflugs verði áfram í Vatnsmýrinni og er það mikilvægt í ljósi framangreindra umræðna. Við höfum því fulla trú á því að úr rætist á næstu misserum.“ DASH 8 vélar hafa reynst vel „Flugfélagið réðst í miklar fjárfestingar á síðasta ári þegar keyptar voru tvær flugvélar af DASH 8 tegund en þær hefur félagið ekki áður haft í rekstri. Þessar vélar hafa sæti fyrir Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands, fagnar góðu gengi félagsins og segir forkólfa flugs á Íslandi telja flugvöllinn eiga framtíð fyrir sér í Vatnsmýrinni. 37 farþega og eru þeim eiginleikum gæddar að geta notast við mjög stuttar flugbrautir, mun styttri en Fokker 50 vélarnar okkar, og henta því vel til flugs á stuttar flugbrautir á Íslandi en þó sérstaklega á Grænlandi. Við hefðum t.d. ekki getað flogið til Nuuk á Fokker 50. Farþegar hafa tekið DASH- vélunum ákaflega vel og þykja þær ekki síður farþegavænar en Fokker 50. Þar sem DASH- vélar eru ennþá framleiddar en Fokker 50 ekki, má gera ráð fyrir að DASH vélar verði fyrir valinu þegar endurnýja þarf vélaflotann. Það má búast við að það gerist á næstu 5-7 árum en flugvélakaup þarf ávallt að undirbúa með löngum fyrirvara. Almennt séð er því bjart framundan; mikil eftirspurn hefur verið eftir þjónustu okkar og samkvæmt könnunum eru farþegar okkar mjög ánægðir. Við getum því horft björtum augum fram á veginn.“ sky, ský 21

x

Ský

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ský
https://timarit.is/publication/1110

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.