Hagskýrslur um skólamál - 01.01.1923, Qupperneq 23

Hagskýrslur um skólamál - 01.01.1923, Qupperneq 23
Barnafrædsla 1916—30 21 Árin 1916—17 og 1917—18 hefur kenslutíminn verið styttri en venjulega fyrir meiri hluta kennaranna. í töflu XI (bls. 28—39) sjest hve margar vikur hver farkennari hefur kent siðustu 5 árin. b. KensJustaðir. Lieux dc l'insíruclion. I töflu XI (bls. 28—39) sjest hve margir kenslustaðir hafa verið í hverju fræðsluhjeraði og hverri sýslu árin 1916—20. Eftirfarandi yfirlit sýnir, hve margir kenslustaðir komu að meðaltali á hverju ári síðan fræðslulögin gengu i gildi á hvert fræðsluhjerað, sem hjelt uppi farkenslu, og á hvern farkennara. Kenslustaðir Iíenslustaðir á fræðslu á far- á fræðslu á far- hjerað kenuara hjerað kennara 1908-09 .. . 4.9 2 s 1914-15 . . 2.0 2.1 1909-10 ... 3 5 2.5 1915—16 .. 3.1 24 1910—11 ... 3.4 2 5 1916—17 .. 2.8 2.2 1911 — 12 ... 3.2 2.5 1917—18 .. 2.7 2.3 1912—13 ... 32 2.5 1918-19 ... 2,fi 2.1 1913-14 . . . 3 2 2 5 1919-20 .. 2.fi 22 Fyrsta árið komu nærri 5 kenslustaðir að meðaltali á hvert hjerað, sem farskóla hjelt, og 2.8 á hvern farkennara. En þegar næsta ár fækkaði kenslustöðunum mikið, komu þá ekki nema 3'/2 á hvert hjerað og 2l/s á hvern kennara. Síðan hefur þeim undantekningar- lítið farið tiltölulega smáfækkandi og síðasta árið komu aðeins 2 s að meðaltali á hvert hjerað, sem farskóla hjelt, og 2.2 á hvern far- kennara. Eftirfarandi yfirlit sýnir, hvernig bjeruðin, sem farskóla hjeldu, skiftust eftir tölu kenslustaða fyrsta og siðasta árið. 1008—09 1919—20 1 kenslustaöur ............................ 13 30 2 kenslustaðir ............................ 2t 36 3 22 39 4 18 19 5 19 6 6 ---- eða fleiri ............... 26 3 Samtals 119' 133 Árið 1919—20 voru i 2 hjeruðum 7 kenslustaðir og í einu 1) Þessi lala kemur ekki heim við tölu fræðsluhjcraða með farskóla i töflu I (hls. 1), þvi að 1 hjeruð liöfðu það ár bæöi fastan skóla og farskóla og cru þau í töfluuni talin með skólahjeruðunum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Hagskýrslur um skólamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hagskýrslur um skólamál
https://timarit.is/publication/1133

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.