Skólavarðan - 01.04.2009, Síða 29
SKÓLAVARÐAN 3.TBL. 9. ÁRG. 2009
STÆRÐFRÆÐI í LEIKSKóLA
að mynstrið gengi upp. Margir miðpunktar
eru líka notaðir í „blómamynstrinu“ sem ég
kalla svo eins og sjá má hér í verki annarar
stúlku.
Verk þessi bera með sér mikla stærðfræði-
kunnáttu þó að viðkomandi geri sér ekki
grein fyrir því. Að fjögurra og fimm ára gömul
börn séu komin þetta langt í útreikningum,
speglun, hliðrun og samtengingum sý nir
svo að ekki verður um villst að börn læra í
gegnum leik. Sá leikur verður að fá að þróast
og sparnaður leikskólans má ekki koma í veg
fyrir að börnin geti ígrundað og íhugað verk
sín heima og fullkomnað þau á grundvelli
þeirrar vinnu.
Ég hvet leikskólastjóra og aðra þá sem
rá ða yfir fjármálum leikskóla til að láta ekki
sparnað rá ða för þegar unnið er með perlur.
Sú leikni sem börn viða þar að sér trúi ég að
skili sér í betri stærðfræðikunnáttu, prjóna-
skap, verkfræði, útsaumi, smí ðavinnu eða
hverju ö ðru sem krefst útsjónarsemi af
þeirra hálfu þegar fram í sækir.
Dý rleif Skjóldal Ingimarsdóttir
Höfundur er leikskólakennari.
Heimild: Aðalnámskrá leikskóla 1999, bls. 8 og 9.
Þá er í boði námskeið fyrir þig þann 18.
maí kl. 15:00-17:00. Kennarar verða
Auður Pálsdóttir og Eggert Lárusson.
Á námskeiðinu verða kenndar hagnýtar
og einfaldar útfærslur að
útikennsluverkefnum sem henta til
kennslu í öllum grunnskólum.
Símenntun Rannsóknir Ráðgjöf
Menntavísindasviði HÍ.
Skráning á mvs-simennt@hi.is eða í síma
525-5980
út í vorið
með bekkinn þinn?
http://srr.khi.is
Ertu á leið
29