Fréttablaðið - 01.11.2016, Side 27
Reykjavík
Tangarhöfða 8
Sími: 590 2000
Reykjanesbær
Njarðarbraut 9
Sími: 420 3330
Verið velkomin í reynsluakstur | benni.is.
Bílaríki, Akureyri
Glerárgötu 36
Sími: 461 3636
Rexton DLX | dísel túrbó | beinskiptur 6 gíra
Rexton DLX | sjálfskiptur 7 gíra: Verð: 5.690 þús. kr.
Verð: 5.190 þús kr.
2WD
Há-drifs stilling
4WD
Há-drifs stilling
4WD
Lág-drifs stilling
• Bíll byggður á grind
• Millikassi með læsingu og lágu drifi
• 7 þrepa sjálfskipting
• 16” álfelgur
• Bakkmyndavél
• Tölvustýrð loftkæling
• Hiti í stýri
• Leðurstýri með útvarpsstýringu
• Hæðarstillanlegt stýri
• Hraðastillir (Cruise Control)
• Útvarpstæki með MP3
• 7” skjár
• HDMI tengi
• Bluetooth tenging við farsíma
• 6 hátalarar, USB- og Aux tengi
• Þokuljós - framan og aftan
• LED ljós að framan og aftan
• Rafdrifnir hliðarspeglar með hita
• Rafaðfellanlegir hliðarspeglar
• Hiti í sætum, framan og aftan (2 sætaraðir)
• 7 manna
• Loftpúðar í stýri, farþegamegin og í hliðum
• Fjarstýrðar samlæsingar
• Rafdrifnar rúður í fram- og afturhurðum
• Opnanlegur gluggi á afturhlera
• Vindskeið að aftan með LED bremsuljósi
• Þjófavörn
• Varadekk
• Viðarklæðning í mælaborði
• ABS hemlakerfi
• ESP stöðugleikastýring
• HDC, heldur á móti niður brekkur
• ARP veltivörn
• Sjálvirkur birtustillir í baksýnisspegli
• Langbogar á þaki
• Byggður á grind
• Hátt og lágt drif
• Dísel 178 hestöfl
• Tog 400 Nm við 1400 - 2800 sm
• Dráttargeta 2,6 T
• 7 sæta
Rexton kemur reyndu jeppafólki skemmtilega á óvart. Hér er á ferðinni hörkufrábær jeppi, sem
stenst samanburð við öflugustu jeppana á markaðnum. Hann er byggður á grind, með læstum
millikassa og lágu drifi. Rexton er hlaðinn vönduðum búnaði og þægindum og býðst á sérlega
hagstæðu verði. SsangYong hefur verið leiðandi bílaframleiðandi í Suður-Kóreu og notið
virðingar og trausts fyrir tæknilegar lausnir og framúrskarandi hönnun. Komdu í reynsluakstur.
Alvöru jeppi!
B
íla
b
ú
ð
B
en
n
a
ás
ki
lu
r
sé
r
ré
tt
t
il
b
re
yt
in
g
a
án
f
yr
ir
va
ra
á
v
er
ð
i o
g
b
ú
n
að
i
Bíll á mynd: Rexton HLX með 33” breytingu
0
1
-1
1
-2
0
1
6
0
4
:4
5
F
B
0
4
8
s
_
P
0
3
4
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
7
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
1
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
2
2
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
B
1
F
-B
E
C
0
1
B
1
F
-B
D
8
4
1
B
1
F
-B
C
4
8
1
B
1
F
-B
B
0
C
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
A
F
B
0
4
8
s
_
3
1
_
1
0
_
2
0
1
C
M
Y
K