Fréttablaðið - 21.12.2017, Síða 10

Fréttablaðið - 21.12.2017, Síða 10
BÍLALAND BÝÐUR NOKKRA BÍLA Á EINSTÖKUM KJÖRUM! KOMDU STRAX Í DAG OG TRYGGÐU ÞÉR GÓÐAN BÍL Á FRÁBÆRU VERÐI! Á VÖLDUM BÍLUM SUBARU Forester Premium Nýskr. 04/16, ekinn 84 þ.km. dísil, sjálfskiptur. Verð áður: 3.990.000 kr. TILBOÐ 3.490 þús. kr. OPEL Astra Enjoy Turbo Nýskr. 07/13, ekinn 54 þ.km. bensín, sjálfskiptur. Verð áður: 1.990.000 kr. TILBOÐ 1.590 þús. kr. HONDA Jazz Nýskr. 06/13, ekinn 69 þ.km. bensín, sjálfskiptur. Verð áður: 1.690.000 kr. TILBOÐ 1.390 þús. kr. HONDA Accord Nýskr. 07/13, ekinn 75 þ.km. bensín, sjálfskiptur. Verð áður: 2.590.000 kr. TILBOÐ 2.190 þús. kr. RENAULT Megane Sport Tourer Nýskr. 08/12, ekinn 97 þ.km. dísil, sjálfskiptur. Verð áður: 1.550.000 kr. TILBOÐ 1.090 þús. kr. RENAULT Clio Expression Nýskr. 07/14, ekinn 76 þ.km. dísil, beinskiptur. Verð áður: 1.590.000 kr. TILBOÐ 1.290 þús. kr. Rnr. 370787 Rnr. 331002 Rnr. 144744 Rnr. 370059 Rnr. 144374 Rnr. 144310 www.bilaland.is Kletthálsi 11 - 110 Reykjavík og Hyundai notaðir bílar - Kauptúni 1 - 210 Garðabæ Sími: 525 8000 - bilaland@bilaland.is Opið frá kl. 9–18 og á laugardögum frá kl. 12–16. www.facebook.com/bilaland.is TILBOÐ E N N E M M / S ÍA / N M 8 5 6 2 0 B íl a la n d 2 x 3 8 2 1 d e s 45.345 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 20.864 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 18.287 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 28.594 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 14.421 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. 16.998 kr. á mán. m .v. 20% útborgu n. skipulagsmál Hótel með 446 her- bergjum sem áform eru um að reisa á Hlíðarenda verður að stórum hluta gert úr einingum á stálgrindum sem flytja á inn frá Kína. Hótelið yrði það stærsta á landinu, talsvert stærra en Fosshótel á Höfða- torgi. Væri fjórar hæðir og kjallari á samtals 17.500 fermetrum. Lóðin er í horni Hlíðarendalandsins þar sem Nauthólsvegur og Hringbraut mætast. „Málið hefur verið lagt inn sem fyrirspurn og þar erum við,“ segir Páll Gunnlaugsson, arktiekt og hönnuður hótelsins, um stöðu verk- efnisins. Hótelið verður kjallari og fjórar hæðir og að mestu byggt úr stöðl- uðum einingum frá fyrirtækinu CIMC-MBS í Guangdong-héraði í Kína. „Verksmiðjan er á eyju í Shize hafi og þaðan verða einingar fluttar með pramma í uppskipunarhöfn í Hong Kong,“ segir í greinargerð með málinu þar sem ítarlega er farið yfir gerð eininganna, flutninga þeirra og meðhöndlun. „Það verða flutt inn fullbúin her- bergi,“ segir Páll. Aðspurður hvernig byggingaraðferðin takmarki mögu- leika hans sem arkitekts segir hann aðferðina ekki binda hendur sínar. „Ég held að það sé alveg ofmetið að arkitektar vilji alltaf hafa eitthvert rosalegt frelsi, þannig séð. Þetta eru náttúrlega bara herbergi eins og öll hótel eru. Svo er það matrixa að raða þessu saman þannig að þetta verði spennandi og uppfylli kröfur skipu- lags og slíkt.“ Um er að ræða aðferð sem ekki hefur verið beitt hér áður. Nýsköp- unarmiðstöð Íslands hefur í áfanga- umsögn, að sögn Páls, sagt að bygg- ingaraðferðin sé í lagi. „Þeir gera engar sérstakar athugasemdir. Þeir vilja skoða hvort gluggarnir standist slagveður og það er fullur skilningur á því.“ Meðal þess sem Páll óskar eftir í erindi sínu er að borgin falli frá kvöð sem er á svæðinu um að gras sé á þaki bygginga. „Okkar byggingar- aðferð gerir það að verkum að við þyrftum að búa til nýtt þak og það er flókin aðgerð að vera með svona þungt þak. Þess vegna erum við að biðjast undan því,“ útskýrir hann. Ekkert liggur fyrir um hver myndi reka hótelið sem hannað er sem þriggja eða fjögurra stjörnu hótel með mismunandi vistarverum, mót- töku, veitingasal og þess háttar. Eins og fram kom í Fréttablaðinu í gær er það félag að nafni O1 ehf. sem eignaðist umrædda lóð í byrjun þessa árs. Að baki því félagi eru Jóhann Halldórsson og Valgerður Margrét Backman. Jóhann kveðst ekkert vilja tjá sig um hótelverkefnið. Það er nú til skoðunar hjá verkefnisstjóra á skipulagssviði borgarinnar. gar@frettabladid.is Risahótel á Hlíðarenda úr einingum frá Kína Leitað hefur verið hófanna hjá Reykjavíkurborg um leyfi til að reisa á Hlíðarenda við Hringbraut 446 herbergja hótel úr einingum frá Kína. Eigandinn vill ekki tjá sig. Arkitektinn segir að hér sé um að ræða nýja byggingaraðferð hér á landi. Lóðin sem O1 ehf. á að Hlíðarenda og vill nota undir hótel með mesta fjölda herbergja á Íslandi. FréttabLaðið/antOn brink Framleiðslulína eininganna hjá CiMC í kína. Gámar eru framleiddir í annarri línu sem CiMC er með. kínversku einingarnar eru sjálfberandi upp í sextán hæðir. Hótelið á Hlíðar- enda yrði aðeins fjórar hæðir. Ég held að það sé alveg ofmetið að arkitektar vilji alltaf hafa eitthvert rosalegt frelsi, þann- ig séð. Þetta eru náttúrlega bara herbergi eins og öll hótel eru. Páll Gunnlaugsson arkitekt 2 1 . d e s e m b e r 2 0 1 7 F i m m T u d a g u r10 F r é T T i r ∙ F r é T T a b l a ð i ð 2 1 -1 2 -2 0 1 7 0 4 :2 7 F B 0 9 6 s _ P 0 9 0 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 8 7 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 0 7 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 1 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 E 9 3 -9 2 7 4 1 E 9 3 -9 1 3 8 1 E 9 3 -8 F F C 1 E 9 3 -8 E C 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 A F B 0 9 6 s _ 2 0 _ 1 2 _ 2 0 1 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.