Fréttablaðið - 24.02.2018, Side 33

Fréttablaðið - 24.02.2018, Side 33
Margrét Gauja Magnúsdóttir Fæðingarár 1976. Samfylking, Hafnarfirði. Hættir eftir þrjú kjörtímabil. „Reynsla er völd og til að öðlast völd þarftu reynslu. Þess vegna er sorglegt að konur hætta þegar þær loksins eru komnar með reynslu sem getur svo fært þeim völdin,“ segir Margrét Gauja sem hefur setið í þrjú kjörtíma- bil með hléum í bæjarstjórn Hafnar- fjarðar sem og að hafa verið varaþing- maður í þrjú ár. Margrét Gauja segir konur þurfa að sanna sig tvöfalt meira en strákarnir á vettvangi stjórn- málanna áður en það sé yfirleitt hlustað á þær. „Við þurfum líka að láta alls konar skít yfir okkur ganga sem karlmaður myndi aldrei láta bjóða sér eða yfir höfuð þurfa að velta því fyrir sér,“ segir Mar- grét Gauja. „Og hvað þá ef þú ert kona sem fer ekki eftir formúlunni. Ert áberandi, ert með kjaft, fyndin, klæðir þig ekki í dragtina og setur þig ekki í hlut- verkið sem prúða dúkkan.“ Þegar ég spyr Margréti Gauju um hrútskýringar karla í hennar garð í stjórnmál- um tengir hún það ekkert sérstaklega við stjórnmálin. „Nei, það er meira bara svona saga lífs míns. Hins vegar hef ég ekki lent í því innan stjórnmálanna í einhver ár. Kannski af því að ég er reynslumesti bæjarfull- trúinn í bænum mínum. Menn eru þá hættir þessu. En það var þannig að ég fékk yfir mig alls konar hrútskýringar og áreitni og viðbjóð þegar ég byrjaði.“ Hún bætir við að það sé að einhverju leyti synd að hætta í pólitík á þeim tímapunkti sem menn eru hættir að hrútskýra fyrir henni. Hún bendir á að margt hafi færst til betri vegar á síðustu árum og að byltingar kvenna hafi breytt miklu. „Þegar ég varð stjórnarformaður Sorpu, þá vandaði ég mig brjálæðis- lega vel og vann það verk vel. Samt sem áður vvoru allir að fara á taugum út af því að það væri kona komin í stólinn. Ég fékk fylgd inn á fundina af samflokksfólki til að halda í höndina á mér og passa upp á mig.“ „Þegar ég var formaður fram- kvæmdaráðs hringdi einhver karl í mig brjálaður klukkan sex um morguninn einn veturinn af því að það var ekki búið að moka hlaupa- leiðina hans. Tel ekki líklegt að hann hefði hringt í karlmann á þeim tíma til að ausa úr skálum reiði sinnar.“ aðstæður hafi breyst, stækkun fjöl- skyldu og fyrirtækjarekstur, sé lítið um svigrúm. Og, rétt eins og Silja Dögg á Akureyri, nefnir hún vinnu- tímann. „Eins og þetta er skipulagt núna þá er þetta hlutastarf með öðru fullu starfi. Bæjarfulltrúar vinna því í frítíma sínum með öllu öðru sem þarf að gera eftir að vinnutíma lýkur. Því er ekki á færi allra að að sinna þessu lengi, nema vilja fórna öðru í staðinn,“ segir Esther Ösp. „Ég hef gert það í átta ár. Á þeim tíma hef ég fórnað öðru og verið sátt við það en nú er kominn tími til breytinga.“ „Ég hef verið afar lánsöm. Ég á mann sem hefur stutt mig 110 pró- sent og verkum á heimilinu skipt bróðurlega á milli okkar, hvort sem það er uppeldi eða heimilisstörf. En vinnan í sveitarstjórn er að taka tímann eftir að vinnu lýkur og fram á kvöld. Það er tíminn með fjöl- skyldunni. Ég er til í að fórna þeim tíma endrum og eins og nú eru liðin átta ár,“ segir Esther. „Börnin verða ekki svona lítil lengi og ef áhugi er fyrir hendi áfram get ég vel skoðað að koma aftur inn seinna þegar frí- tími eykst aftur.“ Esther segir sveitarstjórnarvett- vanginn vera karllægan en að það hafi að einhverju leyti færst til betri vegar síðan hún byrjaði í sveitar- stjórn. „Þegar ég byrjaði hélt ég að ég myndi helst finna fyrir fordómum hjá eldri körlum. Það er hins vegar ekki samhengi milli aldurs og for- dóma. Ég hef unnið með sextugum mönnum sem líta á mig sem jafn- ingja en svo hef ég líka unnið með strákum á mínum aldri sem upp- fullir eru af karlrembu,“ segir hún en bætir við að stutt sé í fordóma. „Ég hef alveg ætlað að bóka gegn máli í nefnd sem ég var andsnúin og fengið spurningu hvort ég gerði mér grein fyrir því hvernig þetta liti út og hvort ég skildi yfirhöfuð málið. Þar fann ég hvað það var litið niður á mig.“ Esther nefnir það að hún hafi unnið á stórum karlavinnustöðum í gegnum tíðina og aldrei fundið fyrir jafn karllægum viðhorfum líkt og hún finni fyrir í sveitarstjórnarpólit- íkinni. Hafði hún áður til að mynda unnið hjá Bechtel og Skógrækt rík- isins. „Ég er viss um að þegar menn settu sig í stellingar og töluðu við mig í föðurlegum umvöndunartón hefði raddblær þeirra verið annar ef þeir hefðu verið að tala við karlmann,“ segir Esther. ÞeGar éG byrjaði hélt éG að éG Myndi helst finna fyrir fordóMuM hjá eldri körluM. Þjónustuver - Akureyri Helstu verkefni og ábyrgð Nú býðst öflugum og jákvæðum einstaklingi tækifæri til að ganga til liðs við þjónustuver ríkisskattstjóra sem er á starfs- stöðinni á Akureyri. Helstu verkefni eru upplýsingagjöf um skattamál, símaþjónusta og afgreiðsla ýmissa gagna sem viðskiptavinir óska eftir. Hæfnikröfur • Háskólamenntun sem nýtist í starfi • Gott vald á íslensku og ensku í töluðu og rituðu máli • Frumkvæði og metnaður • Skipulögð og sjálfstæð vinnubrögð • Fáguð framkoma og lipurð í mannlegum samskiptum • Jákvæðni og þjónustulund • Geta til að vinna undir álagi • Góð almenn tölvukunnátta Skatteftirlit - Reykjavík Helstu verkefni og ábyrgð Helstu verkefni eru að yfirfara gögn og upplýsingar um skattskil lögaðila og einstaklinga í þeim tilgangi að greina möguleg skattundanskot og vantalda skattstofna, ásamt því að endurákvarða opinber gjöld ef það á við. Hæfnikröfur • Viðeigandi háskólamenntun, t.d. á sviði viðskiptafræði eða lögfræði • Þekking á reikningsskilum, málsmeðferðarreglum og almennri skattframkvæmd æskileg • Gott vald á íslensku og ensku í töluðu og rituðu máli • Frumkvæði og metnaður • Skipulögð og sjálfstæð vinnubrögð • Fáguð framkoma og lipurð í mannlegum samskiptum • Jákvæðni og þjónustulund • Geta til að vinna undir álagi • Góð almenn tölvukunnátta Ríkisskattstjóri er í fararbroddi innleiðingar rafrænnar stjórnsýslu. Helstu verkefni embættisins eru álagning opinberra gjalda, skatteftirlit og að halda lögbundnar skrár en að auki er embættinu falið að sinna ýmsum sérverkefnum til lengri eða skemmri tíma, nú síðast verkefni tengdu ráðstöfun séreignarsparnaðar til kaupa á fyrstu íbúð. Vinnustaðurinn er fjölmennur og dreifist starfsemin á átta starfsstöðvar um landið. Meginstefna ríkisskatt- stjóra í mannauðsmálum byggir á gagnkvæmu trausti, tillitssemi og virðingu á milli stofnunar og starfsmanna og starfsmanna sín í milli. Gildi ríkisskattstjóra eru fagmennska, jákvæðni og samvinna. Ríkisskattstjóri er þátttakandi í tilraunaverkefni á vegum Velferðarráðuneytisins um styttingu vinnuvikunnar í 36 stundir. Laun samkvæmt gildandi kjarasamningi sem fjármála- og efnahagsráðherra og viðkomandi stéttarfélag hafa gert. Umsóknir skulu fylltar út á vefsíðu embættisins eða á Starfatorgi. Ferilskrá sem inniheldur ítarlegar upplýsingar m.a. um menntun, fyrri störf, umsagnaraðila og annað er máli skiptir þarf að fylgja með svo umsókn teljist fullnægjandi. Umsóknarfrestur er til og með 26.02.2018 Upplýsingar um störfin veitir Birgitta Arngrímsdóttir í síma 442 1000 og birgitta.arngrimsdottir@rsk.is 442 1000 Þjónustuver opið: Mán.-fim. 9:00-15:30 Fös. 9:00-14:00 rsk@rsk.is Krefjandi störf á góðum vinnustað h e l g i n ∙ F R É T T A B l A ð i ð 33l A U g A R D A g U R 2 4 . F e B R ú A R 2 0 1 8 2 4 -0 2 -2 0 1 8 0 4 :3 5 F B 1 1 2 s _ P 0 8 0 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 6 9 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 3 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 4 4 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 F 0 D -3 F E 8 1 F 0 D -3 E A C 1 F 0 D -3 D 7 0 1 F 0 D -3 C 3 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 1 A F B 1 1 2 s _ 2 3 _ 2 _ 2 0 1 8 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.