Fréttablaðið - 15.10.2015, Blaðsíða 39

Fréttablaðið - 15.10.2015, Blaðsíða 39
|Fólk Samfélagsmiðillinn Instagram hefur verið í mikilli sókn meðal hátískuvörumerkja heimsins undanfarið enda byggir mið­ illinn á ljósmyndum og hentar því slíkum merkjum einstak­ lega vel. Í nýlegri rannsókn markaðs­ rannsóknafyrirtækisins Digital Luxury Group kemur fram að hátískuvörumerkin bera höfuð og herðar yfir aðra lúxus­ vöruflokka, t.d. bíla og skart­ gripi, þegar kemur að sýnileika á Instagram talið í fylgjendum og notkun kassa merkis (#). Efst á lista yfir fjölda fylgj­ enda er franski tískurisinn Louis Vuitton (@LouisVuitt­ on) með rúmlega 7,1 milljónir fylgj­ enda. Skammt á eftir fylgir annar franskur risi, Chanel (@chanelofficial), með rúm­ lega 7 milljónir fylgjenda og þriðja franska fyrirtækið er næst á lista, skórisinn Christi­ an Louboutin (@louboutin­ world) með rúmlega 5,6 millj­ ónir fylgjenda. Þegar kassamerkin eru skoð­ uð, þ.e. hversu oft myndir ann­ arra eru merktar viðkomandi tískumerki, breytist röðin tals­ vert. Ítalski tískurisinn Prada (#prada) trónir þar á toppnum með tæplega 23 milljónir kas­ samerkja, Dior (#dior) er með rúmlega 22,5 milljónir og í þriðja sæti er franska fyrir­ tækið Hermès (#hermes) með tæplega 20 milljónir kassa­ merkja. Sýnileiki á inStagram Helstu hátískumerkin eru búin að átta sig á kostum samfélags­ miðilsins instagram. Hrekkjavakan er á næsta leiti en sífellt fleiri hafa tekið upp þann rótgróna banda­ ríska sið og fer hrekkjavökupartíum fjölgandi ár frá ári. Það vefst þó fyrir sumum að finna búning og margir virðast fá sömu hugmynd. Það er því ekki óalgengt að það séu tvær kattarkonur og þrjár vampírur í sama partíi. Það sem greinir hrekkja vökupartí frá hefðbundnum búningapartíum er að búningarnir þurfa að vera hrollvekjandi, sem takmarkar valið. Það er því ekki úr vegi að fara að viða að sér hugmyndum. Uppvakninga­ og dúkkuþema hefur notið vinsælda að undanförnu og hér fylgja tvær mismunandi hugmyndir. Annars vegar frá Disney­stjörnunni Pey­ tron List, sem klæddi sig upp sem hrollvekjandi dúkka í hrekkja vöku partíi 2012 og hins vegar frá leikkonunni Michelle Trachtenberg, sem var fram­ tíðarlegur uppvakningur ári fyrr. ertu að fara í Hrekkjavökupartý?
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.