Fréttablaðið - 21.05.2020, Page 31

Fréttablaðið - 21.05.2020, Page 31
Bi rt m eð fy rir va ra u m m yn d- o g te xt ab re ng . GENGIÐ FRYSTUM Reykjavík Krókhálsi 9 Sími: 590 2020 Reykjanesbæ Njarðarbraut 9 Sími: 420 3330 Opið Virka daga 9–18 Laugardaga 12–16 Opið Virka daga 12–17opel.is Frábær ferðafélagi! Opel Grandland X - sjálfskiptur Verð frá 4.490.000 kr. Takmarkað magn Bílabúð Benna hækkar ekki verð Aðalfundur BGS verður haldinn fimmtudaginn 4. júní n.k. kl. 15:00 í Húsi atvinnulífsins, Borgartúni 35, Reykjavík Fundarsalur: Hylur, 1. hæð Nánari dagskrá og skráning verður auglýst á heimasíðu félagsins www.bgs.is Við skorum á félagsmenn að mæta! Stjórn Bílgreinasambandsins Dagskrá: - Venjubundin aðalfundarstörf - Áhugaverður gestafyrirlesari - Í lok fundar verður boðið upp á léttar veitingar BÍLAR Benedikt Bjarnason er einn þeirra sem notar mótorhjólið sitt dag-lega eins og flestir nota bíla sína. Hann reyndi að fá endurgreidda viðgerð á mótorhjóli sínu í vikunni gegnum átakið „allir vinna“ en fékk höfnun hjá Ríkisskattstjóra. „Þetta snýst ekki um að fá endurgreiddar þessar 8.000 krónur fyrir mig til eða frá. Þetta snýst miklu frekar um að þarna er verið að útiloka hóp og þá einnig alla þá sem gera við mótor- hjól frá þessari leið stjórnvalda,“ sagði Benedikt. Benedikt  hringdi í Ríkisskatt- stjóra og fékk þau svör að þetta næði ekki til mótorhjóla. „Ég hlýt að hafa misskilið allt saman. Ég þurfti greinilega ekkert að læra umferðar- lögin. Ég tilheyri ekki umferðinni,“ sagði Benedikt í stöðufærslu sinni á Facebook. Benedikt notar mótor- hjól sitt til og frá vinnu og er það í raun og veru hans eina farartæki. „Ég nota mótorhjólið sem mitt eina ökutæki í allavega átta mánuði á ári á hverjum degi. Við fjölskyldan erum þess vegna bara með einn bíl og ég fæ því far hjá konunni yfir vetrarmánuðina.“ Benedikt var ekki alveg sáttur við þessi svör og vildi gjarnan heyra rökin. Blaðamaður Fréttablaðsins hafði samband við Ríkisskattstjóra og fékk þau svör að verið væri að vinna eftir orðalagi breytingartillögu laga um virðisaukaskatt, en þar stendur: „Á tímabilinu frá 1. mars 2020 til og með 31. desember 2020 skal endur- greiða einstaklingum utan rekstrar 100% þess virðisaukaskatts sem þeir hafa greitt af vinnu manna sem unnin er innan þess tímabils vegna bílaviðgerðar, bílamálningar eða bílaréttingar fólksbifreiða. Skilyrði endurgreiðslu er að fólksbifreið sé í eigu umsækjanda og að fjárhæð vinnuliðar sé að lágmarki 25.000 kr. án virðis auka skatts. Endurgreiðsla eftir ákvæði þessu skal innt af hendi á grundvelli framlagðra reikninga eins fljótt og auðið er, þó aldrei síðar en 90 dögum eftir að skattinum barst erindið.“ Starfsmaður Ríkis- skattstjóra sagði að verið væri að vinna eftir orðalagi greinarinnar sem alltaf er túlkað þröngt, og þar sem aðeins er talað um bíla í grein- inni fæst ekki endurgreiðsla fyrir mótorhjól. Að mati Benedikts ættu lögin að ná til allra skráðra ökutækja til einkanota en ekki bara fólksbif- reiða. „Var einhver nefndarmaður smeykur um að ég myndi umturna hjólinu mínu á kostnað skattborg- ara? Hvað ef ég á Skoda Favorit og læt sprauta hann í kanadísku fána- litunum? Sprautun á fólksbíl virð- ist vera í lagi, en ekki ef ég læt laga bilaða leiðslu frá rafgeymi í mótor- hjólinu,“ sagði Benedikt að lokum. njall@frettabladid.is Allir vinna – nema mótorhjól Fær ekki endurgreiðslu á virðisaukaskatti vegna viðgerðar á mótor hjóli eins og eigendur bíla fá gegnum átakið „Allir vinna“ Benedikt Bjarnason við Triumph-mótorhjól sitt sem hann notar daglega sem ökutæki nr. 1. MYND/ERNIR Ný tengiltvinnútfærsla af Mercedes-Benz GLC er komin aftur á markað hér á landi eftir að hafa ekki verið fáanleg frá árinu 2018. ,,Það hefur verið mikil eftirspurn eftir þessum vinsæla sportjeppa í tengiltvinnútfærslu. GLC var mest seldi bíllinn hjá Öskju á árunum 2017 og 2018 en var ekki fáanlegur í tengiltvinnútfærslu á síðasta ári þar sem Mercedes-Benz náði ekki að anna eftirspurn eftir bílnum. Við fengum bílinn aftur í byrjun þessa árs og greinilegt að margir hafa beðið eftir þessum bíl og margir eru spenntir,“ segir Ágúst Hallvarðsson, sölustjóri Mercedes-Benz. Saman- lagt skilar tengiltvinnvélin í GLC 320 hestöflum í gegnum níu þrepa sjálfsk ipting una 9G -TRONIC . Raf hlaðan er stærri en áður og er drægið nú allt að 50 km á hreinu rafmagni samkvæmt WLTP-staðli. Mikill áhugi á tengiltvinnbílum Í nýjum GLC er nýr og stór 10,25” háskerpuskjár með MBUX-marg- miðlunarkerfi sem hægt er að stjórna bæði með snertingu og rödd. „Rafmögnuð EQ-lína Merce- des-Benz er mjög spennandi og við finnum það hjá okkar viðskipta- vinum að áhuginn er mikill. Nánast allir bílar frá Mercedes-Benz eru núna fáanlegir í tengiltvinnútfærslu en GLC og GLE eru þar vinsælastir. Þá hefur Mercedes-Benz EQC verið mjög vinsæll en hann er 100% raf- bíll. GLE og EQC eru hæstir í sölu hjá okkur núna en GLC í tengiltvinn- útgáfu mun nú sækja á þá í topp- slagnum þar sem hann er kominn aftur til okkar,“ segir Ágúst. Mercedes-Benz GLC fáanlegur í tengiltvinnútfærslu aftur Talsvert hefur verið beðið eftir tengiltvinnútfærslu Benz GLC. M E N N I N G ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 23F I M M T U D A G U R 2 1 . M A Í 2 0 2 0

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.