Fréttablaðið - 02.10.2021, Blaðsíða 82

Fréttablaðið - 02.10.2021, Blaðsíða 82
Er það í grunninn sama útfærsla og í Wrangler 4xe jepp- anum. Tveir aðrir bílar voru prófaðir á sama tíma og stóðu sig mun betur, en það voru Tesla Model Y og Ionic 5. Tryggðu þér áskrift á stod2.is Við viljum vera hjá þér og krökkunum Náði ekki prófinu á 68 kíló- metra hraða á meðan Tesla Model Y og Hyundai Ionic 5 flugu í gegn. njall@frettabladid.is Sænska bílatímaritið Teknikens Värld tók nokkra raf bíla í hið alræmda elgspróf á dögunum, en þar þurfa bílarnir að sveigja fram hjá keiluhindrun á 68-75 km hraða. Er þar verið að líkja eftir hugsan- legum aðstæðum er komið geta upp ef sveigja þarf skyndilega frá hættu. Þurfa bílarnir að komast í gegnum hindrunina á 72 km hraða til að standast raunina. Þótti hinn nýi Ford Mustang Mach-E koma sérlega illa út úr próf- inu en hann missti afturendann út úr beygjunni á 68 km hraða sem þýðir að hann hafi fallið á próf- inu. Tveir aðrir bílar voru próf- aðir á sama tíma og stóðu sig mun betur, en það voru Tesla Model Y og Hyundai Ionic 5. Náðu þeir að komast gegnum hindrunina á allt að 75 km hraða. Mach-E er ekki eini raf bíllinn sem hefur staðið sig illa á elgspróf- Mustang Mach-E féll á elgsprófinu Eins og sjá má felldi afturhlutinn keilu á aðeins 68 km hraða í elgsprófinu alræmda. MYND/TEKNIKENS VÄRLD YOUTUBE njall@frettabladid.is Jeep hefur frumsýnt styttri útgáfu Grand Cherokee jeppans í sinni fimmtu kynslóð. Um tengiltvinn- útgáfu er að ræða sem koma mun á markað í Evrópu á seinni hluta næsta árs. Er það mögulegt vegna þess að bíllinn er byggður á nýjum undirvagni. Fær hann tveggja lítra vél með forþjöppu ásamt rafmótor sem fær afl sitt frá 17 kWst rafhlöðu. Er það í grunninn sama útfærsla og í Wrangler 4xe jeppanum. Bíllinn verður fáanlegur í fimm útfærslum, einnig Trailhawk-tor- færuútgáfunni. Fá þeir allir sérstaka hlífðarpönnu undir rafhlöðuna svo að hún skemmist ekki. Trailhawk- útfærslan fær Quadra-Drive II drif- búnaðinn sem er millikassi með lággír. Með loftpúðafjöðrun verður veghæðin allt að 278 mm en vað- dýptin verður 610 mm. Öflugasta útfærslan fær 5,7 lítra V8 vél sem skilar 352 hestöf lum. Innandyra verða komnir tveir 10,25 tommu skjáir ásamt afþreyingarkerfi fyrir aftari sætaröðina. n Jeep Grand Cherokee kemur í tengiltvinnútgáfu fyrir Evrópu Fimm manna Grand Cherokee mun koma í tengil tvinn­ útfærslu á Evrópumarkað. njall@frettabladid.is Náðst hafa njósnamyndir af vænt- anlegum Ionic 6 í dulargervi, þar sem hann var við prófanir, en bíll- inn verður frumsýndur á næsta ári. Honum er ætlað að stela sölu frá tesla Model 3 og verður byggður á E-GMP undirvagninum. Sá undir- vagn er með 800 volta rafkerfi og getur tekið allt að 350 kW hleðslu, en með þannig hleðslustöð er hægt að hlaða 100 kílómetra drægi á aðeins fimm mínútum. Búast má við að sexan fá sömu rafhlöður og Ionic 5 svo að ódýr- asta útgáfan verður með 58 kWst raf hlöðu og 168 hestaf la mótor við afturdrifið. Sá öflugasti verður með 73 kWst rafhlöðu og mótor við framdrifið líka og rúm 300 hestöfl alls. Þar sem Ionic 6 er minni bíll en fimman má búast við meira drægi eða eitthvað yfir 500 kílómetrum. n Njósnamynd af Ionic 6 við prófanir Útlit bílsins er sótt til Prophecy­tilraunabílsins. inu, en rafbílar eins og Renault Zoe og Jagúar I-Pace hafa einnig fallið á prófinu. Að sögn bílstjórans í prófi Tekni- kens Värld, Linus Pröjtz, er aftur- enda bílsins um að kenna, en tölvu- búnaður bílsins grípur of seint inn í með þessum afleiðingum. „Aftur- endi bílsins er mjög ótryggur en Tesla Model Y stóð sig mun betur. Mustang Mach-E fer ekki hraðar en 68 km í prófinu á meðan Tesla Model Y fer vel í gegn á 75 km hraða, sem er allt önnur hegðun. Önnur góð, hin vond,“ hafði Linus Pröjtz um málið að segja. n BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 2. október 2021 LAUGARDAGUR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.