Fréttablaðið


Fréttablaðið - 02.10.2021, Qupperneq 82

Fréttablaðið - 02.10.2021, Qupperneq 82
Er það í grunninn sama útfærsla og í Wrangler 4xe jepp- anum. Tveir aðrir bílar voru prófaðir á sama tíma og stóðu sig mun betur, en það voru Tesla Model Y og Ionic 5. Tryggðu þér áskrift á stod2.is Við viljum vera hjá þér og krökkunum Náði ekki prófinu á 68 kíló- metra hraða á meðan Tesla Model Y og Hyundai Ionic 5 flugu í gegn. njall@frettabladid.is Sænska bílatímaritið Teknikens Värld tók nokkra raf bíla í hið alræmda elgspróf á dögunum, en þar þurfa bílarnir að sveigja fram hjá keiluhindrun á 68-75 km hraða. Er þar verið að líkja eftir hugsan- legum aðstæðum er komið geta upp ef sveigja þarf skyndilega frá hættu. Þurfa bílarnir að komast í gegnum hindrunina á 72 km hraða til að standast raunina. Þótti hinn nýi Ford Mustang Mach-E koma sérlega illa út úr próf- inu en hann missti afturendann út úr beygjunni á 68 km hraða sem þýðir að hann hafi fallið á próf- inu. Tveir aðrir bílar voru próf- aðir á sama tíma og stóðu sig mun betur, en það voru Tesla Model Y og Hyundai Ionic 5. Náðu þeir að komast gegnum hindrunina á allt að 75 km hraða. Mach-E er ekki eini raf bíllinn sem hefur staðið sig illa á elgspróf- Mustang Mach-E féll á elgsprófinu Eins og sjá má felldi afturhlutinn keilu á aðeins 68 km hraða í elgsprófinu alræmda. MYND/TEKNIKENS VÄRLD YOUTUBE njall@frettabladid.is Jeep hefur frumsýnt styttri útgáfu Grand Cherokee jeppans í sinni fimmtu kynslóð. Um tengiltvinn- útgáfu er að ræða sem koma mun á markað í Evrópu á seinni hluta næsta árs. Er það mögulegt vegna þess að bíllinn er byggður á nýjum undirvagni. Fær hann tveggja lítra vél með forþjöppu ásamt rafmótor sem fær afl sitt frá 17 kWst rafhlöðu. Er það í grunninn sama útfærsla og í Wrangler 4xe jeppanum. Bíllinn verður fáanlegur í fimm útfærslum, einnig Trailhawk-tor- færuútgáfunni. Fá þeir allir sérstaka hlífðarpönnu undir rafhlöðuna svo að hún skemmist ekki. Trailhawk- útfærslan fær Quadra-Drive II drif- búnaðinn sem er millikassi með lággír. Með loftpúðafjöðrun verður veghæðin allt að 278 mm en vað- dýptin verður 610 mm. Öflugasta útfærslan fær 5,7 lítra V8 vél sem skilar 352 hestöf lum. Innandyra verða komnir tveir 10,25 tommu skjáir ásamt afþreyingarkerfi fyrir aftari sætaröðina. n Jeep Grand Cherokee kemur í tengiltvinnútgáfu fyrir Evrópu Fimm manna Grand Cherokee mun koma í tengil tvinn­ útfærslu á Evrópumarkað. njall@frettabladid.is Náðst hafa njósnamyndir af vænt- anlegum Ionic 6 í dulargervi, þar sem hann var við prófanir, en bíll- inn verður frumsýndur á næsta ári. Honum er ætlað að stela sölu frá tesla Model 3 og verður byggður á E-GMP undirvagninum. Sá undir- vagn er með 800 volta rafkerfi og getur tekið allt að 350 kW hleðslu, en með þannig hleðslustöð er hægt að hlaða 100 kílómetra drægi á aðeins fimm mínútum. Búast má við að sexan fá sömu rafhlöður og Ionic 5 svo að ódýr- asta útgáfan verður með 58 kWst raf hlöðu og 168 hestaf la mótor við afturdrifið. Sá öflugasti verður með 73 kWst rafhlöðu og mótor við framdrifið líka og rúm 300 hestöfl alls. Þar sem Ionic 6 er minni bíll en fimman má búast við meira drægi eða eitthvað yfir 500 kílómetrum. n Njósnamynd af Ionic 6 við prófanir Útlit bílsins er sótt til Prophecy­tilraunabílsins. inu, en rafbílar eins og Renault Zoe og Jagúar I-Pace hafa einnig fallið á prófinu. Að sögn bílstjórans í prófi Tekni- kens Värld, Linus Pröjtz, er aftur- enda bílsins um að kenna, en tölvu- búnaður bílsins grípur of seint inn í með þessum afleiðingum. „Aftur- endi bílsins er mjög ótryggur en Tesla Model Y stóð sig mun betur. Mustang Mach-E fer ekki hraðar en 68 km í prófinu á meðan Tesla Model Y fer vel í gegn á 75 km hraða, sem er allt önnur hegðun. Önnur góð, hin vond,“ hafði Linus Pröjtz um málið að segja. n BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 2. október 2021 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.