Arkitektúr og skipulag - 01.12.1989, Page 17

Arkitektúr og skipulag - 01.12.1989, Page 17
stýra vinnu þeirra. ( Úr dómnefndaráliti) Verðlaun, sýning og framkvœmd: Allir nemendur sem tóku þátt í verkefninu fengu áritað afmœlisplakat Arkitektafélags íslands, ennfremur fengu þrír skólar verðlaun í formi trjáa til gróðursetningar á skólalóðina. Skólastjórar voru beðnir að koma verkefnunum til réttra aðila en gert var ráð fyrir að kennarar bœru ábyrgð á framkvœmd verkefnisins. Sjö skólar sáu sér fœrt að vinna að verkefninu með þátttöku 230 skólabarna. Dómnefnd fór yfir öll verkefnin og skrifaði ýtarlegar umsagnir um þau, Skólarnir voru eftirtaldir: Grunnskóli Fáskrúðsfjarðar 1. verðlaun, Grundaskóli Akranesi, Stóru-Vogaskóli Vogum, Breiðagerðisskóli R.vík, Selásskóli R.vík 2. verðlaun, Álftamýrarskóli R.vík, Hólabrekkuskóli R.vík 3. verðlaun NIÐURSTÖÐUR. Verkefnið er í eðli sínu krefjandi bœði fyrir nemendur og kennara sem fœstir hafa sérfrœðiþekkingu á þessu sviði. Æskilegt hefði verið að þróa verkefnislýsingu í samvinnu kennara og arkitekta og í framhaldi af því hefðu arkitektarnir þurft að tengjast kennslunni. Þar sem hér er verið að ryðja braut fyrir nýjum verkefnum og nýjum hugsunarhœtti með tilliti til umhverfisfrœðslu er þetta verkefni ákjósanlegt I tilraunakennslu. Það er von Arkitektafélags íslands að hœgt verði að þróa verkefni þetta áfram og helst búa til fleiri í tengslum við byggingarlist. í byrjun er hœgt að tengja það samfélagsfrœðinni en síðan mœtti þróa eigið fag. Markmiðið er að þroska gagnrýna og áhugasama neytendur. ÞAKKIR. Arkitektafélag íslands þakkar sérstaklega dugmiklum kennurum og nemendum þeirra fyrir þátttökuna. Einnig þakkar Arkitektafélag íslands skólaþróunardeild Mennta- málaráðuneytisins og Umhverfismálaráði Reykjavíkur fyrir veitta aðstoð. Verkefnið var unnið af: Hafdísi Hafliðadóttur arkitekt FAÍ og Bergljótu S. Einarsdóttur arkitekt FAÍ. ■ Mynd 3 Verkefni Fáskrúðsfjarðarskóla, 1 verðlaun. Nemendur hafa hannað lóðina eins og þeir vilja hafa hana og fundið margar snjallar lausnir. Fram kemur glöggur skilningur á rými og skjólmyndun og hefur glíman við ejtiða, þrívíða útfœrslu á skólahúsinu eflaust skilað þar árangri. (Úr dómnefndaráliti) Mynd 2 Úr verkefni Selásskóla, 2. verðlaun. Myndirnar bera þess vott að vera úr nýju hverfi þar sem vantar tilfinnanlega gróður og stíga, í því efni gefa nemendur óskhyggjunni lausan tauminn og teikna nógu mikið af því. (Úr dómnefndaráliti) Mynd 4 Verkefni Hólabrekkuskóla, 3. verðlaun. Þau hljóta að hafa aukið skilning sinn á rými við það að útfœra hugmyndirnar fyrst á blað í tvívídd, bœði gólfflöt og veggi, og gera síðan tilraun til að koma öllu fyrirí þrívíðu líkani en þá kemur í Ijós að ekki gengur allt upp, ekki reynist unnt að koma öllu fyrir. (Úr dómnefndaráliti) 4 ARKITEKTÚR OG SKIPULAG 15

x

Arkitektúr og skipulag

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Arkitektúr og skipulag
https://timarit.is/publication/1783

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.