AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.03.1995, Qupperneq 76

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.03.1995, Qupperneq 76
11 Lighting Eclairogo 10 Powcr cablos CAblos ólectríquos \ 9Loudsponkor Haut-parlour 8 Radio antonna Antonno do radio. 1 Powcr cablos CAblos óloctriques 2 Drainago pipos (rom drains Tuyaux d'óvacualion provonant du systómo do drainago 3 Firo main Canalisation d'oau incondio 7Sorvico lunnol vohiclos Vóhiculos do la galorío do sorvtco 4 Earthing conductor Conductour do miso á la torro 5 Buríod wiro guidonco systom Systómo do guidago á íil ontorró ÞVERSNIÐ I ÞJONUSTUGONG. I. Rafmagnskapall. 2. Frárennslispípur frá dælum. 3. Brunaslanga - aðfærsla. 4. Jarðtenging. 5. Leiðsögukerfi í gólfi. 6. Frárennsli. 7. Sérbúnir þjónustuvagnar. 8. Utvarpsloftnet. 9. Hátalari. I0. Rafmagnskapall. II.Lýsing. Út um allt eru svo nemar sem skynja allt þaö sem úrskeiðis geturfarið, ofhitun, vont loft o.s.frv., og skila boðum til stjórnstöðva á landi. Loftræsting ganganna fer fram um þjónustugöngin í miðjunni og eru loftstokkarnir leiddir inn í aðalgöngin um þvergangana eins og áður segir. Milli þessara ganga eru eldvarnarhurðir, sem einnig standast loft- þrýstinginn sem myndast þegar lest fer hjá. Einnig er neyðarloftræsting sem stýrt er frá stjórnstöð á landi þar sem einnig er fylgst með öllu sem gerist í göng- unum. Lokun þverganganna milli járnbrautargang- anna og þjónustuganganna er síðan hægt að stjórna bæði frá stjórnstöð og með handafli á staðnum. Þá er hljóðkerfi komið fyrir í þjónustugöngunum þannig að hægt ætti að vera að koma skilaboðum þangað frá landi um hátalara ef hætta steðjar að. Allmikill hiti getur myndast við ferð lestanna um göng- in og til að halda hitastiginu stöðugu er nauðsynlegt að kæla loftið. Köldu vatni er dælt um göngin þeim megin sem viðhald og viðgerðir fara fram og má sjá fyrirkomulagið á þversniðsmynd. Dælustöðvar á landi sjá um að dæla kalda vatninu um kælikerfið. Að sjálfsögðu er lofthreinsikerfi í vögnum þeim sem flytja fólk og er loftræsi- og kælikerfi ganganna því til aðstoðar auk þess að gera vinnu þar þægilegri. LOFTRÆSTIKERFI ERMARSUNDSGANGA. I. Viðbótarloftræsting. 2. Göng til að létta loftþrýstingi milli gangna . 3. Þjónustugöng. 4. Þvergöng með loftstokkum til járnbrautarganga. 5. Loftlokun við gangnamunna. 6. og 7. Ferskt loft. 8.Venjuleg leið lesta. 9. Loftflæði. Gera þarf ráð fyrir leka í göngunum og því þarf að vera til staðar viðeigandi frárennsli. Ekki er um hefð- bundið frárennsli að ræða heldur er öllu vatni sem safnast, hvort sem er vegna leka, þvotta eða bruna- æfinga, dælt á land og losað í frárennsli þar. Þá ræður dælukerfið einnig við neyðarástand, svo fremi ekki sé um að ræða hrun ganganna. LESTIR OG LANDSTÖÐVAR Brautarstöðvar eru við Folkestone á Bretlandi og Calais í Frakklandi. Þar er gert ráð fyrir að fari í gegn flutninga- og farþegalestir sem fara inn á járnbrauta- net í landinu hinum megin Ermarsundsins. En einnig er gert ráð fyrir skutlu - Le Shuttle -, en hún tekur bíla, bæði fólksbíla og vörubíla, og flytur milli land- anna, rétt eins og ferja. Munurinn liggur fyrst og fremst í tímanum sem ferðin tekur. Skutlan tekur einnig farþega þó þeir séu ekki með bíla í farangr- inum. Lengi vel vonuðu menn að göngin yrðu bílagöng, þ.e. hægt væri að aka í gegnum þau. Ermarsunds- gangafélaginu - Eurotunnel - leist ekki á þau vanda- mál sem upp kynnu að koma, t.d. útblástur og slysa- hætta, auk þess sem afköstin yrðu minni. Því var ákveðið að eingöngu rafknúnar lestir færu um göngin og er ekki annað að sjá en að umferðin gangi vel um hin langþráðu Ermarsundsgöng. ■ 74
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.