AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.06.1998, Blaðsíða 31

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.06.1998, Blaðsíða 31
DAEWOO Nýtt umboð hjá Bílabúð Benna Daewoo lanos, nubira og LEGANZA eru nýir fjölskyldubílar - nýtísku bílar, hannaðir frá grunni hjá Daewoo, byggðir á nýjustu tækni og þrautreyndir á prófunarbrautum. Sérstök áhersla hefur verið lögð á öryggi og slysavörn, þægindi og hagkvæmni í rekstri. LANOS er 5 manna bíll með áberandi útlit og sérstakan stíl. Lanos er breiðari að innan, stöðugri í akstri og betur hljóðdeyfður en gengur og gerist. NUBIRA er stór og glæsilegur 5 manna bíll. Efnismikil innrétting, stórt farangurs- og flutningsrými, einstök hljóðeinangrun og sterk bygging einkennir þennan bíl. Staðal- og öryggisbúnaður yrði of löng upptalning í þessari grein en umframöryggi er m.a. fólgið í rammgerðari byggingu en gengur og gerist en það finnst m.a. á gríðarlegum snerilstyrk bílsins í akstri. Hann er fáanlegur í station útfærslu, með skotti eða hlera. LEGANZA er flaggskip Daewoo, hraðskreiður og afar traustbyggður fólksbíll með sportlega aksturseiginleika stórra bíla. Þessi lúxusbíll er þróaður hjá hönnunarmiðstöð Daewoo í Munchen, m.a. eftir þýskum kröfum um aksturseiginleika. Leganza er einn öruggasti bíll sem völ er á í þessum stærðarflokki. ÖRYGGI og vönduð smíði einkenna alla þessa bíla sem eru feti framar en margir keppinautar. Má nefna að vélarnar í Daewoo standast bandarískar kröfur frá 1997 um álagsþol og endingu. Prófun sem jafngildir 160.000 km. samfelldum hnökralausum akstri, ásamt þolprófi þar sem vélarnar eru keyrðar á hámarkssnúningi í 10 klukkutíma. Það er meðal annars ástæðan fyrir því að Bílabúð Benna býður bílana með þriggja ára ábyrgð. Starfsmenn þjónustudeildar Bílabúðar Benna eru sérþjálfaðir hjá tæknideild Daewoo Motor Co. og varahluta, eftirlits- og viðhaldsþjónusta hefur verið skipulögð um land allt.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.