Upp í vindinn - 01.05.2018, Qupperneq 14

Upp í vindinn - 01.05.2018, Qupperneq 14
byggingarverkfræðideild í þessari grein er sagt frá M.S. rannsókn Sólrúnar Svövu Skúladóttur við Umhverfis- og byggingarverkfræðideild Háskóla íslands, sem hún lauk íjúlí 2017, í leiðbeiningu Guðmundar Freys Úlfarssonar og Þorsteins Þorsteinssonar. Inngangur Á síðustu árum hefur umferð aukist jafnt og þétt á höfuðborgar- svæðinu sem og á öðrum svæðum á landinu. Sveitarfélög á höfuð- borgarsvæðinu hafa stefnt á að auka hlutdeild almenningssam- gangna af heildarferðum úr 4% árið 2016 í 12% árið 2040. Aðalskipulag Reykjavíkur hefur það einnig sem markmið að efla almenningssamgöngur þannig að 12% allra ferða verði farnar með strætisvögnum árið 2030. Frá árinu 2007 hefur meðalferðatími frá heimili til vinnu aukist um 3,5 mínútur (Bjarni Reynarsson, 2014, 2016) og ef ekkert er að gert má búast við því að ferðatími muni aukast enn frekar. Sveitarfélög á höfuðborgarsvæðinu hafa sett af stað verkefnið um Borgarlínuna sem ætlað er að vera mikilvægur þáttur í að ná fram settum markmiðum í samgöngumálum. Ljóst er að til þess að þau markmið náist þurfa að eiga sér stað miklar breytingar á almenningssamgöngum á svæðinu sem og á ferða- venjum íbúa. Mikilvægt er að rannsaka hvaða þættir hafa áhrif á val á ferðamáta á íslandi og hvað megi bæta til að auka hlutfa.ll ferða með almenningssamgöngum. Rannsókn þessi byggist á könnun sem lögð var fyrir þá sem eru 18 ára og eldri og þekkja til Strætó og unnið var með 2.174 svör. Markmiðið var að kanna ferðamátaval síðustu ferðar, hvaða þættir hafa áhrif á notkun strætisvagna á höfuðborgarsvæðinu ásamt því hvað helst þarf að bæta í þjónustu Strætó bs. Rannsóknarspurningarnar í þessu verkefni voru: 1. Hvaða þættir hafa áhrif á hversu oft einstaklingar nota Strætó að jafnaði? 2. Hvað er það sem einstaklingar vilja helst bæta hjá Strætó og hvaða þættir hafa áhrif á það val? 3. Hvaða ferðamáta völdu einstaklingar í síðustu ferð og hvaða þættir höfðu áhrif á það val? m ...upp i'vindinn
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Upp í vindinn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.