Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 16

Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 16
heimili eru líklegri til að nota Strætó meira. Hinsvegar eru þeir sem búa þar sem engin strætóleið stoppar í göngufæri við heimili líklegri til að nota Strætó minna. Mikilvægt er að stoppistöðvar séu ígrennd við heimili til að fá sem flesta til að nota almenningssamgöngur. Einnig er mikilvægt að lágmarka þann tíma sem það tekur fyrir fólk að ferðast með almenningssamgöngum frá heimili til vinnu/skóla/ annað. Þeir sem eiga mjög erfitt með að finna gjaldfrjáls bílastæði við vinnu/ skóla/annað eru líklegri til að nota Strætó meira. Rannsóknir hafa sýnt að aðgengi að ókeypis bílastæðum eykur líkur á því að fólk keyri eitt í bíl. Einnig hafa rannsóknir sýnt að ef vinnuveitendur hætta að útvega gjaldfrjáls bílastæði er hægt að hafa áhrif á ferðamátaval fólks og fækka þeim sem keyra einir í bíl (Willson & Shoup, 1990). Þeir sem eiga auðvelt með að finna gjaldfrjáls bílastæði við vinnu/skóla/annað eru jafnframt líklegri til að nota Strætó minna. \/al LIITl endurbœtur Þegar kom að því sem þátttakendur töldu að myndi hvetja sig til að a Stræto nota Strætó áfram eða byrja að nota Strætó voru þrír kostir vinsælastir. Tæp 55% vildu tíðari ferðir, 46% svarenda vildu ódýrara fargjald, ogtæp 42% vildu bætt leiðakerfi (sjá mynd 2). Líklegri til að nota Strætó meira (+) Líklegri til að nota Strætó minna (+) • Notað Strætó í 13 ár eða lengur • Veit ekki hversu margar stoppistöðvar • Minna en 5 mín að ganga að næstu við vinnu/skóla/annað stoppistöð frá heimili • Engin stoppistöð við heimili • 3T35 mín að fara með Strætó frá • Undir 5 mín að keyrafrá heimili að heimi að vinnustað/skóla/annað vinnu/skóla/annað • Karlkyn • Býr með ættingjum • Mjög erfitt að finna gjaldfrjáls bíla- • Auðvelt að finna gjaldfrjáls bílastæði stæði við vinnu/skóla/annað við vinnu/skóla/annað • 31 mín eða lengur að keyra frá heimili að vinnustað/skóla/annað • Bæði ívinnu ogskóla • 5 eða fleiri strætóleiðir stoppa í göngufæri við heimili. • Býr Í101,103,104,105,107 eða 108 Reykjavík • Erlent íkisfang • Stundum með afnot að bíl • Sjaldan með afnot að bíl • Ekki með bílpróf • Handhafi nemakorts hjá Strætó Tafla 1 Samantekt yfír þær breytur sem höföu áhrífá strætónotkun aö jafnaði. ...upp i'vindinn 16
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Upp í vindinn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.