Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 18

Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 18
Tafla 3 sýnir þær breytur sem höfðu marktæk áhrif á að svarendur völdu bætt leiðarkerfi sem mikilvæga endurbót hjá Strætó. íbúar í 108 Reykjavík og konur voru líklegri til að velja bætt leiðakerfi. Þeir sem búa þar sem ein stoppistöð er í göngufæri við heimili voru einnig líklegri til að vilja bætt leiðarkerfi ásamt þeim sem eru yfir 61 mínútu að fara með Strætó að vinnu/skóla/annað. Fólk vill geta komist hratt og greiðlega á milli staða. Áhugavert er að sjá að þeir sem nota ekki Strætó eru ólíklegri til að hafa valið bætt leiðarkerfi. Einnig þeir sem hafa fimm eða fleiri stoppistöðvar við vinnu/skóla/annað eru ólíklegri til að hafa valið bætt leiðarkerfi. Ólíklegri til að velja bætt leiðarkerfi Líklegri til að velja bætt leiðarkerfi • Notar ekki Strætó • Kvenkyn • Meiraen 31 mín að keyratil vinnu/ • Ein stoppistöð við heimili skóla/annað • Undir 7 mín að ganga að stoppistöð • Tekjuryfir950ámánuði • Býr í 108 Rvk. • 18-22 ára • Meiraen 61 mín meðStrætó að • Fimm eða fleiri stoppistöðvar við vinnu/skóla/annað vinnu/skóla/annað Tafla 3 Samantekt yfírþær breytur sem höfðu marktæk áhrífá val ábetra leiðarkerfí. Tafla 4 sýnir þær breytur sem höfðu marktæk áhrif á að svarendur völdu ódýrara fargjald sem mikilvæga endurbót hjá Strætó. Áhugavert er að sjá að þeir sem búa á Suðurlandi eru líklegri til að hafa valið ódýrara fargjald. Einnig þeir sem eru 31 mínútu eða lengur að keyra frá heimili að vinnu/skóla/annað. Um 47,2% þeirra sem eru 31 mínútu eða lengur að keyra til vinnu/skóla/annað eru svarendur sem búa á Reykjanesi, á Selfossi og í nágrenni, á Akranesi og í Borgarnesi. Fargjald er hærra á þessum svæðum þegar ferðast er til og frá höfuðborgarsvæðinu. Þessar niðurstöður gefa til kynna að íbúar sveitarfélaga í grennd við höfuðborgarsvæðið vilja borga lægra fargjald hjá Strætó. Það kostar fjóra farmiða að fara frá höfuðborgarsvæðinu til Selfoss, tvo farmiða til Akraness og Ijóra farmiða til að fara á Reykjanesið. Hugsanlega væri hægt að auka fjölda þeirra sem nota Strætó á þessum svæðum með því að lækka fargjaldið. Það vekur nokkra furðu að það kostar einungis tvo farmiða að fara á Akranes, en fjóra farmiða til að fara á Selfoss. Samkvæmt heimasíðu Já.is eru um 51,9 km frá Mjódd að Selfossi. Frá Mjódd að Akranesi eru um 43,9 km og 44,7 km að Reykjanesbæ. Það er býsna athyglisvert hversu mikill verðmunur er á fargjaldi milli þessara svæða þegar mesti munur á vegalengd er rétt um 8 km og ...upp 'vindinn 18
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Upp í vindinn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.