Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 19

Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 19
minna en einn kílómetri miðað við Akranes og Reykjanesbæ. Konur og fólk með tekjur undir 200 þúsund krónum á mánuði eru einnig líklegri til að vilja ódýrara fargjald. Athygli vekur að handhafar samgöngukorta og nemakorta eru ólíklegri til að vilja ódýrara fargjald. Hugsanlega eru handhafar kortanna ánægðir með þau afsláttarkjör sem þeirfá. Ólíklegri til að velja lægra fargjald Líklegri til að velja lægra fargjald • Tekjur yfir 950.000 kr á mánuði • Villekkigangameiraen6mín. að • Handhafi samgöngukorts stoppistöð • Handhafi nemakorts • Ferðast oftast til 105 Rvk. • Býr á Akureyri • Kona • Býr í Mosfellsbæ eða á Kjalarnesi • BýráSuðurlandi • Býr í Garðabæ eða í Kópavogi • 31 mín. eða lengur að keyra frá heimili • Engin stoppistöð við vinnu/skóla/ að vinnu/skóla/annað annað • Tekjur undir 200 þúsund kr á mánuði • Mastersgráða eða hærri menntun • 61 mín. eða lengur að fara með Strætó frá heimi að vinnu/skóla/annað • Á eitt til tvö börn • Ferðast oftast sem bílstjóri í bíl • Auðvelt að finna gjaldfrjáls bílastæði hjá vinnu/skóla/annað Taf/a 4 Samantekt yfirþær breytur sem höfðu marktæk áhrifá val á lægra fargjaldi. i- ^ /. / rerðamaTi i siðustu ferð Tafla 5 sýnir þær breytur sem höfðu marktæk áhrif á ferðamátaval síðustu ferðar þar sem plús þýðir að það sé líklegra að hafa ferðast með þeim ferðamáta og mínus þýðir að ólíklegra er að ferðast hafi verið með þeim ferðamáta í síðustu ferð. Þeir sem búa í 101 Reykjavík eru ólíklegri til að hafa valið alla valkostina miðað við að fara fótgangandi í samanburði við þá sem búa annars staðar. Þeir sem eru minna en 5 mínútur að keyra frá heimili að vinnu/skóla/annað eru ólíklegri til að hafa ferðast með Strætó í síðustu ferð en þeir sem þurfa að ferðast lengur. Konur eru líklegri til að ferðast sem bílstjóri í bíl og sem farþegi í bíl miðað við karla, en ólíklegri til að hafa ferðast með Strætó miðað við karla. Líklegra er að handhafar samgöngu- korts og nemakorts hafi ferðast með Strætó miðað við þá sem eiga ekki slík kort. Hugsanlega hefur það áhrif á val á ferðamáta, að geta keypt nema- og samgöngukort þar sem handhafar slíkra korta eru líklegri til að nota Strætó meira og líklegri til að hafa farið í síðustu ferð með Strætó miðað við þá sem ekki eiga slík kort. Einnig eru handhafar slíkra korta ólíklegri til að hafa valið ódýrara fargjald sem mikilvæga endurbót hjá Strætó. 19 Almenningssamgöngur a Islandi
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Upp í vindinn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.