Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 19

Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 19
minna en einn kílómetri miðað við Akranes og Reykjanesbæ. Konur og fólk með tekjur undir 200 þúsund krónum á mánuði eru einnig líklegri til að vilja ódýrara fargjald. Athygli vekur að handhafar samgöngukorta og nemakorta eru ólíklegri til að vilja ódýrara fargjald. Hugsanlega eru handhafar kortanna ánægðir með þau afsláttarkjör sem þeirfá. Ólíklegri til að velja lægra fargjald Líklegri til að velja lægra fargjald • Tekjur yfir 950.000 kr á mánuði • Villekkigangameiraen6mín. að • Handhafi samgöngukorts stoppistöð • Handhafi nemakorts • Ferðast oftast til 105 Rvk. • Býr á Akureyri • Kona • Býr í Mosfellsbæ eða á Kjalarnesi • BýráSuðurlandi • Býr í Garðabæ eða í Kópavogi • 31 mín. eða lengur að keyra frá heimili • Engin stoppistöð við vinnu/skóla/ að vinnu/skóla/annað annað • Tekjur undir 200 þúsund kr á mánuði • Mastersgráða eða hærri menntun • 61 mín. eða lengur að fara með Strætó frá heimi að vinnu/skóla/annað • Á eitt til tvö börn • Ferðast oftast sem bílstjóri í bíl • Auðvelt að finna gjaldfrjáls bílastæði hjá vinnu/skóla/annað Taf/a 4 Samantekt yfirþær breytur sem höfðu marktæk áhrifá val á lægra fargjaldi. i- ^ /. / rerðamaTi i siðustu ferð Tafla 5 sýnir þær breytur sem höfðu marktæk áhrif á ferðamátaval síðustu ferðar þar sem plús þýðir að það sé líklegra að hafa ferðast með þeim ferðamáta og mínus þýðir að ólíklegra er að ferðast hafi verið með þeim ferðamáta í síðustu ferð. Þeir sem búa í 101 Reykjavík eru ólíklegri til að hafa valið alla valkostina miðað við að fara fótgangandi í samanburði við þá sem búa annars staðar. Þeir sem eru minna en 5 mínútur að keyra frá heimili að vinnu/skóla/annað eru ólíklegri til að hafa ferðast með Strætó í síðustu ferð en þeir sem þurfa að ferðast lengur. Konur eru líklegri til að ferðast sem bílstjóri í bíl og sem farþegi í bíl miðað við karla, en ólíklegri til að hafa ferðast með Strætó miðað við karla. Líklegra er að handhafar samgöngu- korts og nemakorts hafi ferðast með Strætó miðað við þá sem eiga ekki slík kort. Hugsanlega hefur það áhrif á val á ferðamáta, að geta keypt nema- og samgöngukort þar sem handhafar slíkra korta eru líklegri til að nota Strætó meira og líklegri til að hafa farið í síðustu ferð með Strætó miðað við þá sem ekki eiga slík kort. Einnig eru handhafar slíkra korta ólíklegri til að hafa valið ódýrara fargjald sem mikilvæga endurbót hjá Strætó. 19 Almenningssamgöngur a Islandi
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Upp í vindinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.