Upp í vindinn - 01.05.2018, Side 32

Upp í vindinn - 01.05.2018, Side 32
bndurnyjun flugbrauta a KeflaviKurflugvelli Höskuldur Tryggvason, verkefnastjórihjá ÍAV Jón Örn Jakobsson, verkefstjórihjá ÍAV inngangur 22. mars 2016 voru opnuð tilboð í verkið „Keflavíkurflugvöllur Endurnýjun flugbrauta 2016-2017“ verkkaupi ISAVIA, íslenskir aðalverktakar hf (ÍAV) áttu lægsta tilboð í verkið kr 5.679.578.913,- og var samið við félagið um framkvæmdina á grundvelli tilboðsins. Verkið fólst í að lagfæra þversnið og endurnýja malbiksyfirlög á brautum 01-19 og 10-28 með fræsingu og malbikun, endurnýja allar ídráttarröralagnir og setja niður undirstöður hliðar- og brautarljósa. Einnig skildu gerðar tvær nýjar akstursleiðir fyrir flugvélar, svokölluð RET (rapid exit taxiways) og þar undir átti að jarðvegsskipta. Helstu magntölur útboðsins voru gröftur jarðvegs 65.000 m3, malar- fyllingar 65.000 m3, ídráttarröraskurðir 19.000 m, ídráttarrör 155.000 m, fræsun eldra malbiks 420.000 m2, malbik 105.000 tonn og malbiksútlögn 700.000 m2. Um var að ræða stærsta útboð á malbiksframleiðslu og útlögn malbiks til þessa á Islandi og til að átta sig á þessari stærðargráðu þá er hefðbundinn tveggja akreina vegur 7 metra breiður og samsvara þetta magn því til malbikunar á 100 km löngum vegi. Skildi verkið unnið frájúní 2016 til september 2017 og skipt í 9 áfanga. Framkvæmdin átti að hafa lítil sem engin áhrif á flugsamgöngur til og frá landinu. En hvernig er hægt að endurnýja flugbrautir, bæði malbik og rafmagn án þess að loka flugvellinum, með flugumferð meiri en áður hefur þekkst og skila verkinu á réttum tíma. Það þurfti öfluga verkefnisstjórnun og góða samstarfsaðila, sem allir ynnu að sama marki og síðast en ekki síst þurfti að fá veðurguðina í lið með sér, en ekki er hægt að malbika yfirlög nema á þurrt yfirborð. Samstarfsaðili ÍAV í þessu verki var Malbikunarstöðin Hlaðbær — Colas og var þeirra verkefnisstjóri Auðunn Pálsson, einnig unnu ýmsir smærri undirverktakar gott starf í verkinu. Fyrir hönd ISAVIA var Atli Björn Levy verkefnisstjóri. í þessari grein verður því lýst hvernig verkefnið gekk fyrir sig og reynt að gefa innsýn í hvernig svona verk vinnast. Hönnun og Verkið fór hratt af stað eftir að tilboði var tekið og bar þess merki að íeikningar því leiti að nokkuð var um breytingar á verktfma. Var breytt t.d. malbiksblöndu, aðferðum við malbiksútlögn og aðferðum við rafvæðingu á brautum. í byrjun voru fræstar rásir í undirlög malbiks ...upp 'vindinn 32

x

Upp í vindinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.