Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 32

Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 32
bndurnyjun flugbrauta a KeflaviKurflugvelli Höskuldur Tryggvason, verkefnastjórihjá ÍAV Jón Örn Jakobsson, verkefstjórihjá ÍAV inngangur 22. mars 2016 voru opnuð tilboð í verkið „Keflavíkurflugvöllur Endurnýjun flugbrauta 2016-2017“ verkkaupi ISAVIA, íslenskir aðalverktakar hf (ÍAV) áttu lægsta tilboð í verkið kr 5.679.578.913,- og var samið við félagið um framkvæmdina á grundvelli tilboðsins. Verkið fólst í að lagfæra þversnið og endurnýja malbiksyfirlög á brautum 01-19 og 10-28 með fræsingu og malbikun, endurnýja allar ídráttarröralagnir og setja niður undirstöður hliðar- og brautarljósa. Einnig skildu gerðar tvær nýjar akstursleiðir fyrir flugvélar, svokölluð RET (rapid exit taxiways) og þar undir átti að jarðvegsskipta. Helstu magntölur útboðsins voru gröftur jarðvegs 65.000 m3, malar- fyllingar 65.000 m3, ídráttarröraskurðir 19.000 m, ídráttarrör 155.000 m, fræsun eldra malbiks 420.000 m2, malbik 105.000 tonn og malbiksútlögn 700.000 m2. Um var að ræða stærsta útboð á malbiksframleiðslu og útlögn malbiks til þessa á Islandi og til að átta sig á þessari stærðargráðu þá er hefðbundinn tveggja akreina vegur 7 metra breiður og samsvara þetta magn því til malbikunar á 100 km löngum vegi. Skildi verkið unnið frájúní 2016 til september 2017 og skipt í 9 áfanga. Framkvæmdin átti að hafa lítil sem engin áhrif á flugsamgöngur til og frá landinu. En hvernig er hægt að endurnýja flugbrautir, bæði malbik og rafmagn án þess að loka flugvellinum, með flugumferð meiri en áður hefur þekkst og skila verkinu á réttum tíma. Það þurfti öfluga verkefnisstjórnun og góða samstarfsaðila, sem allir ynnu að sama marki og síðast en ekki síst þurfti að fá veðurguðina í lið með sér, en ekki er hægt að malbika yfirlög nema á þurrt yfirborð. Samstarfsaðili ÍAV í þessu verki var Malbikunarstöðin Hlaðbær — Colas og var þeirra verkefnisstjóri Auðunn Pálsson, einnig unnu ýmsir smærri undirverktakar gott starf í verkinu. Fyrir hönd ISAVIA var Atli Björn Levy verkefnisstjóri. í þessari grein verður því lýst hvernig verkefnið gekk fyrir sig og reynt að gefa innsýn í hvernig svona verk vinnast. Hönnun og Verkið fór hratt af stað eftir að tilboði var tekið og bar þess merki að íeikningar því leiti að nokkuð var um breytingar á verktfma. Var breytt t.d. malbiksblöndu, aðferðum við malbiksútlögn og aðferðum við rafvæðingu á brautum. í byrjun voru fræstar rásir í undirlög malbiks ...upp 'vindinn 32
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Upp í vindinn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.