Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 35

Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 35
bar okkur að skila öllum innri úttektum okkar til verkkaupa. Til að bregðast við þessu var keyptur aðgangur að verkefna- stjórnunarkerfinu Ajour og verkstjórum var úthlutað spjaldtölvum til að nýta það og fylgjast með nýjustu teikningum í kerfinu. Kerfið var innleitt í ársbyrjun 2017 og nýttist við þá 7 áfanga verksins sem unnir voru það ár. Hefur það reynst mjög vel. Verkkaupa og eftirliti var veittur aðgangur að þessu kerfi svo þeir gætu fylgst með öllum okkar úttektum. Gerðar voru um 3.800 útektir Mynd3 Unniðvíömaibikunágóðumdegi sem kerfið heldur utan um. Kerfið hélt utan um verkúttektir, öryggisúttektir, úttektir við móttöku á efni og úttektir í aukaverkum. Teknar voru myndir af hverju einasta Ijósi í brautunum til staðfestinar á réttri stefnu og hæð eins og okkur bar að gera. Þá voru einnig teknar myndir af brunnum og öðru sem talið var nauðsynlegt. Útbúnir voru tékklistar upp úr gæðahandbók ÍAV og þeir aðlagaðir verkefninu og kom í Ijós að verkstjórar voru að nýta þessa lista við framkvæmd á verkinu svo þeir virkuðu vel. Er Ijóst að við teljum þetta orðið nauðsynlegt tæki í framkvæmdum, hvort sem haldið verður áfram með Ajour eða annað sambærilegt kerfi. Kostnaður við svona kerfi sparast fljótt t.d. í tímasparnaði verkstjóra við gæðaeftirlit (öllum skráningum er lokið strax), tíma við að elta teikningar og miðlun upplýsinga, við móttöku efnis, gámaleigu og aukaverkum, en smærri aukaverk geta gleymst nema þau séu strax skráð, eins og gerðist í þessu verkefni í einu tilfelli. Frábrigði í gæðum verkþátta framkvæmdum af ÍAV voru fá og flest leyst með úrbótum og ekkert sem stendur útaf nú við verklok. Hlaðbær Colas sá um þann hluta gæðamála sem snéri að framleiðslu og útlögn malbiks, unnið var eftir þeirra gæðakerfi sem einnig er vottað samkvæmt ISO 9001 2015 gæðastaðlinum. Gerðar voru háar kröfur gagnvart gæðum í verkinu, meðal annars var gerð krafa um að endanleg yfirborðshæð viki ekki meira en 5 mm frá hönnunarhæð. Gæða- eftirlit þeirra sá um að safna öllum sýnum og gera mælingar til að sjá fyrir því að gæðakröfur séu uppfylltar. Yfir 900 hrýfismælingar og 3.600 sléttleikamælingar voru teknar. Skekkjan á sléttleikanum mátti ekki fara yfir 3 mm mælt frá 3 metra réttskeið, erfitt að ná því án þess að nota 3D tækni (alstöðvar). 3D tæknin var bæði notuð fyrir malbikunar hlutann og fræsunina en með þessari aðferð var náð að hámarka útlagnarhraða með tilliti til gæðakrafna. 35 Endurnyjun flugbrauta a Keflavi1<.urflugvelli
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Upp í vindinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.