Upp í vindinn - 01.05.2018, Page 37

Upp í vindinn - 01.05.2018, Page 37
 samkiptum um öryggismál. Haldnir voru daglegir fundir með þátttöku verkefnisstjóra og verkstjóra í flugturni með yfir- flugumferðarstjórum stóran hluta verksins þar sem einnig var farið yfir öryggismál og skipulag verksins. Ætíð var verkstjóri í beinu talstöðvarsambandi við flugturn vegna umferðar og einnig viðbúinn þess að rýma verksvæðið ef alvarleg tilvik kæmu upp. Almennt er hægt að segja að verkið gekk ótrúlega vel, þrátt fyrir mjög kreljandi aðstæður við vinnu, í nálægð við mikla flugumferð bæði ájörðu og í lofti. Verkáætlun og raunverkaíiml í upphafi verks hafði verkinu verið skipt niður í 9 áfanga. Vinna átti áfanga 1 til og með 3 fyrra sumarið og áfanga 4 til 9 seinna sumarið. Áfangaskipting var hugsuð þannig að alltaf væri opin næginlega langur hluti af annarri hvorri flugbrautinni, þannig að flugumferð truflaðist sem minnst. Erfiðasti hluti verksins yrði að Ijúka brautar- mótum, þar sem flugbrautirnar skerast, á sem skemmstum tíma. Á meðan brautarmótin voru lokuð voru báðar brautirnar á mörkum þess að vera of stuttar fyrir sumar flugvélarnar og stærstu flugvélarnar gátu ekki lent. Það var því lögð höfuðáhersla á að framkvæmd við brautarmótin gengi vel. Gerð var verkáætlun fyrir verkið en fljótt kom í Ijós að ekki var hægt að gera allt það á fyrra sumrinu sem áætlað var vegna þess að bæði tók tíma að koma verkinu í gang almennilega og bætt var talsvert við verkið í jarðvegsskiptum o.fl. Var brugðið á það ráð að vinna um veturinn eins og hægt var til að reyna að tryggja að verkið kláraðist um miðjan september 2017 sem var lokadagsetning samkvæmt verksamningi. Vekrkaupi hafði miklar áhyggur af því að við værum að vanáætla tíma til að vinna verkið. Ekki væri tekið nægjanlegt tillit til rigningardaga í malbikun o.fl. Apríl og maí 2017 gáfu heldur ekki tilefni til bjartsýni vegna mikillar úrkomu. Við hins vegar sögðumst vinna lengri vinnudag og um helgar ef með þyrfti og að hægt væri að Ijúka verkinu á tilsettum tíma. Haldnir voru verkáætlunarfundir með verkkaupa vikulega þar sem áætlun var uppfærð, en alltaf var miðað við að klára um mánaðarmót ágúst — sept. 2017. Tókst okkur að klára að kvöldi 8. september viku fyrir verklok samkvæmt samningi. Á sumrin þegar mest var umleikis unnu um 90 —100 menn við verkið. Lokaorð Eitt af þeim atriðum sem við höfðum áhyggjur af var að vinna þetta verk á flugvelli sem væri í fullum rekstri með öllum þeim öryggiskröfum sem gerðar eru til alþjóðaflugvalla í dag. Teljum við að með því að fylgja gæðahandbók IAV og að verkefnastjórar mæti 37 Endurnyjun flugbrauta a Keflavúurflugvelli

x

Upp í vindinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.