Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 37

Upp í vindinn - 01.05.2018, Síða 37
 samkiptum um öryggismál. Haldnir voru daglegir fundir með þátttöku verkefnisstjóra og verkstjóra í flugturni með yfir- flugumferðarstjórum stóran hluta verksins þar sem einnig var farið yfir öryggismál og skipulag verksins. Ætíð var verkstjóri í beinu talstöðvarsambandi við flugturn vegna umferðar og einnig viðbúinn þess að rýma verksvæðið ef alvarleg tilvik kæmu upp. Almennt er hægt að segja að verkið gekk ótrúlega vel, þrátt fyrir mjög kreljandi aðstæður við vinnu, í nálægð við mikla flugumferð bæði ájörðu og í lofti. Verkáætlun og raunverkaíiml í upphafi verks hafði verkinu verið skipt niður í 9 áfanga. Vinna átti áfanga 1 til og með 3 fyrra sumarið og áfanga 4 til 9 seinna sumarið. Áfangaskipting var hugsuð þannig að alltaf væri opin næginlega langur hluti af annarri hvorri flugbrautinni, þannig að flugumferð truflaðist sem minnst. Erfiðasti hluti verksins yrði að Ijúka brautar- mótum, þar sem flugbrautirnar skerast, á sem skemmstum tíma. Á meðan brautarmótin voru lokuð voru báðar brautirnar á mörkum þess að vera of stuttar fyrir sumar flugvélarnar og stærstu flugvélarnar gátu ekki lent. Það var því lögð höfuðáhersla á að framkvæmd við brautarmótin gengi vel. Gerð var verkáætlun fyrir verkið en fljótt kom í Ijós að ekki var hægt að gera allt það á fyrra sumrinu sem áætlað var vegna þess að bæði tók tíma að koma verkinu í gang almennilega og bætt var talsvert við verkið í jarðvegsskiptum o.fl. Var brugðið á það ráð að vinna um veturinn eins og hægt var til að reyna að tryggja að verkið kláraðist um miðjan september 2017 sem var lokadagsetning samkvæmt verksamningi. Vekrkaupi hafði miklar áhyggur af því að við værum að vanáætla tíma til að vinna verkið. Ekki væri tekið nægjanlegt tillit til rigningardaga í malbikun o.fl. Apríl og maí 2017 gáfu heldur ekki tilefni til bjartsýni vegna mikillar úrkomu. Við hins vegar sögðumst vinna lengri vinnudag og um helgar ef með þyrfti og að hægt væri að Ijúka verkinu á tilsettum tíma. Haldnir voru verkáætlunarfundir með verkkaupa vikulega þar sem áætlun var uppfærð, en alltaf var miðað við að klára um mánaðarmót ágúst — sept. 2017. Tókst okkur að klára að kvöldi 8. september viku fyrir verklok samkvæmt samningi. Á sumrin þegar mest var umleikis unnu um 90 —100 menn við verkið. Lokaorð Eitt af þeim atriðum sem við höfðum áhyggjur af var að vinna þetta verk á flugvelli sem væri í fullum rekstri með öllum þeim öryggiskröfum sem gerðar eru til alþjóðaflugvalla í dag. Teljum við að með því að fylgja gæðahandbók IAV og að verkefnastjórar mæti 37 Endurnyjun flugbrauta a Keflavúurflugvelli
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Upp í vindinn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.