Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 70

Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 70
Því þarf samþætting mismunandi samgöngumáta að eiga sér stað hér á íslandi. Þetta fyrirbæri tfðkast víðvegar erlendis og kallast Mobility as a Service (MaaS). En sjálfkeyrandi bílar einir og sér munu ekki koma til með að leysa vandann, heldur þarf að bjóða upp á heildstætt samgöngukerfi með góðum almenningssamgöngum. Hugsunin gæti verið sú að nýta sjálfkeyrandi bíla fyrsta og síðasta kílómeterinn á stoppistöðvar og jafnvel innan ákveðinna svæða sveitafélaga. lækífæri Víðvegar um heim er verið að rannsaka og prufukeyra sjálfkeyrandi bíla. Því þarf að fara að huga að prufukeyrslum hérlendis þar sem landslagið er töluvert ólíkt því sem þekkist í Kísildalnum. Einnig þarf undirbúningsvinna fyrir tilkomu sjálfkeyrandi bíla að fara að stað, s.s. hvað varðar umferðarlög, reglugerðir og umferðamerkingar. Stærð höfuðborgarsvæðisins er hentugt fyrir innleiðingu á þjónustu eins og Mobility as a Service. Með öflugt internet skila gögnin sér ört inn ágagnaver, sem skilar sér í aukinni hagræðingu ogskilvirkara umferðaflæði. Bifreiðar eiga eftir að geta sent boð á milli sín oggæti höfuðborgarsvæðið því virkað eins og ein stór tölva sem inniheldur og greinir gögnin. ísland hefur að geyma góðar orkulindir og öflugt internet og því sækjast margir erlendir fjárfestar eftir að vera með gagnaver á íslandi. ísland getur því orðið framalega varðandi snjall borgir með hagkvæmri nýtingu á auðlindum, hugsað um þarfir fólksins með breyttum hugsunarhætti og þannig styrkt samgöngu- kerfið til muna með nýrri tækni og snjall lausnum. ...upp ívindinn 70
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Upp í vindinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.