Helgarpósturinn - 31.08.1979, Síða 7
--he/garpOStUrínrL. Föstudagur 31. ágúst 1979
7
NEYÐIN KENNIR
NAKTRI KONU
AÐ SYNDA
Það værirangt að draga fjöður
yfir þá staðreynd að Islendingar
eru öðru visi en annað fólk. Þó
hafa sumir reynt það. Halda því
fram að allir séu eins, hverrar
þjóðar sem þeir eru, amk. innst
inni. En það þýðir ekki.
Sérstaða íslendinga kemur til
dæmis glögglega i ljós i afstöðu
þeirra til nektar, og þá einkum til
innbyrðis nektar hvors kyns fyrir
sig, ef svo mætti segja, en sú af-
staða er pent orðað frjálsleg, ef
miðað er við ýmsar betri þjóðir.
Þessi sannindi tók ég að hugleiöa
á nýjan leik í júnimánuði á þessu
ári, eftir margra ára hlé, og vit-
undminvaknaðieinmitti laugun-
um, þeas,sturtunum.
Tvær saklausar erlendar prúð-
búnar konur, móðir og dóttir,
höfðu grandalausar ætlað að
skola af sér áður en þær færu i
laugina. Hryllingi þeirra verður
varla lýst, þegar þær komu að
sturtunum og sáu ekki annaö en
bert kvenfólk upp um alla veggi.
Get ekki imyndað mér að þeim
hefði brugðið meira þótt þær
hefðu villst inn i kallasturtuna.
Svo lokuðu þær augunum og fóru
undir sturtur i sundfötum. En
sundlaugakonan, eins og við köll-
uðum þær i gömlu daga, kom á
vettvang og sagði „get off with
them” eða eitthvað álika, og
sýndi nánar með bendingum hvað
við var átt. Aumingja konurnar
voru á svipinn eins og þeim hefði
verið hótað nauðgun og ætluöu
einmitt að þverskallast eins og
allir heiðarlegir kvenmenn hefðu
gert við þær kringumstæður. Sú
yngri hlýddi eftir tvær Itrekanir,
enda kannski minna 1 húfi, og
reyndi siðan að hylja sjúklegustu
bletti með höndunum, eftir þvi
sem við varð komið. Móðirin
hlýddi hins vegar ekki fyrr en
sundlaugakonan var orðin tals-
vert reið, enda eiga mæður að
vera dætrum sinum til fyrir-
myndar.
En það skrýtnasta var kannski
að fleiri uröu reiðir en sundlauga-
konan og tóku þetta atvik sem
Helgi Sæmundsson — Hrafn Gurtnlaugsson — Jónas Jónasson —
Magnea J. Matthiasdóttir — Páll Heiðar Jónssonar — Steinunn
Sigurðar dóttir — Þráinn Bertelsson
hringbordid
1 dag skrifar Steinunn Sigurðardóttir
alvarlega móðgun við islenska
nekt. Ein viöstödd sagði að það
væri alveg furðulegur tepruskap-
urinn á þessum útlendingum,
þetta væri ekki fyrsta dæmið sem
hún hefði séð af þessu tagi. önnur
sagði með gifurlegri vanþókn-
un: Og ekkert hér nema kven-
fólk. (Eins og það kæmi málinu
eitthvaðvið). Þaö siöastasem ég
heyrði var illkvittin rödd: Skyldu
þær ekki þvo sér i amrikunni? og
hafði greinilega ekki heyrt um
amríska komplexinn, itarleg böð
oft á dag og ein tegund spreys
fyrir hvern staö sem til næst.
Þessi múgæsing gegn klæddum
útlendingum i sturtu hlýtur lika
að vekja mann til umhugsunar
um hæfni íslendinga til viö-
bragða, en þjóöin er sem kunnugt
er betur þekkt fyrir ýmislegt ann-
aðensterkaeiginleika á þvi sviöi.
Fýrrgreindir atburöir I steypi-
böðunum minntu mig einnig á
erlenda blaðakonu sem kom til
tslands fyrir nokkrum árum
vegna einhvers stórviðburðar,en
mál skipuðust þannig að hún
beindi kröftum sinum einkum að
ritun sundlaugaannála. Það sem
einkum varð henni að yrkisefni
var þessi yfirþyrmandi nekt i
sturtunum. Þar væru sem sagt
allir berir eins og ekkert væri,
eins og þetta ætti bara að vera
svona. En hún var nokkuð ánægð
með ástandið, og jafnvel riflega
það. Þvi miður verður það þó að
segjast eins og er að venjulegir
útlendingar geta ekki tekiö miö af
þeim skrifum, eftir þvi sem ég
frétti siðar,þvi þessi annálaritari
mun vera nokkuð upp á kven-
höndina. Þannig má segja, að
ekki verði við öllu séð.
Eftir talsverðar umþenkingar
játa ég að mér finnst ranglátt og
jafnvel hreinlega dónalegt að
skipa fólki úr öllu. Og er þetta
ekki skerðing á persónufrelsi? Ég
sé ekki betur. Maður er bara orð-
inn svo samdauna þessu sístemi i
laugunum að maður er hættur að
taka eftir þvi að mestu, og fóðrar
svo allt meðþvi að burt skuli reka
einhverjar háskalegar bakteríur
sem leynast bak við sundföt.
Staðreyndin er sú, að ef ég fengi
að ráöa yröi kvæði vent i kross og
fólki bannað að fara úr sundföt-
unum. Undir öllum kringumstæð-
um. Það er vissara. En sjálfsagt
þyrfti lagabreytingu til að koma
þvi i gegn. A meðan verður neyö-
inaðkenna naktrikonu'aðsynda.
Erum íluttir með
allt okkar hafurtask!
Núerumviðí
Auðbrekku 53
Varmi
Bilasprautun
Auóbrekku 53. Sími 44250.
Box180. Kopavogi.
FUNA
rafhitunarkatlar
GOÐ LEIÐ TIL ORKUSPARNAÐAR
Rafbitunarkatlar af öllum stærðum
mpö og án noysluvatnsspírals.
*Gott varð og hagkvæm kjör.
Uppfylla kröfur Öryggiseftir-lits
og raffangaprófana ríkisins.
Eingöngu framleiööir með
fullkomnasta öryggisutbunaði.
FUNA
OFNAR
HVERAGERÐI
AUSTURMÖRK 9 — SlMI 4454
SÖLUBÖRN
Á föstudögum er afgreiðsla Helgarpóstsins opin frá kl. 9 f.h.
Sölubörn eru hvött til að koma að Hverfisgötu 8-10, (við hliðina á Gamla bíói)
■
±Bmo n
PLASTPOKAVERKSMIÐJA ODDS SIGURÐSSONAR GRENSASVEGI 7 REYKJAVÍK
BYGGINGAPLAST • PLASTPRENTUN * MERKIMtOAR OG VÉLAR
LC 1500
Vogarþol 15 kg
Vogarnákvosmni 5 g
Model LC 1000 LC 1200 LC 1500
Vogarþol: 5 kg 12 kg 15 kg
Vogarnakvæmm 2 g 5 g 5 g
Stærð i palli 315x355 mm
Vogarhaus Hreyfanlegur i baðar attu
•SHion
KYIVIralÐ YÐUR
VERÐ OG GÆOI
Þegar vió VEGUM kostina,
þa veróur svarió
ISHIDA
rlnsliM lil' Q0
PLASTPOKAR
ö 82655
PLASTPOKAR
Q 82655