Morgunblaðið - 05.09.1969, Page 16
16
MORGUNBLAÐIÐ, FÖSTUDAGUR 5. SEPTEMBER l'%9
REYKJARPÍPUR
MIKIÐ ÚRVAL
Fullkomin varahluta- og viðgerðaþjónusta.
OPIÐ TIL KL. 10.
TÓBAKSVERZLUN
TÓMASAR
- FLUGFÉLÖGIN
Framhald af bls. 17
slys eru til dæmis alltof algeng
úti á þjóðveguintuim, síðast nú
fyrir nokkrutm dögum austur í
Hólsfjölluim.
— Beecraft-vélamar hafa ver
ið í notkun til skiptis, síðan þær
komu. Önniur þeinra er einkum
hentug til sjúkr.aflutninga,
vegna þess að víðar varnings-
dyr voru settar á hana, svo að
auðvelt er að kom.a körfum út
og irm án þess að sjúklimguir-
imn verði fyrir nekuu hnjaski. Á
þessairi vél voru gerðar uanfangs
mdklar breytirugar hér á Akur-
eyri, og uniruu flugvirkjar Norð-
Skiiistoluhúsnæði óskust
Opinber stofnun óskar eftir að taka skrifstofuhúsnæði á leigu,
í eða viS Miðborgina.
Húsnæðið þarf að vera 5—6 herbergi, 100—120 fermetrar og
vera laust fyrir áramót.
Tilboð sendist afgreiðsiu blaðsins fyrir 15. þ.m., merkt:
„Skrifstofa — 120".
aukaafsláttur
Síðasti dagur kjólaútsölunnar
er r dag
VEFNAÐARVÖRUDEILD
Ný
sending
af
amerískum
kvöldkjólum.
Tizkuverzlunin
(juÉrun
Rauðarárstíg 1,
sími 15077.
ÚTB0Ð
Tilboð óskast í að steypa upp tyrir-
hugaða byggingu á lóðinni nr. 53-55
v/ð Skúlagötu.
Otboðsgagna má vitja á verkfræðistofu Almenna bygginga-
félagsins Suðurlandsbraut 32, gegn 2000 kr. skilatryggingu.
Menntaskólanemar
— menntaskólanemar
Skólafélag M. R. og Skólafélag M. H. halda
sameiginlegan sumardansleik í Leikhús-
kjallaranum í kvöld, föstudagskvöld, kl. 9—2.
ORION og SIGRÚN leika fyrir dansi.
Komum öll og endurnýjum kynnin.
M. R. M. H.
leysir vandann
Vespa 50 cc kr 30.458.—, benzíneyðsla 1,6/100 km.
Vespa 90 cc kr. 36.400.—, — 2,6/100 km.
Vespa 125 sprint kr. 42.480.—, — 2,1/100 km.
Luitiai Sfy&ehmn Lf
Suðurlandsbraut 16 — Reykjavík — sími 35200.
<gl»SPHIHT
90 cc, 125 cc, er kraftmikið bifhjól með mjúkri fjöðrun.
50 cc er létt bifhjól, jafnt fyrir unga sem gamla. Leyfð
fyrir 15 ára og eldri. Stúlkur, piltar, 15 til 17 ára, Vespa 50
cc er fyrir ykkur, í skólann, í sendiferðir og til að auka
ánægjuna á tómstundum.
Fyrirtæki: Vespa bifhjól fyrir innheimtumanninn og sendi-
sveininn.
urílugs ver*kið uudir uimsjón
minni. Eru það fyrstu breyting-
air þesis eðlis, sem fraimjkvæmdair
eru hér á lanidi. Breytt var vænig
endum, stéli og fleiru, og ný
gerð púströra var sett á, svo að
hreyflamir skila fleiri hestöfl-
um en áður. Loftmótstaðan
mi'ninkaði, og vélin er miklu
flughæfari en áður. Allt þetta
veldur því, að hún ber 300 kg.
meira án þess að þyngjast sjálf,
og fluighr-aðinm jókist um 15 míl-
ur á klst.
— Ég hef stundað flug-
kennslu alveg síðan 1962, þegar
fyrsta keninsluvélin kom. Ég átti
um skeið 3 kenmsluvélar, en
undanfarin 2 ár hefur keninslan
farið mjög mininkandi. Nú á é-g
aðeims 1 kenmsluvél. Flotinn er
því nú 4 vélar með 25 farþega-
sætum siamtals. Starfsliðið er
auk mín 1 flugmaður og 2 flug-
vir'kjar, Norðu-rfl-ug er einka-
fyrirtæki mitt. Tilrau-n var gerð
um árið að breyta því í hluta-
félag, en gu-n-d völlu-r fyrir þvi
reyndist ekki vera fyrdr hendi.
— Megimuppisitaðan í rekstr-
inium er leiguflug hvert á la-nd
sem er auk sjúkrafl-ugsiras. Síld-
a-rleitaTfluig stundaðd ég nokkur
sumur, en nú er því hætt fyrir
lön-gu. Ég hef flogið til Vopn-a-
fj-arðar regl-ulega 2 ferðir í viku
sl. 5 ár og til Grímseyjar viku-
lega í 6—7 ár, en nú eru fastar
Grímseyjarferðir ndður la-gðar.
Hins vegar er mikið um leigu-
fl-utg þamgað, og sá flutndngur,
sem farið hefði í áætluimarferð-
um þan-gað í sumar, hefur að
rmeisrbu faiUið imn í iieiguferðirn-
ar. Pósitur hefur komizt þanigað
tvisvar í viku eftir sem áður, og
þetta eru nokkuð góðar sam-
gömgiur, 'þrétt fyrir allt, og virð-
aist fuMmiæigj'a þörfum. Grímsey-
imga að mestu leyti. Einmig er
talsvert um ferðir með ferða-
laniga, útlemd-a og inm4end-a.
— Leigufluigið er að lamig-
mestu leyti með fólk, sem þarf
að komiast til og frá býggðarlaigi
sírrn einhverra erin-da, og menn,
sem þurfa að komast áleiðis
vegma atviraniu, framkvæmda,
effcirlits eða rianmisáknia af ýmisu
tagi. Þá hef ég flogið mikið með
vairahluti í skip, báta og verk-
smiðjur og vegna alls komiar fyr
irtækjia og manmivirkja. Þá hef
ég flutt hópa íþróttafóKks, vís-
iimdamemin í ran'nsókma- oig skoö-
uimarferðum, laxveiðimenn o.s.
frv. Hlutur Skemmtiferðafólks í
leigufluginu hefur þó farið vax
andi síðustu ár, einmkum útled-
iniga.
— Nú eæ á döfinmd byg-ging
verkstæðiShúss Norðurfluigs á
Akureynarfluigvelli, raumiar gam
all dnaumur. Þar verður hægt að
gema við ýmisa flugvélahluta,
svo sem hreyfla, dælur, hjól,
fjanskiptatæki o.fl., en viðgerð-
ir á flu/gvélumirum sjálfum fara
vitamdega fr-am irani í flu-gskýli.
Ég hef afmot af báðum flugskýl
unum á flugvellimium, e;n þ-au
eru eign Flugmálastjónnar. Bee-
ehonaft-vél'amniar eru í stóna skýl
iu, ern Piper-vélin í 1-itla skýl-
inu. Mér þykir það þæ-gilegna.
Þar get ég náð vélinnd út einsam-
all á önstuttum tíma og verið til-
búinn til flugs m-eð litlum fyrir-
var.a, þegar beðið er um sjúfcna
flug, t;d. að nóttu til.
— Ég hef alltaf h-aft dálítinm
ríkisstynk vegnia sjúkraflugsinis,
en þegar efniahagsáisitamd þjóð-
arinnia-r fór versmandi o-g ráða-
mernin henniar báðu fólk að gæta
hófs oig ástumd-a spanraaið, ákvað
ég að gena mitt til að lækka op-
inberan kosbraað og skattabyrðd
almeninánigs m-eð því að afþakka
styrkinm fyri-r þetta ár.
— Sv. P.
ENGILL, — MEÐ VÆNGI
FLUGFÉLAGIÐ Vængir h.f., það
þriðja með þessu nafni — var
stofnað fyrir skömmu.
„Þeir hafa nú verdð að segja,
a-ð við værum að vekj-a úpp
g-aim'lan dnauig — með mafininu,"
segi-r Þórólfur Maignússom, flug-
mað-ur, „em þá er þess að gæta,
að dnaugar hafa ekki væmgi svo
þetta hilýtiur að veria emigilll".
Og Væmgir h.f. ætla að reka
bæðii keninisluflug og leigufluig
— „Og sjúknaflug lífca, ef tdl
felllliur", bœtir -Þóiróiifur við.