Morgunblaðið - 31.05.1973, Page 21
MORGUMBLAÐIÐ, FIMMTUDAGU'R 31. MAl 1973
21
CITROÉN^
um rasðu Kissrángers og eetlar
greimlega að láta aHar sli’kar
yfirlýsingar bíða, þangað tíl
feann hittir Nixon í Reykjavík,
fer vel á þvi að birta að lok-
um ummæli Edwards Heaöi um
ræðuna, sem harm settí. fram I
viðtali við franska sjónvarpið,
áður en hann hittí Pompidou:
„Við eiigum að ræða saman
Evrópubúar og Randarikja-
merm um þau vandamái, sem
við okkur blasa, og Japanir
eiga að taka þátt i umræðunum
um efnahagsmád og gjaldeyris-
mál. En ekki ber að rugla
saman viðskiptamálum, gjald
eyrismálum og vamaxmálum.
Við höfum sérstakar alþjóða-
stofnainir á öllum þessum svið-
um (GATT um viðskiptamái,
Alþjóðagjaldeyrissjóðmn og
NATO) og störf þeirra eru ekki
samræand.“
(VifS samantekt þessarar grelnar
hefur verið stuðzt við fréttir
franska blaðsins Le Monde og eru
öll orðrétt ummæli lauslega þýdd
úr þvl).
— Richard M.
Nixon
Framh. af bls. 3
örlagahjól tók að snúast hon-
um i óhag og hélt því áfram
1962, þegar hamn kolféll í rlk-
ísst j órakosn in gun um í Kali-
forniu. Bæði hann sjálfur og
aðrir töldu hann þá úr leik
bandarískra stjómmála og sjálf
ur lýsti hann þvi yfir við
blaðameun, sem honum fannst
hafa mismunað sér í kosninga-
baráttunni, að þeir rnundu ekki
framair hafa hann til að kasta í
hnútum, því að fleiri blaða-
mannafundi mundi haen ekki
halda.
Hafi stjórnmálin
verið líf manns ... -
Nixon átti standandi tilboð
frá New York um að gerast
meðeigandi í kunnu lögfræði-
fyriirtæíki þar. Tók hann
nú þessu boði, hóf lögfræði-
störf m.a. fyrir ýmis stórfyrir-
tæki og bætti efnahag sinn
verulega.
En ekki leið á lönigu áður en
fflokksmenn hans tóku að leita
til hans á ný. Hann hafði jafn-
an lagt á sig óhemju mikla
vinnu fyrir flokkinn og lagt
mikið upp úr því að viðhalda
eininigu innan hans, sem ma.
kom fram í því umburðarlyndi,
er hann sýndi I viðwr-
eign repubiikana við Joseph
MeGarthy. Og hann skelltí ekki
skollaeyrum við kalli flokks-
inis nú fremur venju.
1 forsetakosningunum 1964
gerði harm það, sem hanm gat
til stuðnings republlikönum og
Barry Goidwater og í kosning-
unum 1966 lagði hann enn harð
ar að sér. Þar með lagði hann
grundvöllinn að útnefining'U
sinni sem frambjóðanda repu-
blikana 1968.
Um end urk omiu sí na á hinu
pólitíska leiksviði sagði Nixon
sjálfur: „Menn i hæstru stöðum
stjómmáOa velja ekki braut
sina sjálfir. Þeir geta reynt eft
ir mætti — en sé staður og
stund þeim ekki í hag, komast
þeir ekki langt.
Hvað sjálfum mér viðvíkur
hafa þeir atburðir, sem eniginn
gat séð fyrir, þegar éig fór frá
Californiu árið 1963, dregið mig
inn í stjórnmál á ný. Þeir voru
hinn hræðilegi ósigur republi-
kana 1964, alvarlegt utanrikis-
mál — V ietnamstyrj öldin —
sem komst á oddinn á ný og
sú tilfinning margra repubii-
kana, að ég gæti sameinað
fflokkinn og veitt þjóðinni for-
ystu, einkuxn í utanrikismálum.
Ég vil ekki segja, að þessir
atburðir hafi verið bein kvaðn
ing en þeir mörkuðu þá afstöðu,
að ég hlaut óhjákvæmiMega að
hefja stjómmál'aistörf á ný.
Haffl maður einu swini starf-
að á sviði stjórnmála, hafi þau
einhverju sinni verið hans líf,
snýr haiun alltaf til þeirra aft-
ur, ef fólkið óskar eftir hon-
um.“
Þeir bera af öðrum,
með hagsýni, sem aka
CITROEN ER AÐ YÐAR SKAPI:
Sparneytinn, kraftmikUI og einfaldur að allri gerð
Framleiðsla Citroen er samhæfð sérkröfum 30 ökumanna úr öllum stéttum og
fjölda annarra, er þurfa á hagkvæmum bíl að halda.
CITROEN ER SPAR A ALLT, SEM SPARA ÞARF.
Benzíneyðsla Citroen er í lágmarki. Afl og ending er í hámarki, sumir aka um
fjöll og firnindi á Citrœn um og yfir 200 þús. km. án þess að hreyfa mótor. -
Citroen er vandaður bíil og tæknilega alltaf á undan. Öll tilfinning ökumanns
og öryggiskennd er allt öðru vísi og meira traustvekjandi. Öryggisútbúnaður og
þægindi er í sérflokki.
Citroen er eftirsóttur bíil um allan heim vegna þess hve hann er öruggur, einfald-
ur að allri gerð og sparneytinn, en þó kraftmikill.
Citroen G.S. var t. d. kjörinn bíll ársins I mörgum Evrópulöndum og jafnvel í
Svíþjóð. Fjöldi ökumanna hefur sýnt mikinn áhuga á þessum fallega, sparneytna
og kraftmikla bíl.
Citroen Mehari, þessi þægilegi, litli og létti jeppi vakti svo mikla athygli, þegar
hann kom á markaðinn, að franski herinn keypti þegar í stað 1000 stykki og
pantaði mörg hundruð fleiri.
Citroen DS er bíll, sem sést víða hér á landi og þeir, sem eiga hann Ijúka allir upp
einum munni um ágæti hans.
Glóbus hf. hefur tekið við umboði fyrir Citroen á fslandi, og nú mun verða lögð
megináherzla á skjóta og góða fyrirgreiðslu og fullkomna varahlutaþjónustu,
Glóbus-þjónustu, enda vita þeir, sem hafa átt viðskipti við Glóbus hvað við er átt.
Vélaverkstæði Egils Öskarssonar, Skeifunni 5, mun annast sérhæfða viðgerðar-
þjónustu.
Kynnist Citroen - og hann verður áreiðanlega að yðar skapi, því þau eru svo ótrú-
lega mörg gæðin, sem Citroen hefur upp á að bjóða.
Talið við sölumann okkar. Flestar gerðir fyrirliggjandi.
CITROEN er ótrúlega ódýr miðað við gœði
CITROÉN*
G/obus?
LÁGMÚU 5, SÍMI81555