Morgunblaðið - 24.03.1991, Side 43
millj. kr., renna samkvæmt vega-
áætlun til jarðgangagerðar. Þá er
ráðgert að framlag frá kjördæmun-
um nemi 20% af heildarfjármagni
til þessa liðar, svo til ráðstöfunar
verði 2,309 millj. kr. í tölunum hér
á eftir er aðeins tekið mið af fjár-
veitingum á vegaáætlun.
Á vegaáætlun er 1.544 millj. kr.
veitt til framkvæmda við Vest-
fjarðagöng. Áætlað er að þeim
framkvæmdum ljúki í árslok 1995.
Verkið hefur verið boðið út og verða
tilboð opnuð eftir einn mánuð. Til
endurbóta á Strákagöngum á þessu
og næsta ári renna 81 millj. kr.
Lítillega verður unnið við göng í
gegnum Ólafsfjarðarmúla, en fram-
kvæmdum þar er að mestu lokið.
Veitt verður 113 millj. kr. til að
greiða upp kostnað við fram-
kvæmdir þar.
Engar framkvæmdir eru ráð-
gerðar við Austfjarðagöng í þessari
vegaáætlun en veitt verður 43 millj.
kr. á þessu tímabili til undirbún-
ingsrannsókna. Framkvæmdir við
göngin hefjast í fyrsta lagi eftir sex
ár, að sögn Jóns, en ekki er ljóst
hvenær þeim lýkur, enda um mun
umfangsmeiri jarðgöng að ræða en
á Vestfjörðum.
Minnibrýr
673 millj. kr. verður varið til
smíði brúa sem eru 10 metrar eða
lengri, þar af 142 millj. kr. á þessu
ári. Á þessu ári verður unnið að
brúarsmíði yfir Andakílsá, Litiu-
Laxá, Búrfellslæk, Gijótá á Kjal-
vegi, Staðarhólsá, Hjaltadalsá, Jök-
ulsá eystri, Þverá, Eyrará og Eyja-
fjarðará en hana er ráðgert að brúa
á tveimur árum.
Á næsta ári verður 184 millj. kr.
veitt til brúarsmíði yfir Leirá og
Jökulkvísl, Reyðarvatnslæk, Kol-
beinsdalsá, Gljúfurá, Fjarðará, en
Fnjóská og Fjallsá verða brúaðar
1992 og 1993. Árið 1993 verður
166 millj. kr. varið til brúarsmíði
yfir Djúpá, Kráká, Laxá í Mývatns-
sveit en Eyvindará verður brúuð
1993 og 1994. Loks verður 163
millj. kr. varið 1994 til smíði brúa
yfir Botnsá, Laxá í Kjós, Mjósund,
Ormarsstaðaá og Fjórðungskvísl
brúaðar 1994. 18 milljónum kr. er
óráðstafað í þennan lið.
Höfuðborgarsvæðið
Á þessu ári verður 301 millj. kr.
veitt til vegamála á höfuðborgar-
svæðinu og alls nemur fjárveitingin
1.938 millj. kr. á fjórum árum.
Stærsti liðurinn er greiðsla skulda
við Reykjavíkurborg, alls 337 millj.
kr., sem tilkomin er vegna fram-
kvæmda Reykjavíkurborgar á und-
anförnum árum við þjóðvegi í þétt-
býli.
Stærri framkvæmdir á höfuð-
borgarsvæðinu eru á Vesturlands-
vegi við Rauðavatn sem áætlað er
að hefjist 1993. Áætlað er að leggja
veg frá Rauðavatni, austan við nú-
verandi veg, að Vesturlandsvegi við
gatnamótin að Gufunesi um tveggja
km leið. Til þessa verkefnis fara
209 millj. kr. Þá verður Suðurlands-
vegur frá Höfðabakka breikkaður
að þessum nýja vegi 1994 og fara
til þess 140 millj. kr. Miklabraut
verður breikkuð austan Kringlu-
mýrarbrautar að Háleitisbraut á
þessu ári og kostar sú framkvæmd
130 millj. kr. Þá verður farið í veru-
legar endurbætur á Geirsgötu á
næsta ári sem eru áætlaðar kosta
76 millj. kr. Byggður verður nýr
Fífuhvammsvegur í Kópavogi 1993
og ’94 sem verður sunnan við
íþróttasvæðið en áætlaður kostnað-
ur er 119 millj. kr. Þá verður byggð-
ur vegur frá Breiðholtsbraut við
Suðurfell yfir ána Dimmu að hest-
húsunum í Víðidal. Inni í þessari
framkvæmd er smíði brúar yfir
Dimmu.
Hrafn Gunnlaugsson skrifaði
handrit og er leikstjóri Hvíta
víkingsins.
Hvíti víkingurinn er leikinn á
íslensku. Það sem gerist á Norður-
löndum var tekið upp á vesturströnd
Noregs og allar innisenur voru kvik-
myndaðar í upptökuveri Norsk Film
í Ósló. Útisenur, sem gerast á ís-
landi, voru teknar á íslandi, en kvik-
myndað var í um 90 daga. Verkið
er unnið á 35 mm filmu og hljóðupp-
taka er í stereó.
K.E.1/1/ Hobby Háþrýstidælan
Ðíllinn þveginn og
bónaöur á tíu mínútum.
Fyrir alvöru bíleigendur, sem vilja fara vel með
lakkið á bílnum sínum, en rispa það ekki með
drullugum þvottakústi.
Bílsápa og sjálfvirkur sápu- og bónskammtari fylg-
ir. Einnig getur þú þrifið húsið, rúðurnar, stéttina,
veröndina og sandblásið málningu, sprungur og
m.fl. með þessu undratæki. Úrval fylgihluta!
REKSTRARVORUR
Réttarhálsi 2,110 Rvík. - símar 31956-685554-Fax 687116
• Hreinsiefni • Pappír • Vélar • Áhöld • Einnota vörur • Vinnufatnaður • Ráðgjöf • O.fl. o.fl.