Alþýðublaðið - 18.10.1961, Qupperneq 1
TOGSKIP A
SÍLDVEIÐAR
BÚAST má við því, að
tvö 250 lesta togsk p verði
gerð út á síldve ðar syðra í
vetur. Er Einar, Guðf.nnsson
frá Bolungavík að kaupa tog-
skipln Bjarnarey og Jón
Trausta og mun hafa í hygg.ju
að gera þá út á síld.
Umrædd'r togarar voru
e'gn Þórshafnar, Raufarhafnar,
Bakkafjarðar og Vopnafjarðar-
Mun rekstur togskipanna hafa
gengrð heldur skrikkjótt og
þess vegn hafa sk p'n verið tii
sölu. Mun Ernar vera að kaupa
togskipin þessa dagana fyr r
20 m'llj. kr. Má búast \ rð að
settur verðr í togarana aliur
Ekkert
róðra-
bann
nauðsynlegur úthunaður ti)
þess að unnt verði að noia jjá
vrð síldve ðar í vetur.
TVO TÍMA
TILGLASGOW
GULLFAXI, Viscount flugvél
Flugfélags íslands setti í gær
nýtt hraðamet á flugleiðrnni
Reykjavík—Glasgow. Flaug véi-
in þessa vegalengd á 2 tímum og
4 mínútum.
Viscount-flugvélar Flugfélags
ins eru hraðfleygustu flugvélar
íslenzka flugflotans en þó hafa
þær aldrei flogið þessa flugleið
á svona skömmum tíma. Meðal.
hraði Gullfaxa í metflug.nu var
645 km. á klst. Flaug vélin í
23.000 feta hæð. Meðalvindur
var. Flugstjóri var Skúli Magn.
ússon
C> L> C> C> C> 3- síða
RÁÐSTEFNA LÍÚ um síld-
verðarnar hér syðra var haldinn
á mánudag e'ns og ráðgert hafði.
verið. N'ðurstaða ráðstefnunnar [
varð sú, að ekki þóttf fært að !
fara í ne nar same'ginlegar að- |
gerðir tfl þess að knýja fram !
„lagfær'ngar á kjörum útvegs- |
mánna“. Verður því hvor’/i um j
róðrarbann né aðrarstöðvunarað
gerð r, að ræða af hálfu útvegs-
manna enda róðrar þegar að hefj
ast efns og fram kemur annars
staðar í blaðinu.
Ástæðan fyrir því að ekki
þóttf fært að fara í neinar „rót-
tækar aðgerð r“ er sú, að út-
vegsmenn höfðu ekk haft sa'm-
flot um að segja samningum upp
nógu víða. T. d. höfðu útvegsr
menn ekkf sagt upp á Akranes..
Munu því lítil sem engin lík'ndf
vera fyrfr því, að útvegsmönn-
um tak'st að fá samkomulag við
sjómenn um breytt hlutsk pti
að þessu sinnf.
FJÁRLAGA-
ÚTVARP
MUNDI ekki vera hollt fyrir ; maður Alþýðuflokks ns í umræð
þjóð na að reyna að draga veru-1 um um fjár.lagafrumvarpið í
lega úr alls konar tildrf og gærkvöldi. Ef þjóðir. vfld brey -a1
stássf sem allt kostar niikla til og hugsa örlílið m nna um
peninga, hvað sem hver seg r,leika og me.'ra um brauð, gæti
sagðf Benedikt Gröndal þ.ng-'verfð góð byrjun að afnema
Leiðarinn: Hvað er að gerast hjá kommum?
EINAR féll, EGGERI nýr KOMMISSAR
■wwmmmMMMMMMWMMIIMMMMMMMMMMMMMMWMMMMMMMMMMMI
fálkaorðuna, með öllum þeim
hégóma, sem henni fylgir en
vera framvegis orðulaus þjóð,
sagðf Benedikt ennfremur.
Benedkt ræddi um nauðsvn
þess, að auk nn væri sparnaður
í rekstri ríkfsms. Hann sagði
að núverandi rík sstjórn hetði
þegar sparað nokkuð í ríkis-
rekstrfnum. Um það efni fórust
Benedikt m. a. orð á þcssa le.ð:
„Núverandi ríkisstjórn hcfur
lofað þjóðfnni að spara í opin-
berum rekstri og hún heíur sýnt
allm'kla viðle'tnf til þess að
standa við það loforð. Þjóðin
hefur kvartað undan mfklum
kostnaði við utanrík'sþjónustu
og einmftt á því sv.'ði hefur orð-
ið allmikill sparnaður,. Fækkað
hefur verið um tvo menn í Rvk,
1 í Lotndon, 1 í Kaupmannahöfn,
og annað sendfráðið í París hef
ur verið lagt niður. Þá er í al
varlegri athugun hjá utanrjkis
ráðherra sá möguleikf að sam
eina send^ráð'n á Norðurlönd
um. Enn hefur starfsliðfð á
Keflavíkurflugvelli ver ð dregið
saman um 8 manns og lögreglan
þar um 2 menn svo dæmf séu
1 Framhald á II. síðu.