Dagblaðið Vísir - DV - 02.05.1984, Blaðsíða 3
DV. MIÐVIKUDAGUR 2. MAI1984.
3
Fedgarnir um borð í Guðrúnu Ólaf s sem leitað var á sunnudaginn:
„Við örvæntum aldrei
Guörún Óiafs, ÍS208, á reki vesturaf Látrabjargiásunnudaginn. DV-mynd/GVA.
„Nei, nei, við örvæntum aldrei.
Viö vissum að okkur yrði bjargað,”
sagði Jón Vignir Hálfdánarson, ann-
ar feðganna, sem voru um borð í
Guörúnu Olafs, bátnum er leitað var
á sunnudag.
Eins og kunnugt er tilkynnti bát-
urinn um bilaöa vél til Reykjavíkur-
radíós um klukkan fimm á sunnu-
dagsmorgun, en láðist að geta ná-
kvæmlega um staösetningu, nema að
báturinn væri á Breiöafirði. Tveimur
tímum síðar varð sambandslaust við
bátinn. Var leit strax sett í gang og
fannst báturinn á reki vestur af
Látrabjargi um miðjan dag á sunnu-
dag. Hafði þá leit staðið yfir í níu
tíma.
„Það hefur komið í ljós að startar-
inn er bilaöur og við pabbi munum
bíða eftir því að við það verði gert
áöur en við höldum áfram ferðinni til
Bolungarvíkur,” sagði Jón. „Annars
fór rafmagnið lika af bátnum í kjöl-
far bilunarinnar, svo að maður veit
ekki alveg hvað viðgerð tekur langan
tíma. Við vonumst þó til að geta ver-
iökomniráveiðarílok vikunnar.”
Jón sagði að þeir væru eigendur
bátsins sem er opinn vélbátur. Væri
meiningin aö stunda handfæri á
bátnum. Þeir hefðu keypt hann frá
Keflavík og hefðu verið á leið þaðan,
heim til Bolungarvíkur. Báturinn hét
áður Fjarðará og var gerður út frá
Keflavík.
„Þegar við lögðum upp, var farið
rækilega yfir bátinn, en þá var allt í
lagi. Enda er það svo að óhöppin
gera ekki boðá undansér.”
— Nú gáfuð þið ekki upp nákvæma
staðsetningu. Stóð það í sambandi
við bilunina?
„Nei, alls ekki. Þetta var mér að
kenna. Eg var með leitarkort en láð-
ist aö geta nákvæmlega um þetta.
Þegar ég svo ætlaði að bæta fyrir
þetta vorum við orðnir sambands-
lausir.”
— Þetta hcfur verið langur timi að
líða, ekki satt?
„Jú, ekki er hægt að neita því en
við vissum alveg að við myndum
frnnast.”
— Hvemig eydduð þið tímanum?
„Við reyndum að leggja okkur til
skiptis, en þaö hjálpaði mjög upp á
sakirnar, hversu gott veðrið var”
— Eruð þið báðir vanir s jómenn?
„Já.þaulvanir.”
— Setur þetta óhapp eitthvert
strik í reikninginn?
„Nei, langt frá því. Við ætlum að
halda okkar striki og vonandi kemst
báturinn sem fyrst í lag svo að við
komumst aftur á sjóinn,” sagöi Jón
VignirHálfdánarson. -KÞ
Leigukjörá
þyrlum könnuð
„Við erum að safna upplýsingum til
að geta sett upp fjárhagsdæmi fyrir
ríkisstjórnina um hvað kostar að leig ja
þyrlu, kaupleigja eða kaupa,” sagði
Gunnar Bergsteinsson, forstjóri Land-
helgisgæslunnar.
Fulltrúar frá Aerospatiale-þyrlu-
smiðjunum í Frakklandi voru á Islandi
fyrir helgi og kynntu forráðamönnum
Landhelgisgæslunnar þau kjör, sem
þeir bjóða á Dauphin-þyrlum, bæði
leigukjör og kaupleigu.
Samskonar upplýsingar hef ur Gæsl-
an fengið frá Bell Textron í Bandaríkj-
unum, Sikorsky, og von er á upplýsing-
um frá Augusta Bell á Italíu.
Rikisstjómin hefur sem kunnugt er
frestaö kaupum á þyrlu en þess í stað
heimilaö Landhelgisgæslunni að taka
slíkt tæki á leigu meðan kannaö veröi
hvaöa tegund henti best hérlendis.
Þyrla fæst trúlega ekki leigð með
minna en tveggja til þriggja mánaða
fyrirvara. Ný björgunarþyrla fæst þvi
liklega ekki til landsins fyrr en í fyrsta
lagi seinnipart sumars. -KMU.
Ágúst og Nýtt
líf fengu 1,8
milljónir króna
Uthlutað hefur verið styrkjum úr
Kvikmyndasjóði fyrir árið 1984 og voru
tveir stærstu styrkirnir til þeirra
Agústs Guðmundssonar og Nýs lífs
sf. Fékk hvor aðili um sig 1,8 milljónir
króna. Agúst Guðmundsson fékk styrk
til gerðar myndarinnar „Sandur” og
Nýtt líf sf. til gerðar myndarinnar
„Skammdegi”.
Umsóknir um styrki voru 40 að
þessu sinni en alls hafði sjóðurinn úr
6,5 milljónum kr. að spila. Alls hlutu 16
aöilar styrki úr sjóðnum, hinir tveir
framangreindu þá langstærstu. Yfir-
leitt vom styrkirnir á bilinu 75—250
þúsund kr. -FRI
MESF SELDIBÍLL Á ÍSLANDI
Frá því FIAT UNO var kynntur á miöju s.l. ári hefur hann selst meira en nokkur annar
einstakur bíll hér á landi.
Bíll ársins 1984
Unol
FRÁBÆRT VERÐ
KJÖR VTÐ ALLRA HÆFI
FIAT UNO er íullur af gœðum
og glœsileika. Samt getum við
boðið hann á sérlega góðu
verði, írá
Aí viótökunum sem UNO hefur íengiö er ljóst aö allir vilja
eignast þennan metsölubíl. Við viljum leggja okkar aí
mörkum til þess að svo megi verða og reynum því að
sveigja greiöslukjörin að getu sem ílestra.
kr. 229.000.-
JEGILL
r VILHJÁLMSSON HF.i
Smidjuvegi 4, Kópavogi. Símar 77200 - 77202.