Dagblaðið Vísir - DV - 30.03.1985, Side 5

Dagblaðið Vísir - DV - 30.03.1985, Side 5
DV. LAUGARDAGUR 30. MARS1985. 5 Af 228 milljón kr. hagnaði Flugleiða: 172 milljónir söluhagnaður þriggja véla — Flugleiðir nota DC-8 vélar á næstu árum á Norður-Atlantshaf sleiðinni Af 228 milljón króna hagnaði Flug- leiða á síðasta ári eru 172 milljónir til komnar vegna söluhagnaðar á þrernur flugvélum félagsins. Þetta kom fram í ræöu Sigurðar Helgasonar, forstjóra Flugleiöa, á aðalfundi félagsins á Hótel Loftleiöum. En ástæðumar eru fleiri að sögn Siguröar. Þessar helstar,veni!eg aukn- ing í flutningum, lægra eldsneyl.isverð, minni vaxtagreiðslur og aukin afköst félagsins. HöfuðstóU Flugleiöa er nú í fyrsta skiptið jákvaÆur. Félagið fékk enga eftirgjöf eða niðurfellingu gjalda til íslenska ríkisins á síöasta ári. Sigurður sagði að viö sölu á tveimur af þeim þrem vélum sem voru seldar, hefði félagið náö hærra veröi en nokkur annar aðili heföi náð til þessa við sölu slíkra véla. Vélarnar voru af gerðinni DC-8-G3. Þá fékkst einnig góður hagnaður af sölu Boeing 727-100 vélinni. Félagið keypti síðan þrjáp vélar á árinu, DC-8- 63. Markaðsverð þessara véla hefur hækkaö síðan Flugleiðir keyptu þær. Siguröur minntist á hávaða- takmarkanir i Bandaríkjunum. Pantaðir hafa verið hljóödeyfar á þrjár vélanna, kaupverð er 300 milljónir kr. Með kaupum á DC-8 vélunum sagði Sigurður að búið væri aö marka stefnu næstu framtíðar um notkun véla félagsins á Norður- Atlantshafsleiðinni. Um samkeppnina við Amarflug og kaup Flugleiða á hlutábréfum félags- ins sagði Sigurður: „Um brýna þörf Amarflugs var aö ræða fyrir aukið hlutafé.” Og ef ekki keypt: „Hugsan- lega hefði stjórn Flugleiða verið ásökuð um að bregöa fæti fyrir þetta félag sem það stendur í samkeppni við.” Siguröur fullyrti aö erlent flugfélag myndi byrja með áætlunarflug til tslandsmnantíöar. Verkfall BSRB sl. haust sagði hann aö hefði kostað félagið 40 miUjónir króna. Án þess hefði félagið haft 268 mUljónir kr. í hagnað. Nýlegt mat Fjárfestingarfélags íslands á hlutabréfum félagsins hvaö Sigurður of hátt. „Það er mín persónulega skoðun að æskilegt sé að hlutabréf þau sem ríkið á í Flugleiðum verði seld hluthöfum og/eða starfsmönnum eða hvorum tveggja.” I lokaoröum sínum sagði Siguröur: „Utlit um rekstur félagsins er fremur hagstætt.” -JGH. Þessi risaþorskur barst á land í Vestmannaeyjum. Honum var landað hjá Fiskverkun Emmu. Risaþorskurinn mældist 1,55 metrar á lengd og 46 kíló á þyngd. Emil Sæmundsson heldur ó gripnum í fanginu. DV-mynd Grimur. Hér færð ÞU svarið Daglega þarf fjöldi fólks aö leita upplýsinga um íslensk fyrirtæki, starfsemi þeirra og starfsmenn bæöi vegna viðskiptaerinda og annars. Slíkt er oft tímafrekt og fyrirhafnarsamt. í bókinni ÍSLENSK FYRIRTÆK11985 er aö finna svör viö flestum spurningum um íslensk fyrirtæki og eru upplýsingarnar settar fram á aðgengilegan hátt, þannig aö auðvelt á aö vera að finna það sem leitað er aö. ÍSLENSK FYRIRTÆKI er ekki bók sem menn grípa með sér í rúmiö til skemmtilesturs, heldur bók sem hefur margþætt notagildi og sparartíma og fyrirhöfn. ÍSLENSK FYRIRTÆKI er handbók sem ómetanlegt er aö hafa við höndina. í bókinni ÍSLENSK FYRIRTÆK11985 er m.a. að finna: ★ Skrá yfir útflytjendur ★ Umboöaskrá ★ Vöru- og þjónustuskrá ★ Skrá yfir íslensk fyrirtæki og helstu starfsmenn þeirra ★ Skipaskrá. Hafðu ÍSLENSK FYRIRTÆK11985 við höndina ÍSLENSK FVRIRTfEKI Ármúla 18 — 108 Reykjavík — ísland — Sími 82300 - rsteinsson &ionnsonhf. SÍMI 91-685533 ......

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.