Dagblaðið Vísir - DV - 07.10.1993, Blaðsíða 9

Dagblaðið Vísir - DV - 07.10.1993, Blaðsíða 9
FIMMTUDAGUR 7. OKTÓBER 1993 9 Utlönd Fjórir sýknaðir af skipasvmdli í Færeyjum: Níu svindl- mál í hættu Eystri landsréttur í Kaupmanna- höfn sýknaði í gær fjóra menn af ákærum um að hafa svikið fé út úr landssjóði Færeyja í tengslum við smíði togarans Heygadrangs. Átta svipuð mál eru til rannsóknar hjá lögreglunni í Færeyjum og rétta á í einu til viðbótar í lok nóvember. Hins vegar kann svo að fara að ekk- ert verði úr þessum málum. Dómurinn í Eystri landsrétti stað- festi dóm undirréttar í Færeyjum-þar sem fjórmenningarnir voru sýknaðir af ákæru um að hafa tryggt sér lán til smíði togarans með því að gefa upp eigið fé sem í raun var ekki til. Færeyski landssjóðurinn tapaði sem svarar um einum milljarði íslenskra króna á togarasmíðinni. Fjórmenningarnir lýstu stöðugt yflr sakleysi sínu og héldu því fram að þeir hefðu fylgt viðteknum venj- um. Landsrétturinn bendir í dómsorð- inu á að ekki sé hægt að sakfella mennina fyrir flársvik þar sem fær- eyska landsstjórnin hefði kosið að falla frá formlegum kröfum um eigið fé. Mogens Nepper-Christensen, fógeti í Færeyjum, segir að sýknudómur- inn þýði að íhuga verði á ný máhn átta sem lögreglan er nú að rann- saka. Fógeti segir einnig að hann muni, í samráði við ríkissaksóknara í Kaupmannahöfn, ákveða í þessum mánuði hvort fallið verður frá mál- inu sem á að koma til kasta undir- Atli Dam, fyrrum lögmaður Færeyja, var meðal þeirra sem voru yfir- heyrðir vegna Heygadrangsmáls- ins. réttar í Færeyjum í næsta mánuði. í því máli eru þrír menn ákærðir fyrir að svíkja fé út úr landssjóði og skipasmíðasjóði vegna smíði togar- ans Skálaflalls. Mál flórmemiinganna hefur mikið verið rætt í Færeyjum og mikill flöldi vitna hefur verið yfirheyrður, svo sem lögþingsmenn, bankastjórar og embættismenn. Málið hefur kostað danska ríkið rúmar þrjátíu milljónir íslenskra króna. Ritzau Benazir Bhutto greiðir atkvæði í þingkosningunum i Pakistan. Simamynd Reuter Þingkosningar í Pakistan: Bhutto lýsir yf ir sigri Benaár Bliutto, fyrrverandi for- sætisráðherra í Pakistan, lýsti í morgun yfir sigri í þriðju þingkosn- ingum í landinu í fimm ár. Urslit lágu þó ekki ljós fyrir og hún sagði að kosningasvindl hefði verið stundað um allt landiö. „Þótt skýr úrslit hggi ekki fyrir hefur þjóðarflokkur Pakistans, PPP, knúið fram sigur og ég er þjóðinni þakklát fyrir stuðning hennar," sagði Bhutto við fréttamenn eftir að flokk- ur hennar hafði fengið 84 sæti af 217 á þjóðþingi landsins þegar búið var að telja þijá flórðu hluta atkvæð- anna. Helsti keppinautur hennar, Nawaz Sharif, fyrrum forsætisráðherra, hefur þegar tryggt sér 69 þingsæti og húist er viö að hann og flokkur hans fái nokkur til viðbótar. Bhutto sagði að brögð hefðu verið í tafh í kosningunum um aht land en hún mundi sætta sig við dóm þjóð- arinnar. Hún sagðist reiðubúin að mynda samsteypustjóm en hún mundi bíða þar til úrsht lægju fyrir í kosningum til flögurra héraðsþing á laugardag. Reuter Reyfqavíkur • og I á nyn i betrl I leið Strtefisvagnar Reykjavíkur fijóna nú um 105.000 íbúum i Reykjavík og á Seltjarnarnesi og að auki öllum fieim sem sœkja heim höfudborgina og nýta sér almenningssamgöngur innan hennar. Starfsmenn SVR eru tæplega 200. Fyrirtœkið á 71 strœtisvagn og vagnamir rúma samtals 6.023farþega. Á hverju ári aka vagnamir alls um 4,3 milljónir kílómetra og brenna uin 2,4 niflljónnm lítra af eldsneyti. Strœtisvagnar Reykjavíkur aka á 20 leiðuni og er leiðakerfið samtals 370 kílómetrar. Biðstöðvar eru 420 og biðskýli 260. Árið 1992ferð- uðust 6,7 milljónir farþega með vögnunum. í ár er áietlað að fargjöld með Strœtisvögnum Reykjavikur tietni 395 milljónum króna. Reykjavtkurborg leggur um 256 milljónir króna til rekstrarins og Seltjamarnes 7,4 milljónir króna. Aðrar tekjur netna 14,1 tnilljón króna. Gjöld em áœtluð it tii 630 milljónir króna. Þar af er kostnaður við rekstur vagnanna tim 440 tnilljónir króna en annar kostnaður skiptist á verkstœði, þvottastöð, skrifstofu, bið- og skiptistöðvar, fasteignir o.fl. Stofnað hefur verið hlutafélag í eigu Reykjavíkurborgar, Strætisvagnar Reykjavíkur hf., sem tekur við rekstri Strætisvagna Reykjavíkurfrá og með 1. desember nk. Með stofnun hlutafélags um rekstur Strætisvagna Reykjavíkur er að því stefnt að gera rekstur strætisvagnanna hagkvæmari og skapa þannig grundvöll fyrir enn betri þjónustu við borgarana og fyrir gott vinnuumhverfi og bætt kjör starfsfólks. Jafnframt er hinu nýja rekstrarformi ætlað að gefa stjórnendum fyrirtækisins, í samráði við eiganda þess, Reykjavíkurborg, frjálsari hendur um nýtingu fjármuna, uppbyggingu á starfseminni, endurbætur og tillögur að stefnumótun. Á móti kemur að stjórnendur hins nýja hlutafélags munu axla ríkari persónulegri ábyrgð á rekstri þess. Borgarstjórn Reykjavíkur mun eftir sem áður ákveða fyrirkomulag á þjónustu almenningsvagna í borginni en felur Strætisvögnum Reykjavíkur hf. að sjá um framkvæmd hennar. Stjórn hins nýja hlutafélags, Strætisvagna Reykjavíkur hf., skipa: Ragnar Kjartansson, sem jafnframt er formaður, Ásgeir Þórðarson, Guðmundur Ólafsson, Hannes H. Garðarsson og Þórunn Pálsdóttir. Forstjóri er Sveinn Björnsson. Um leið og Reykjavíkurborg þakkar samskiptin við SVR á liðnum sextíu árum býður hún borgarbúa velkomna til viðskipta við SVR hf. Góðar almenningssamgöngur á traustum rekstrargrunni eru allra hagur. StrætisVagnar Reykjavíkur Hagur Fólksins MÖL ^

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.