Dagblaðið Vísir - DV - 11.01.2003, Síða 48

Dagblaðið Vísir - DV - 11.01.2003, Síða 48
52 // e l c) u rfo l ci c) DV LAUGARDAGUR ll. JANÚAR 2003 Reynsluakstur nr. 732 Reynsluakstur Njáll Gunnlaugsson © Takkinn fyrir sætisupphitun bílstjóra er of nálægt sæti og hverfur því sjónuin bílstjórans. © í stýri er þægilegur takki fyrir stjórnun á hljóintækjum sera var ekki í bílnum með 2,7 lítra vélinni. © Innrétting er einföld og frekar gamaldags en allt vel staðsett. © Þriggja lítra vélin er öflug og kemur vel út í Terrano II. © Farangursrými er með besta rnóti en Terrano II er seldur með þriðju sætaröðinni. Með öfíugrí vél sem tryggir tor- færugetuna Kostir: Kraftmikil vél, geta í torfœrum Gallar: Aftursœti, hóvœr vél Nissan Terrano hefur sannað sig á íslenskum jeppa- markaði sem einn vinsælasti jeppi landans. Hann hef- ur hingað til verið vinsælastur með 2,7 lítra dísilvélinni en hefur verið boðinn síðan í haust með þriggja lítra einbunu dísilvél, þeirri sömu og boðin er í Nissan Patrol. Sú vél er mun öflugri en gamla vélin og því þótti rétt að grípa aðeins aftur í bílinn. Óbreyttur aö innan Með nýrri vél var sama og eng- in breyting á útliti, búnaði eða innréttingu bílsins, fyrir utan það að komin er fjarstýring á hljóm- tæki í stýri. Allt er sem áður var - mjúk sætin og frekar gamaldags yfirbragð á innréttingu og í efn- isvali. Vel fer um farþega í fram- sætum og ekkert út á uppsetningu mælaborðs að setja, fyrir utan staðsetningu á takka fyrir sætis- upphitun ökumanns, en hann sér hann ekki fyrir sínu eigin sæti. Ekki er þó hætta á að hann gleymi henni í gangi því að ylurinn er mikill og góður. Þótt mjög vel fari um tvo í miöjusætaröðinni er þriðja farþeganum þar ekki vel búinn kosturinn. Þriðja höfuðpúðann vantar og bilið á milli 50/50 skiptingar sætanna er mikið og seta þar frekar óþægileg. Þegar kemur að öftustu sætaröðinni er rými þar ágætt enda farangursrými gott þótt aðgengi að öftustu sætaröðinni mætti vera betra. Öflug vél en hávær Ekki verður kvartað yfir vöntun á afli með nýju vél- inni. Þyngdaraukningin með henni er meiri en búast mátti við, eða 55 kíló, en þess verður ekki vart í afli eða aksturseiginleikum. Vélin býður upp á mikið tog og ætti því enn betur að henta þeim sem vilja öflugan bíl á fjöllum. Vélin er hávær og hið alkunna dísilglam- ur fer ekki fram hjá manni, sérstaklega þegar bíllinn er kaldur. Miðstöð er frekar lengi að hitna og mætti vel hugsa sér aukamiðstöð í bílinn. í akstri virkar Terrano II nokkuð vel á mann þótt jeppahreyfingarnar séu auðfmnanlegar. Stýrið er mátulega létt í akstri og hann er stöðugur á vegi. Fjöðrun er frekar mjúk að framan sem kemur sér vel i torfærum. Hins vegar leggst hann nokkuð á framhornið ef farið er snöggt í krappa beygju, en svoleiðis á heldur ekki að keyra jeppa. Gott verð Verðið á þriggja lítra Terrano II er 3.789.000 kr. sem er nokkuð gott verð. Helsti keppinautur hans er án efa nýr Toyota Land Cruiser 90 en LX-útgáfa hans kostar 3.990.000 kr. Terrano stenst honum að vísu ekki lengur snúning í búnaði eða frágangi en gerir það vel í afli og verði. Aðrir hugsanlegir keppinautar eru Mitsubishi Pajero 3,2, sem kostar 4.560.000 kr., og Land Rover Discovery, en ódýrari útgáfa hans kostar 3.990.000 kr. -NG NISSAN TERRANO II 3,0 Vél: 3ja lítra, einbunu dísilvél. Rúmtak: 2953 rúmsentímetrar. Ventlar: Þjöppun: 17,9:1. Gírkassi: 4ra þrepa, sjálfskiptur. UNDIRVAGN: Fjöðrun framan:___________Sjálfstæð tvöföld snerilfjöðrun. Fjöðrun aftan:5 liða hásinq, qormar með jafnvæqisstönq. Bremsur: Loftkældir diskar/skálar, ABS. j Dekkjastærð: 235/70 R16. YTRI TOLUR: Lenqd/breidd/hæð: 4240/1755/1805 mm. Hjólahaf/veqhæð: 2450/210 mm. Beyqjuradíus: 10,8 metrar. INNRI TOLUR: Farþeqar m. ökumanni: Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: Faranqursrymi: 335-1650 lítrar. HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: 9,8 lítrar. Eldsneytisqeymir: 72 lítrar. Ábyrqð/ryðvörn: 3/7 ár. Grunnverð: 3.789.000 kr. Umboð: Inqvar Helqason hf. j Staðalbúnaður: 4 öryggispúðar, útvarp/geislaspilari með 6 hátölurum, álfelgur, upphituð framsæti, rafdrifnar rúð- ur og speglar, tvívirk rafdrifin topplúga, loftkæling, stig- bretti, þokuljós, fjarstyrðar samlæsinqar.____________________: SAMANBURÐARTOLUR: Hestöfl/sn.: 154/3600. : Snúninqsvæqi/sn.: 304 Nm/1600. Hröðun 0-100 km: 13,6 sek. i Hámarkshraði: 166 km/klst. Eiqin þynqd: 1870 kq. Heildarþynqd: 2580 kq.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.