Dagblaðið - 01.10.1976, Qupperneq 4
I
DACBLAÐIÐ. FOSTUDAGUR 1. OKTOBER 1978.
Nýkomin sending af hinum vinsœlu
"o'
BANDSÖG BK-1
Bandsög BK-1 fró Powerline uppfyllir óskir
handlagna mannsins.
Sagar bœði tré og jórn.
Lótið óskir ykkar rœtast.
Ath.:
Þeir sem eiga pantanir á bandsög
vinsamlegast staðfesti þœr.
S. Sigmannsson og Co
Súðarvogi 4, sími 86470.
Opið frá kl. 1,30 til 6.
Enn um Frendo Simby
Útgerðarmaðurmn
helzt aldrei við
— en með hjálp góðra manna gátu
fjölskyldurnar bjargað sér
,,Eg fékk ekki eyri hjá Jóni
Franklín þangað til 27, júli en
þá fékk ég 50 þús. kr., þó hafði
Kristján verið á sjónum frá 23.
júní,“ sagði Jóna Haraldsdóttir,
kona Kristjáns Vernharðssonar
1. vélstjóra á Frendo Simby, í
viðtali við Dagblaðið. Eins og
við höfum sagt frá áður í
blaðinu sögðu skipstjóri og 1.
vélstjóri á Frendo Simby að út-
gerðarmaðurinn, Jón Franklin,
skuldaði skipshöfninni á 6.
milljón króna í vinnulaun,
menn hefðu verið matarlitlir
um borð í skipinu og skipið
kyrrsett í St. John vegna
skuldar útgerðarinnar. Jón
Franklín heldur því hins vegar
’fram að fregnin sé ósönn.
Jóna sagði okkur að vitan-
lega hefði maður sinn verið ráð-
inn upp á það að hún gæti
fengið peninga á meðan hann
var í siglingum fjarri heimili
sínu, en Frendo Simby kemur
ekki við í heimahöfn.
Þó kom það sem uppbót við
50 þús. að Jón Franklín borgaði
farseðil fyrir hana til St. John,
þar sem skipið lá. en gjaldeyri
sá hún að siálfsögðu um að út-
vega sér.Skuld útgerðarmanns-
ins við Kristján nemur hundr-
uðum þúsunda.
Það er alltaf ýmislegt sem
þarf að standa í skilum með en
með hjálp góðra rnanna hefur
það tekizt því að ekkert bólar á
kaupinu enn.“ sagði Jóna og
bætti við að ekki væri það af
því að ekki hefði verið reynt að
ná i útgerðarmanninn bæði
heima og á skrifstofunni. Það
væri hins vegar ekki betra en
grafa eftir gulli, svo djúpt væri
á honum.
Sigrún Arnbjarnar, kona
bátsmannsins, hafði svipaða
sögu að segja, nema maður
hennar hafði verið 2 dögum
lengur að heiman en Kristján
og hún hafði fengið 100 þús. kr.
á tímabilinu. Fyrir utan það að
helzt aldrei var hægt að ná í
útgerðina sagði Sigrún að kon-
urnar hefðu ekkert vitað hvar í
heiminum menn þeirra væri að
finna, nema þá helzt þegar þeir
hringdu heim. Var þá símtalið
skrifað á símareikning fjöl-
skyldunnar, enda símareikn-
ingurinn ekki í lægra lagi.
Móðir 2. vélstjóra átti að sjá
um fjármál sonar sins sem fer í
fjórða bekk í Vélstjóraskólan-
um i vetur. Hún sagði að sonur
sinn hefði ekki vitað endanlega
um ráðningu fyrr en um helgi
og þar af leiðandi var engan
veginn hægt að ná i gjaldeyri út
á farseðilinn. Þegar Jón og
skrifstofumaður hans, Jóhann
Frímannsson, hefðu komið
heim til þeirra með farseðilinn
kvöldið fyrir brottför hefði hún
spurt um gjaldeyri. Hefði því
verið svarað þannig að hinn
væri með hann (var þá átt við
bátsmanninn sem átti að fara
um leið og 2. vélstjóri). Báts-
maðurinn fékk hins vegar
hvorki gjaldeyri fyrir sig né
samferðamann sinn en það
vildi til að hann hafði átt smá-
vegis. Þegar til Glasgow kom
áttu þeir því fyrir bfl að skips-
hlið, en það var í höfn í Adro-
sant, smábæ skammt frá
Glasgow.
,,Eg reyndi vitanlega mikið
að ná í Jón Franklin, bæði
heima og á skrifstofunni, oftast
án árangurs, þó tókst mér að ná
i 100 þús. kr. fyrir víxli sem féll
28. júlí. Þá sat ég og beið í bíl
minum í rúma tvo tíma eftir
Jóni, eftir að sá tími, sem hann
benti mér á að koma, var út-
runninn. Þegar hann svo loks
kom var hann ekki með pening-
ana en ég fékk þá þó senda
daginn eftir,“ sagði móðir 2.
vélstjóra. Hún bætti við að
þegar hann kom heim úr þess-
ari sögulegu siglingu hefði hún
orðið að lána honum peninga til
þess að hann gæti komizt til
Hafnar í Hornafirði til þess að
vinna fyrir einhverjum pening-
um. Engir sæjust þeir enn frá
Jóni Franklín en 2. vélstjóri
var aðeins ráðinn til þess tíma
er hann yfirgaf skipið vegna
þess markmiðs síns að Ijúka
námi í Vélstjóraskólaum.
Þær konurnar enduðu sam-
talið með því að segja að þær
hefðu ekki boðið 1 það ef þær
hefðu þurft að treysta á pen-
inga frá útgerðinni og ekki átt
innhlaup einhvers staðar ann-
ars staðar. Þá hefði farið verr
en á undan er lýst og fjölskyld-
urnar hreinlega svelt.
EVI
BÍLASÝNINGARSALIR í HJARTA BORGARINNAR - ALLIR BÍLAR í HÚSITRYGGÐIR
Bílar fyrir skuldabréf
Opið alla daga 8,30-7 nema sunnudaga — Vanir sölumenn — Opið í hádeginu
NwAl-bírAi A-
J
lö
25252 |
NÆG BÍLASTÆÐI ] BÍLAMARKAÐURINNsrettisgstu 12-18
Toyota Mark II 74 1.550 -
Toyota Mark II 73 1.500 -
Toyota Mark II 72 950 -
Toyota Mark II 7 1 900 -
Toyota Carina 74 1.300 -
Toyota Carina 72 890 -
Toyota Corolla Coupe 74 1.100 -
Toyota Corolla 73 900 -
Toyota Corolla 71 750 -
Toyota Crown sjálfsk. 7 1 900*
Toyota Crown 70 850 -
Toyota Crown station. ’68 420 -
Mazda 929 76 1.750-
Mazda929 74 1.450-
Mazda 818 74 1.250-
Mazda 818 73 950 -
Mazda616’74 1.250
Mazda 1300 73 900-
Datsun 1200 73 820 -
Datsun 1200 72 720 -
Datsun 100A 72 730-
Austin Mini 75 730-
Austin Mini 74 600-
Cortina 1600 XL 76 1.550 -
Cortina 1600 L 75 1.350-
Cortina 2000 74 1.550-
Cortina 2000 XL 74 1.650-
Cortina 1600 XL’74 1.270-.
Cortina 1600 74 1.100-
Cortina 1600 XL 72 750-
Cortina 1600 71 600-
Cortina 1300 71 520-
Cortina 1300 70 420 -
Escort 75 950 -
Escort 74 800 -
Escort 73 650 -
Citroen CX 2000 75 2.3 millj.
Citroen D.D. Super. 75 1.650 -
Citroen D.S. Special 73 1.300 -
Citroen D.S. Special 72 1.100 -
Citroen D.S. Special 71 1.050 -
Citroen (I.S. 74 1.150-
Citroen (I.S. 73 950-
Citroen G.S. 72 750
Citroen G.S. 71 600
Citroen Diana 74 700
Citroen Ami 8 75 1.090
Franskur Chrysler 160'72 700
Franskur Chrysler 180'71 700
Fíat 132 74 1.250
Fíat 125 P Station 75 950
Fíat 125 S 72 520
Fíat 125 S 71 480
Fíat 128 75 850
Ffat 128 74 730
Fíat 128 74 680
Fíat 128 73 620
Fíat 128 71 350
Fiat 128 70 350
Ffat 127 75 800
Fíat 127 75 800
Fíat 126 75 600
Fíat 850 Sport 72 350
M. Benz 220 disil 73 2 millj
M. Benz 250 71 1900
M. Benz 230 '69 1300
M. Benz'280 SE ’68 1500
M. Benz 250 S ’67 750
M. Benz 200 '68 1150
Morris Marina 74 900
Morris Marina 73 750
Volvo 144 74 1550
Volvo 145 station 73 1750
Volvo 1800 ES 72 1450
Volvo 142 70 800
Volvo Amason, '67 420
V.W. Passat L.S. 74 1.450
V.W. K-70 72 1.100
V.W. Fastback 73 800
V.W. Variant 73 800
V.W. Variant 71 620
V.W. Fastbach 71 730
V..W. 1200 L (nvr) 75 1100
V.W. 1303 74 950
V.W. 1300 74 750
V.W. 1200 L 74 900
V.W. 1300 73 650 -
V.W. 120073 630 -
V.W. 1300 72 550 -
V.W. 1300 72 500 -
V.W. 1300 71 450 -
V.W.1300 71 380 -
Vauxhall Viva 74 900 -
Vauxhall Viva 72 550 -
Vauxhall Viva 71 450 -
Vauxhall Viva 70 300 -
Volga 73 700 -
Volga 72 650 -
Volkswagen Microbus
(ný vél) 72 1250 -
Saab 99 74 1800-
Saab 99 74 1600-
Saab 96 74 1420 -
Saab 99 70 850 -
Saab 9672 900 -
Sunbeam 1600 76 1200-
Sunbeam 1600 75 1.050 -
Sunbeam 1500 73 650-
Sunbeam 750 7 2 510-
Sunbeam Hunter 74 950-
Hillman Hunter 72 600 -
Sunbeam Arrow 70 450 -
Skoda Pardus 75 750 -
Taunus Combi 73 1200 -
Taunus 17 m Station 72 1200-
Taunus 17 m Station 71 750-
Taunus 20 M 70 700 -
Taunus 17 M Station '69 480 -
Taunus 17 M '67 350 -
Chevrolet Camaro
m/öllu 74 2.3 millj.
Chevrolet Nova 74 1750-
Chevrolet Vega
Station 73 1.050 -
Chevrclet Malibu 74
2ja dyra 1850 -
Chevrolet Malibu 73 1450 -
Chevrolet Monte Carlo’72 165C -
Chevrolet Malibu 70 1050 -
Camaro 70 1300-
Dodge Challenger 73 1600 -
Dodge Dart 72 1350 -
Dodge Dart 71 1200 -
Dodge Dart 70 950 -
Plymouth Valiant 74 1850 -
Plymouth Duster 71 1250 -
Plymouth Barracuda 71 Tilb.
Plymouth Valiant 70 900 -
Bucik Appollo 74 2.3 millj.
Hornet 71 870-
Oldsmobile Tornado ’68 1150 -
Mercury Montego 74
Brougham 2.4 millj.
Ford (iranada 76 tilb.
Ford Maverick 74 1800 -
Ford (iranada
Station 74 2.2. millj.
Ford Comet 74 1.750 -
Ford Comet 73 1500 -
Ford Capri 73 1450 -
Ford Pinto Runabout 74 1450 -
Ford Pinto Runabout 72 1000 -
Ford Comet 72 1250 -
Ford Torino ’Jl 1100 -
P’ord (lalaxie 71 1350 -
Ford (ialaxie Station 71 1550 -
Mercury Cougar 71 1350 -
Mustang 71 1300-
Maverick 71 1000-
Ford L.T.D. 71
2ja dyra m/öllu Tilb.
Mustang Mach I. 70 Tilb.
Ford Country Sedan station
’69 950 -
Mercury Montego ’68 680 -
Ford Falcon ’64 240 -
Blazer 74
m/öllu 2.600
Blazer 74 2.400
Blazer 74 2.200
Blazer 73 1.900
Blazer 73 1800
Scout 74 2.300
Wagoneer 74 8 cyl. 2.600
Wagoneer 74 6.cyl. 2.200
Wagoneer 73 8 cyl. 2.300
Wagoneer 73 6 cyl. 1.850
Wagoneer 71 8 cyl. 1450
Wagoneer’66 8cyl. 800
Bronco 74 8 cyl. beinsk. 185Q
Bronco 6cyl. 74 1800
lironco 6 cyl. 72 1450
Bronco 8 cyl. 71 1300
Bronco 8 cyl.'66 800
Bronco 6 cyl.’66 650
Willys 74 1.600
Willys ’66 580
Willys '66 350
Land Rover dísil 75 Tilb
Land Rover dísil 71 1050
Land Rover b. m/ spili ’68 550
Land Rover dfsil '67 500
Landrover b. '65 350
Riissajeppi ’59 280
Chevrolet Nova árg. 1970, 2ja dyra.
Sérhannaöur kvartmílubíll. Tilboö —
ásaint fjölda annarra bíla til sölu.
Það eru
sömu
mennirnir
sem veiða
fiskinn og
pakka
honum
„Héðan er róið á níu trillum og
fjórum ellefu tonna dekkbátum
og hefur aflinn almennt verið
góður," sagði Vilborg Sigurðar-
dóttir fréttaritari DB í Grimse.v.
„Einn maður er á hverri trillu
en yfirleitt tveir og þrir á stærri
bátunum. Aflahæsti báturinn er
korninn með hundrað
tonn. Hér hefur verið alveg
einmuna tið í september bæði til
sjós og lands. logn og sólskin á
hverjum degi. Bátarnir hafa ekki
verið á sjó nú í nokkra daga vegna
fiskmats og pökkunar.
Vegna fólksfæðar er ekki hægt
að róa þá dag.ma sem pi-ssi störf
eru unnin i landi. þvi það eru
sömu ntennirnir sent vinna þessi
störf.
Frá okkttr eru- farnir 2500
pakkar af fiski en eftir eru
1500—2000 sent verið er að pakka
þessa dagana. Þetta er saltfiskur
settt fer á Grikklatlds- og italiu-
tttarkað." sagði V’ilborg.
V.Bj.