Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1975, Blaðsíða 53

Frjáls verslun - 01.02.1975, Blaðsíða 53
III [VI á íslandi Tölvan látin gefa ráð um tilhögun fiskveiða? IBIII kannar markað fyrir þjónustu sína í þágu vísinda og atvinnuveganna Það var upp úr 1962, sem IBM á íslandi hóf að kynna tölvutækni fyrir stjórnendur fyrirtækja og stofnana á íslandi. í fjölda mörgum þáttum viðskipta og daglegrar stjórnsýslu heyrir það nú til venjubundinna athafna að láta flóknar skýrsluvélar eða tölvur vinna á augabragði verk, sem áður voru mjög seinunnin og illmöguleg. Við þessa miklu breytingu, sem kallast mætti bylting, hefur IBM á fslandi gegnt forustu hlutverki. Nokkrir starfsmenn IBM á fundi með Óttó A Michelsen forstjóra, lengst t.h. Við spurðum Ottó A. Michel- sen, forstjóra IBM á íslandi, hver væri helzti vandinn við rekstur af þessu tagi. — Grundvöllurinn fyrir rekstri fyrirtækisins er fyrst og fremst fólginn í gæðum þeirrar þjónustu, sem það veit- ir. Til þess að fullnægja þeirri þörf þurfum við að hafa starfs- fólk með góða sérfræðiþekk- ingu á flestum sviðum tölvu- þjónustu: svo sem viðhaldi á vélum og stjórnkerfum, kennslu viðskiptavina, skipu- lagningu verkefna fyrir tölvu- úrvinnslu o. fl. Menntun starfsfólks er því stór liður í starfi þess og fer hún að mestu leyti fram er- lendis. Kostnaður við hana er hins vegar mjög mikill. Sem litið dæmi m‘á nefna, að tækni- menntun viðgerðarmanna, sem eru 7 talsins og endurþjálfun þeirra kostar milljónir króna árlega fyrir utan skóla'hald fyrir sta: fsmenn viðskiptavin- anna. Mikil áhcrzla lögð á menntun og þjálfun. Tæknimennirnir verða reglu- lega að afla sér viðbótarþekk- ingar erlendis og eru þeir aldrei allir heima nema á jói- um og páskum. Námskeiðin fyrir kerfisfræðiinga og aðra starfsmenn fyrirtækja, sem viðskipti hafa við IBM, eru misjafnlega löng allt frá þremur dögum upp í fjórar vikur. — Hverjar eru helztu ástæð- ur fyrir velgengni IBM á Is- landi? — Kjörorð IBM hefur á- vallt verið að veita viðskipta- vinum sínum þá fullkomnustu þjónustu, sem völ er á. Þess- vegna leggjum við mjög mikla áherzlu á að hafa ávallt á að skipa mjög vel menntuðu starfsfólki, sem gjörþekkir vandamál og þarfir viðskipta- vina okkar og getur brugðið skjótt við, ef þörf er aðstoðar á einhverju sviði. Auk þess njótum við góðs af ótal mörgum alþjóðlegum mið- stöðvum, þar sem safnað er saman upplýsingum og sér- fræðiþekkingu á ýmsum svið- um tölvunotkunar og getum við sótt þangað upplýsingar og sérfræðiaðstoð, þegar þörf er á. Síðast en ekki sízt ber þó að nefna að við bjóðum upp á mjög fjölbreytt úrval af tölv- um og öðrum tækjum til gagnavinnslu. Við getum því á- vallt boðið viðskiptavinum okkar þau tæki, sem bezt 'henta fyrir þau verkefni, sem leysa þarf hverju sinni, og reynsla viðskiptavina okkar hefur sýnt, að gæði þessara tækja standa sízt að baki þjónustu okkar. Verða ekki sakaðir um einok.un. — Fleiri tölvuframleiðendur en IBM kynna nú og selja vörur sínar og þjónustu á markaði hérlendis. Það var þess vegna, sem við spurðum Ottó, hverj- um augum hann liti þá breyt- ingu. — Sem betur fer, verðum við áþreifanlega varir við sam- keppni, sagði Ottó. Ég segi FV 2 1975 53
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.