Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1992, Side 54

Frjáls verslun - 01.02.1992, Side 54
FLUGREKSTUR jETLUM OKKUR AUKINN RŒTT VIÐ HALLDÓR SIGURÐSSON, FRAMKVÆMDASTJÓRA ATLANTSFLUGS HF. „Forsjárhyggjan er geysimik- il í fluginu hér á landi og mér finnst hún óeðlileg að mörgu leyti. Stundum er það eins og að slást við vindmyllur að glíma við þá sem hafa komið sér fyrir á þessum markaði í gegnum póli- tísk tengsl og einkaleyfi. En þessi pólitísku afskipti eru á undanhaldi að mínu mati, m.a. vegna nýrrar kynslóðar stjórn- málamanna og ekki síður vegna þess að landamæri ríkja eru að hverfa á þessu sviði.“ Þetta sagði Halldór Sigurðsson, framkvæmdastjóri Atlantsflugs hf., en það félag hefur verið að hasla sér völl á leigumarkaði flugsins síðustu mánuði. Atlantsflug hf. var stofnað árið 1989 og var sótt um flugrekstrar- leyfi í ársbyrjun 1990. Fyrsta flugið undir merki félagsins hófst vorið 1991 eða fyrir tæpu ári. RAUNLÆKKUN FARGJALDA „Eftir að Arnarflug hætti rekstri haustið 1990 fórum við að skoða möguleikana á að nýta okkur þá mark- aði sem þá losnaði um með áætlunar- flug í huga um leið og leigufluginu yrði sinnt. Settum við okkur í samband við þann markað sem Arnarflug hafði haft í hinu þýskumælandi svæði Evrópu og hófum vikulegt flug frá Hamborg, Köln og Miinchen til íslands. Hófst það flug vorið 1991 og fluttum við 6- 7000 erlenda ferðamenn til landsins á skömmum tíma. Skömmu síðar gerð- um við samninga við Flugferðir-Sól- arflug um fastar ferðir frá íslandi til Kaupmannahafnar og London. Má geta þess að við urðum fyrsta flugfé- lagið í 25 ár sem fékk leyfi til leigu- flugs til Heathrow flugvallar." Þótt ekki sé liðinn lengri tími en þetta frá því Atlantsflug hf. hóf eigin- legan rekstur, hefur það þegar flutt um 70 þúsund farþega og á þessu ári standa vonir til að enn stærri hópur fljúgi með félaginu. „Auk þessara samninga, sem ég hef nefnt, flugum við fyrir Samvinnu- ferðir-Landsýn í fyrrasumar og það er engum vafa undirorpið að tilkoma okkar á þennan markað hefur leitt til raunlækkunar á fargjöldum. Það sjá menn þessa dagana í auglýsingum ferðaskrifstofanna en þar eru auglýst lægri verð í krónutölu en menn hafa séð allt frá því árið 1988,“ sagði Hall- dór ennfremur. Það hefur ekki farið mikið fyrir Atl- antsflugi í auglýsingum frá því félagið hóf rekstur. Ástæðan er sú að það hefur eingöngu leyfi til að gera samn- inga um flug við ferðaskrifstofur og er þess vegna ekki með neitt sölu- eða markaðskerfi. Má segja að rekstur þess minni nokkuð á rekstur Arnar- flugs áður en það varð áætlunarflug- félag. NÆG VERKEFNI í SUMAR „Okkar verkefni hér á skrifstofun- um er að viðhalda samböndum víða um heim og tryggja okkur verkefni af alls konar tagi. Meginverkefnið í sumar verður að fljúga með íslend- inga til sólarlanda og í hinar vinsælu borgarferðir en auk þess munum við fljúga með útlendinga á milli erlendra borga. Við munum fljúga fyrir Flug- ferðir-Sólarflug til London og Kaup- mannahafnar eins og í fyrra en oftar í viku en þá var. Þá bætum við Am- sterdam og Glasgow við þessi leigu- ATLANTSFLUG HF TEXTI: VALÞÓR HLÖÐVERSSON MYNDIR: KRISTJÁN EINARSS0N 54

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.