Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1997, Side 34

Frjáls verslun - 01.08.1997, Side 34
Veldu virka lausn! seascape Samhæft upplýsingakerfi fyrir sjávarútveginn Samhæft upplýsinga og gagna-vinnsluk- erfi, sem nær yfir alla starfsþætti útgerð- ar og fiskvinnslu: Afli/Hráefni. Fram- leiðsla. Gæði. Afurðir/Birgðir. Gagna- safniS er ein heild, þ.e. sömu fisktegund- ir, lagereiningar o.s.frv. eru notaðar í öllum forritahlutum kerfisins. Góð teng- ing við önnur fjórhags- og viðskipta- kerfi. ProQM Öflugt gæðakerfi fyrir matvælaiðnað Alhliða gæðakerfi, óhóð (dví hvaða miðlari er notaður. Mikill sveigjanleiki í uppsetningu og aðlögun (HACCP og ISO 9000). Vinnur vel í sjálfvirkri skrán- ingu frá ýmsum jaðartækjum, svo sem strikamerkjalesurum og Marelvogum. ALVIS Heildarlausn í upplýsingavæðingu Sveigjanlegur hugbúnaður sem nýtir hið fullkomnasta sem AS/400 býður upp á hverju sinni. ALVIS er byggður upp í einingum, sem eru valdar saman eftir þörfum notenda: Fjárhagskerfi. Vöru- kerfi. Launakerfi. Þjónustukerfi. KERFI hf. • Krókhálsi 5, 110 Reykjavík Sími: 567-1920 • Bréfsími: 567-2064 Netfang: kerfi@kerfi.is að kaupa Polo vill firelsi og sjálf- stæði, meðan þeim sem eru ögn eldri og kaupa Golf, finnst hann traustur bíll og góð ijárfesting. Auk þess skiptir út- lit þifreiðanna þessa markhópa miklu sem nú er í gangi, er sú stærsta sem Hekla hefur nokkru sinni staðið fyrir í út- varpi.Við vitum að ungt fólk hlustar mikið á útvarp og veljum þess vegna þá leið. Birtingarnar voru úthugs- aðar eftir hlustendakönn- un og tilfinningu." Fleiri fyrirtæki hafa spilað á svipaðar nótur með því að vísa til ástar á bílum og þeirra róman- tísku hughrifa sem bog- línur fagurlega hannaðr- ar bifreiðar vekja hjá fólki. Til skamms tíma hefur það tíðkast að láta íturvaxnar fá- klæddar konur velta sér á bílþökum til að vekja athygli kaupenda. Rúna þver- tekur fyrir að þessar auglýsingar geri út á kynlíf og bendir á að þeim sé beint til beggja kynja þó vissulega sé ... ég er veik fyrir stenklegum gæjum... vöðvastæltum... með húmor... skemmtilegum... og með blá augu... stutt hár... og fallegt bros... annars lít ég alltaf fyrst á bílinn... ef hann er á Volkswagen ... sko vá... þá fell ég fyrir honum... engin spurning... máli. í kringum þetta mótum við okkar auglýsingastefnu og höfum haldið okk- ur við hana. Þessar auglýsingar eru al- farið okkar íramleiðsla hér heima og eru ekki hluti af neinni alþjóðlegri aug- lýsingaherferð sem framleiðendur bílsins leggja línur um. Eg tel að með þessu mörkum við okkar eigin stefiiu og sýnum ákveðið sjálfstæði.“ slegið á rómantíska strengi. „Það má hinsvegar ekki taka allt sem er sagt í þessum textum mjög há- tíðlega því þær eru viljandi hafðar ýkt- ar og í léttum dúr til þess að skapa við- brögð.“ En hver er svo árangurinn? „Herferðin hefur skilað góðum ár- angri. I ágúst í sumar var Golf GL .. mér flnnst Clndy Crawford vera næstum pví fullkomin, þannig að ... það elna sem vantar á hana er Volkswagen tattoo... mér flnnst hún vera eln sú fallegasta... ef hún værl með Volkswagen tattoo hérna á... þá vlssl ég að hún hefðl sömu tifflnningar og ég... ég elska Voikswagen í gegn... alla ævi... Rúna segir að við gerð auglýsing- anna sé hugsað um þá hluti sem falli ungu fólki í geð. „Þessi herferð útvarpsauglýsinga, mesti seldi einstaki bíll á íslandi og fyrirtækið annaði ekki eftirspurn eftir Polo. Það þarf ekki frekar vitnanna við,“ segir Rúna. 33
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.