Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1997, Page 34

Frjáls verslun - 01.08.1997, Page 34
Veldu virka lausn! seascape Samhæft upplýsingakerfi fyrir sjávarútveginn Samhæft upplýsinga og gagna-vinnsluk- erfi, sem nær yfir alla starfsþætti útgerð- ar og fiskvinnslu: Afli/Hráefni. Fram- leiðsla. Gæði. Afurðir/Birgðir. Gagna- safniS er ein heild, þ.e. sömu fisktegund- ir, lagereiningar o.s.frv. eru notaðar í öllum forritahlutum kerfisins. Góð teng- ing við önnur fjórhags- og viðskipta- kerfi. ProQM Öflugt gæðakerfi fyrir matvælaiðnað Alhliða gæðakerfi, óhóð (dví hvaða miðlari er notaður. Mikill sveigjanleiki í uppsetningu og aðlögun (HACCP og ISO 9000). Vinnur vel í sjálfvirkri skrán- ingu frá ýmsum jaðartækjum, svo sem strikamerkjalesurum og Marelvogum. ALVIS Heildarlausn í upplýsingavæðingu Sveigjanlegur hugbúnaður sem nýtir hið fullkomnasta sem AS/400 býður upp á hverju sinni. ALVIS er byggður upp í einingum, sem eru valdar saman eftir þörfum notenda: Fjárhagskerfi. Vöru- kerfi. Launakerfi. Þjónustukerfi. KERFI hf. • Krókhálsi 5, 110 Reykjavík Sími: 567-1920 • Bréfsími: 567-2064 Netfang: kerfi@kerfi.is að kaupa Polo vill firelsi og sjálf- stæði, meðan þeim sem eru ögn eldri og kaupa Golf, finnst hann traustur bíll og góð ijárfesting. Auk þess skiptir út- lit þifreiðanna þessa markhópa miklu sem nú er í gangi, er sú stærsta sem Hekla hefur nokkru sinni staðið fyrir í út- varpi.Við vitum að ungt fólk hlustar mikið á útvarp og veljum þess vegna þá leið. Birtingarnar voru úthugs- aðar eftir hlustendakönn- un og tilfinningu." Fleiri fyrirtæki hafa spilað á svipaðar nótur með því að vísa til ástar á bílum og þeirra róman- tísku hughrifa sem bog- línur fagurlega hannaðr- ar bifreiðar vekja hjá fólki. Til skamms tíma hefur það tíðkast að láta íturvaxnar fá- klæddar konur velta sér á bílþökum til að vekja athygli kaupenda. Rúna þver- tekur fyrir að þessar auglýsingar geri út á kynlíf og bendir á að þeim sé beint til beggja kynja þó vissulega sé ... ég er veik fyrir stenklegum gæjum... vöðvastæltum... með húmor... skemmtilegum... og með blá augu... stutt hár... og fallegt bros... annars lít ég alltaf fyrst á bílinn... ef hann er á Volkswagen ... sko vá... þá fell ég fyrir honum... engin spurning... máli. í kringum þetta mótum við okkar auglýsingastefnu og höfum haldið okk- ur við hana. Þessar auglýsingar eru al- farið okkar íramleiðsla hér heima og eru ekki hluti af neinni alþjóðlegri aug- lýsingaherferð sem framleiðendur bílsins leggja línur um. Eg tel að með þessu mörkum við okkar eigin stefiiu og sýnum ákveðið sjálfstæði.“ slegið á rómantíska strengi. „Það má hinsvegar ekki taka allt sem er sagt í þessum textum mjög há- tíðlega því þær eru viljandi hafðar ýkt- ar og í léttum dúr til þess að skapa við- brögð.“ En hver er svo árangurinn? „Herferðin hefur skilað góðum ár- angri. I ágúst í sumar var Golf GL .. mér flnnst Clndy Crawford vera næstum pví fullkomin, þannig að ... það elna sem vantar á hana er Volkswagen tattoo... mér flnnst hún vera eln sú fallegasta... ef hún værl með Volkswagen tattoo hérna á... þá vlssl ég að hún hefðl sömu tifflnningar og ég... ég elska Voikswagen í gegn... alla ævi... Rúna segir að við gerð auglýsing- anna sé hugsað um þá hluti sem falli ungu fólki í geð. „Þessi herferð útvarpsauglýsinga, mesti seldi einstaki bíll á íslandi og fyrirtækið annaði ekki eftirspurn eftir Polo. Það þarf ekki frekar vitnanna við,“ segir Rúna. 33
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.