Vísir - 18.09.1978, Síða 5
Orðin líkarl
„stóra bróður"
Neuer Audi80
Audi 80:
ENGINN ERrUILKOMINN
Aðeins einn kemst næst því
í hverri grein.
í byggingariðnaði eru gerðar miklar kröfur, enda eru
byggingaraðilar stöðugt á höttunum eftir betri tækjum, meiri
afköstum og hagkvæmari útkomu.
Framleiðendur byggingakrana og steypumóta eiga í harðri
samkeppni um heim allan. Þess vegna verður val
byggingaraðila undantekningarlaust þau tæki, sem hafa
sannað kosti sína og yfirburðl í reynd.
BPR byggingakranarnir, eru stolt franska byggingariðnað-
arins vegna afburða hæfileika, og útbreiðslu þeirra um allan
heim.
Nú er nýr Audi 80 kominn á
markaðinn, örlitlu lengri, breift-
ari, rúmbetrien sá gamli, og þyk-
ir lofa góðu. Fyrirrennarinn var
kjörinn bíll ársins i Evrópu fyrir
sex árum, enda mjög vel hannað-
ur bill, ótrúlega rúmgóður, miðað
við stærð og þyngd.
Arftakinn er 6.7 sentimetrum
lengri á milli hjóla og sjö senti-
metrum breiöara á milli hjóla, og
meö þvl þar aö auki aö breikka
hann um 8.2 sentimetra, hefur
rúmgóöur bill veriö geröur enn
rúmbetri, án þess að það yrði á
kostnaö þyngdarinnar.
Gnægð snerpu og rýmis
Er leitun aö bil, sem er innan
viö 900 kiló aö þyngd, en jafn
rúmgóöur og Audi 80.
Mjög litill þyngdarmunur er á
vélunum, semhægteraöfá bilinn
með, aflmesta vélin, sem er 110
hestöfl, er aöeins sex kilóum
þyngri en aflminnsta vélin, sem
er 55 hestöfl. Auk þess er hægt aö
fá bilinnmeö75og 85hestafla vél-
um, en reyndarum aö ræöa sömu
vélina, 1588 rúmsentimetra, en
mismunandi blöndungar og
þjappa ráöa þvi, hvort aflið er
75,85 eöa 110 hestöfl. Með afl-
mestu vélinni tekur aöeins tiu
sekúndur aö spyrna bilnum úr
kyrrstööu upp i 100 kílómetra
hraöa, og hámarkshraðinn er 185
kilómetrar á klukkustund.
Likari stóra bróður
Þótt Audi 80 hafi aðeins þrekn-
að litillega, hefur tekist að
minnka loftmótstöðuna, aðallega
með þvi aö ydda nefiö aöeins,
lækka og lengja, og með þvi aö
bæta við þriðja hliöarglugganum,
hefur tekist að gefa bilnum svo
líkan svip og á stóra bróöur, Audi
100, aö margir, sem höföu hugsað
sér aö fá sér þann stærri, munu
vafalaust verða i vafa um þaö,
hvort þeir eigi ekki að fá sér
minni bilinn, sem hvaö rými
Schnitzer Turbo BMW 320 : 400 hestöfl og 300 km/klst.
Ford Capri S-billinn.
Hvar endar þetta, hugsa
áreiðanlega margir, sem sjá nýj-
ustu evrópsku kappakstursbil-
ana, sem soðnir eru upp úr venju-
legum fólksbflum. Báðir bflarnir,
sem hér birtast myndir af, eru
með forþjöppu og eru um 400
hestöfl hvor. BM W-inn er með 400
hestafia vél, og hámarkshraðinn
segja þeir að sé um 300 kilómetr-
ar á klukkustund. Ford Capri
S-biIlinn er knúinn 380 hestafla
vél, óg er aðeins 800 kiló, þannig,
að aðeins rúmlega tvö kfló koma I
hlut hvers hestafls. Hámarks-
hraðinn er sagður um 280 kfló-
metrar á klukkustund. Ekki eru
miklar likur til að þessi villidýr
angri rólynda vegfarendur á is-
lanrdi, því aö vart munar nema
miIUmetrum, að þeir hefU mal-
bikið, svo lágir eru þeir.
snertir, er i' flokki meö Opel Re-
cord, Peugeot 504, SAAB 99 og
Volvo 244, og mun rúmbetri en
BMW 300-serian. Spurningin er
aðeins, hvort mönnum finnist
hann nógu ,,þungur”, og sterk-
legur, þvi aö hann er þetta 200-350
kilóum léttari en fyrrnefndir
keppinautar. Afls og snerpu er
Audi 80 ekki vant og spar er þessi
fislétti og netti bill á bensiniö.
HUNNEBECK steypumótin hafa valdið tímamótum, ekki bara
í Þýzkalandi, heldur víðast hvar annarsstaðar.
Betri tausn er varla til!
Allar frekari upplýsingar fúslega veittar á skrifstofunni.
ÁRMANNSFELL HF.
Leigu- söiu- og varahlutaþjónusta.
Funahöfða 19, Sími83307.
BPR
M Hunnebeck
frá
Akureyrí
íOóal
3 stúlkur sem sungið
hafameð hljómsveit-
HVER skemmta í
kvöld.
Þetta er í fyrsta
skipti sem þaer
koma fram hér
sunnanlands