Eintak

Útgáva

Eintak - 19.05.1994, Síða 12

Eintak - 19.05.1994, Síða 12
'4- V RENAULT Yktur smábíll Yí'mnsú bíllinn frá Renault er Renault Twingo. Lipur bíll í þungri umferð þéttbýlis- ins, en er um leið ótrúlega rúmgóður. Innan- rýmið skákar flestum keppinautunum og sveigjanleiki sætaröðunar á engan sinn líka. Farangursrýmið er líka sveigjanlegt: 168-261 lítrar. Hvað árekstursöryggi snertir stenst Renault Twingo alla öryggisstaðla og vel það. Aksturs- öryggið er frábært, eins og í öllum Renault bílum. I ársriti þýsku bíleigendasamtakanna segir: „Fjöðrunin er, eins og yfirleitt hjá Renault, afar þægileg. Rásfesta og stöðugleiki í beygjum gefa prýðilegan ferðamáta og góða aksturstil- fmningu (ADAC Special ’94). litli bíll hefur því í fullu tré við stærri bíla hvað aksturseiginleika áhærir, og er alveg óhætt að mæla með þéttbýlis- sem utanbæjarnotkun, því það er ekki síður gaman að láta hann spretta úr spori á þjóðvegi.” (jt í Mbl, 24. okt. 1993). .838.000,- með skráningu og ryðvörn með 8 ára ryðvarnarábyrgð. RENAULT Stœrri en sýnist! örugglega einn allra besti bíllinn í sín- um stærðarflokki. Rúmgóður og afar vandaður að öllum frágangi. Eins og hjá öðrum Renault bílum er rásfestan og stöðugleikinn í sérflokki. Það, ásamt óvenju góðri hljóðeinangrun og mjög vel heppnaðri íjöðrun, gerir Renault Clio afar þægilegan í akstri, sem tryggir að ökumaður og farþegar þreytast mun minna í Renault Clio heldur en flestum keppinautanna. „Með Clio hefur Renault sýnt, svo ekki verður um villst, að gæði evrópskra bíla eru orðin sambærileg eða meiri en japanskra. Reynsla okkar eftir 90 þús. km. kemur heim og saman við reynslu af Clio í nágrannalöndunum þar sem hann er toppsölubíll og með einna hæst endursöluvirði” (Leó M. Jónssön, véla- tæknifræðingur, tímaritið Bíllinn, 1. tbl. 1994). Frá 1.969.000,- með skráningu og ryðvörn með 8 ára ryðvarnarábyrgð. V RENAULT Hagstœðustu bílakaup ársins? J^egar í upphafi fékk þessi lipri og rúmgóði fólks- bíll frábærar móttökur. Og síðan hver verðlaunin á fætur öðrum - og allt frá fyrsta ári hefur hann verið mest seldi innflutti bíllinn í Þýskalandi, en þýski bílamarkaðurinn er einhver sá kröfuharðasti í heimi. Kannski eru allra bestu bílakaupin um þessar mundir í Renault 19 RN með 80 ha 1400 cc vél, á aðeins kr. 1.169.000,-. Örlítið minna vélarafl er unnið upp með breyttum hlutföllum í gírkassa og drifi. Vélin er hin gangvissa, endingargóða og spar- neytna „Energy”-vél sem hefur verið metsöluvél hjá Renault síðan 1989 og hvarvetna hlotið lofsam- leg ummæli. jRenault 19 RN er vel búinn, með aflstýri, samlæs- ingu/fjarlæsingu, rafdrifnar rúður í fremri hurðum, innistýrða útispegla, fallegt tauáklæði á sætum og hurðum og ljósi í farangursrými. Renault 19 RT með 96 ha 1800 cc vél er enn snarpari og'sneggri og enn betur búinn, m.a. með hallastillanlegt stýrishjól, fjölstillanlegt ökumanns- sæti, þokuljós að framan, litað gler, höfuðpúða á aftursætum, inniljós við aftursæti og hægt að leggja niður aftursætið að hluta eða allt, plussáklæði. í hann er líka hægt að fá innbyggðan barnastól í aftursæti, sem hefur hlotið einróma lof. ^riðja gerðin er Renault 19 RTi, með 1800 cc 113 ha vél og fáanlegur með sérstökum sport- pakka: vindskeiðasetti, rafdrifinni sóllúgu og leð- urklæddu sportstýri. „Viðbragðið, seiglan í vélinni, ratvís og þægileg gírskipting, hæfilega létt vökvastýri, sem leggur mjög vel á, traustar bremsur og réttir aksturseigin- leikar gera Renault 19 að einhverjum sneggsta og liprasta borgarbíl sem prófari hefurreynt” (L.M.J., Bíllinn, 6. tbl. 1992). B&ö\r þessir bílar eru með 5 gíra handskiptingu, en Renault 19 RT er líka hægt að fá með sjálfskipt- Frá „1.169.000,- íngu. með skráningu og ryðvörn með 8 ára ryðvarnarábyrgð. 12 FIMMTUDAGUR 19. MAÍ1994

x

Eintak

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eintak
https://timarit.is/publication/309

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.