Fréttablaðið


Fréttablaðið - 10.06.2006, Qupperneq 42

Fréttablaðið - 10.06.2006, Qupperneq 42
 10. júní 2006 LAUGARDAGUR6 Samkvæmt nýjum tölum frá Bílgreinasam- bandinu um nýskráningu bíla hefur Toyota enn yfirburðastöðu á íslenskum markaði. Bílum heldur áfram að fjölga nokkurð ört hér á landi samkvæmt nýjum tölum frá Bílgreinasambandinu yfir nýskráða bíla á fyrstu fimm mánuðum ársins. Alls voru skráðir 8.374 nýir bílar frá janúar til maí á þessu ári og 1.232 notaðir bílar voru skráð- ir í fyrsta skipti hér á landi. Með sendibif- reiðum, vörubifreiðum og hópferðabílum voru alls 11.264 ný ökutæki skráð hér á landi á tímabilinu. Samkvæmt tölum Bílgreinasambandsins heldur Toyota enn gríðarlegum yfirburðum sínum varðandi sölu á nýjum bílum hér á landi. Alls voru Toyota bifreiðar 27,6% allra nýskráða fólksbifreiða á fyrstu fimm mánuðum ársins. Næstir í röðinni komu Volkswagen með 7,2%, Hyundai með 6,3% og Ford með 6,2%. - sha Toyota með yfirburðasölu Toyota Aygo er einn af þeim fjölmörgu bílum frá Toyota sem selst hefur grimmt hér á landi það sem af er árinu. FRÉTTABLAÐIÐ/E.ÓL ALLT AÐ FIMMTÍUFÖLD NÝTNI MIÐAÐ VIÐ FJÖLSKYLDUBÍLA. Í vikunni hófst árleg verkfræðikeppni um ofurnýtin farartæki í Michigan í Bandaríkjunum. Markmið keppenda er að smíða eins manns farartæki sem eyðir sem minnstu eldsneyti. Yfir 30 lið taka þátt að þessu sinni en keppnin hefur verið árlegur viðburður síðan 1980. Keppendur eru margir ennþá á unglingsárum en keppnis- liðin eru mynduð í bekkjardeildum skóla. Farartækin þurfa ekki að henta til fjöldaframleiðslu, því aðaltilgangur keppninnar er að finna nýjar leiðir til að auka eldnseytisnýtingu sem hægt væri að heimfæra upp á fullvaxna bíla. Ef einhver hefur í hyggju að fara í bílskúrinn í kvöld og slá metið upp á eigin spýtur gæti verið gott að taka með auka kaffibrúsa því núverandi met er rúmlega 0,128 lítrar fyrir 100 ekna kílómetra. Keppt um litla eyðslu Sigurvegarar í keppninni 2002. Bíllinn fékk viðurnefnið „Kolefniskistan“ og eyddi 0,22 lítrum á hundraði. Áður en lagt er af stað í ferðalög út á land er vissara að ljúka við að yfirfara ýmis atriði. Þegar lagt er af stað í langferðir geta ýmis atriði komið í ljós varð- andi bifreiðina sem ekki voru eins augljós í venjulegum innanbæjar- akstri. Gott er að yfirfara bílinn rétt áður en lagt er í hann. Þrennt þarf helst að hafa í huga og hafa í lagi þegar ferðast er; bremsur, olíu og hjól. Allir ættu að vita að strax og undarleg hljóð fara að heyrast þegar stigið er á brems- una þarf að skipta um bremsu- klossa. Olíuna má láta skoða á bens- ínstöðinni og þar má einnig tryggja að loftþrýstingur sé réttur í hjól- börðum. Á sumum bensínstöðvum er kominn mjög fullkominn tölvu- stýrður búnaður til þess að athuga loftþrýsting og ættu allir að geta nýtt sér hann. - sha Allt tilbúið í ferðina? Af mörgu er að taka ofan í vélarhlífinni en einföldustu atriðin eru oftast þau mikil- vægustu. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON E N N E M M / S ÍA / N M 2 16 18 Sævarhöfða 2 Sími 525 8000 www.ih.is Opið: Mánudaga – föstudaga kl. 9.00 - 18.00 og laugardaga kl. 12.00 - 16.00 Nissan NOTE hefur alla kosti fjölskyldubíls og meira til: Öryggi, lipurð, kraft og þægindi. Það sem gerir NOTE að nýrri tegund fjölskyldubíls er sérhannað rými fyrir börnin, öðruvísi útlit og mikill persónuleiki. NOTE er bíll fyrir alla fjölskylduna, líka krakka með karakter! Geymsluhólf - kælir fyrir drykki - öryggispúðar - dótahólf - borð - rúmgott farangursrými Vél. Hö. Gírskipting Verð NOTE Visia 1,4 88 Beinskiptur 1.740.000 kr. NOTE Visia 1,6 110 Sjálfskiptur 1.950.000 kr. NOTE Tekna 1,6 110 Sjálfskiptur 2.190.000 kr. NÝR FJÖLSKYLDUBÍLL FRÁ NISSAN Krakkabíll með karakter! NISSAN NOTE Prófaðu Note og fáðu miða í bíó! Allir sem koma og reynsluaka nýjum NOTE fá miða á IceAge eða Hoodwinked meðan birgðir endast! Selfossi 482 3100 Umboðsmenn um land allt Njarðvík 421 8808 Akranesi 431 1376 Höfn í Hornafirði 478 1990 Reyðarfirði 474 1453 Akureyri 461 2960 50.000 kr. kaupauki! 50.000 kr. bensínkort frá fylgir öllum nýjum Nissan bílum!
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.