Fréttablaðið - 03.03.2007, Page 36

Fréttablaðið - 03.03.2007, Page 36
Vafalaust hafa aðdáendur Hondunnar beðið spenntir eftir því að fá að berja hinn nýja CR-V augum, en fáir bílar hafa notið jafn mikilla vinsælda í jepplingaflokknum og fyrir- rennarinn. Nú er Honda CR-V búinn að fara í það sem við getum kallað „Extreme Makeover“ eða algera umbreyt- ingu. Það er búið að gerbreyta útliti bílsins, skipta um vél og hlaða hann svo mörgum fídusum að varla er hægt að kalla þetta sama bílinn lengur. Þó er ekki hægt að segja að umbreytingin hafi verið eitthvað litla ljóta andar- ungaævintýri því gamla útlitið hafði einnig sinn sjarma. Með nýju útliti eru framleið- endur Honda meðal annars að keppa við fleiri framleiðendur. Toyota RAV4 og Nissan X-Trail voru fram að þessu samkeppnis- aðilar en framleiðendur Hondunn- ar tóku stefnu á stórt og stilla sér núna nær BMW X3 sem og Audi Q5 og VW Tiguan sem eru væntan- legir á markað. Til þess að höfða til aðdáenda þýska stálsins hafa hönnuðir hins nýja CR-V meðal annars stolið skemmtilegum hönn- unaratriðum og smellt á Honduna. Eitt af því sem er mest áberandi í þessu samhengi er krómröndin fína sem liggur í kringum allar hliðarrúður og býr þannig til eina stóra, straumlínulagaða og þýsk- ættaða rúðu. Frampartur bílsins er einskon- ar kokteill af franskri og japanskri hönnun og sker sig þannig frá sambærilegum bílum. Í raun er þetta nýstárlega útlit fremur skemmtilegt og gefur bílnum ákveðinn léttleika en um leið hefur hann einkenni stöðugleika. Straumlínulögun bílsins og mýkri línur sjá fyrir minni loft- mótstöðu og vindhljóðum. Það gerir farþegarýmið hljóðlátara en það er einn af kostum þessa bíls að hann er sérlega hljóðlátur. Að innan er bíllinn einstaklega skyn- samlega hannaður þegar kemur að þörfum fjölskyldufólks. Undir speglinum er víðsjárspegill sem gerir ökumanni kleift að fylgjast með því hvað gengur á í aftursæt- inu sem kemur sér eflaust vel. Þegar það kemur að því að lýsa því hvernig það er að aka þessum bíl verð ég að viðurkenna að ég bjóst við meiri lipurð og léttleika. Útlit hans og einkenni gefa í skyn að þarna sé á ferðinni lipur skepna sem stekkur léttilega um og er ekki lengi að spretta úr spori, en Honda CR-V býður þó ekki upp á þetta. Bíllinn er sannarlega hlýð- inn og samviskusamur, en það er lítið um fimleika í aksturseigin- leikum hans ... sem mörgum finnst kannski bara ágætt? Ég myndi ætla að nýja Honda CR-V eigi ekki eftir að bregðast þeim sem einu sinni hafa kynnst þessum ágæta bíl. Hann býður markhópnum það sem markhópur- inn þarfnast, þægindi, stöðugleika og fleira sem fjölskyldufólk kann vel að meta og það gerir hann vel. Hann sameinar í raun marga þætti sem eru almennt á víð og dreif í öðrum bílum, hvort sem um er að ræða hönnunaratriði eða aðra eig- inleika og þannig ættu margir að kunna Honduna vel meta. Extreme Makeover – Hondu-útgáfan SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4 • SÍMI 562 6066 SUMARDEKK HEILSÁRSDEKK OLÍS SMURSTÖÐ BÓN OG ÞVOTTUR HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA RAGEYMAÞJÓNUSTA BREMSUKLOSSAR PÚSTÞJÓNUSTA Ökunám í fjarnámi !!!! Ekill ökuskóli er eini ökuskólinn á landinu sem býður upp á ökunám í fjarnámi. Þú getur unnið námskeiðin í tölvunni heima þegar þér hentar. Skoðaðu þennan frábæra kost á ekill.is Námskeið sem hægt er að taka nú þegar eru fyrra námskeið til almennra ökuréttinda (Ö1) og bifhjólanámskeið. Fleiri námskeið eru væntanleg á næstu mánuðum Ö2 námskeið / Aukin ökuréttindi / Fyrir lesblinda ofl. Ekill ökuskóli. Sími 461-7800 www.ekill.is ekill@ekill.is Rafmagnsdrif til að aka hjólhýsum. Einnig mögulegt fyrir hestakerrur, eira. i sem leggst við dekkið og knýr það áfram, Stjórnað með fjarstýringu, allt að 6 m. frá. Tilvalið til að aka á dráttarkúlu, inn á . Truma fékk hönnunarverðlaun verkfræðinga 2006 fyrir Euro Mover. Ekkert streð, láttu Euro Mover færa til vagninn HJÓLHÝSA EIGENDUR! Umboðið, Bílaraf, Auðbrekku 20, s.564 0400 Euro Mover Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 FJAÐRIR OG GORMAR Í FLESTAR GERÐIR JEPPA Japan/U.S.A.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.