Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.03.2007, Qupperneq 36

Fréttablaðið - 03.03.2007, Qupperneq 36
Vafalaust hafa aðdáendur Hondunnar beðið spenntir eftir því að fá að berja hinn nýja CR-V augum, en fáir bílar hafa notið jafn mikilla vinsælda í jepplingaflokknum og fyrir- rennarinn. Nú er Honda CR-V búinn að fara í það sem við getum kallað „Extreme Makeover“ eða algera umbreyt- ingu. Það er búið að gerbreyta útliti bílsins, skipta um vél og hlaða hann svo mörgum fídusum að varla er hægt að kalla þetta sama bílinn lengur. Þó er ekki hægt að segja að umbreytingin hafi verið eitthvað litla ljóta andar- ungaævintýri því gamla útlitið hafði einnig sinn sjarma. Með nýju útliti eru framleið- endur Honda meðal annars að keppa við fleiri framleiðendur. Toyota RAV4 og Nissan X-Trail voru fram að þessu samkeppnis- aðilar en framleiðendur Hondunn- ar tóku stefnu á stórt og stilla sér núna nær BMW X3 sem og Audi Q5 og VW Tiguan sem eru væntan- legir á markað. Til þess að höfða til aðdáenda þýska stálsins hafa hönnuðir hins nýja CR-V meðal annars stolið skemmtilegum hönn- unaratriðum og smellt á Honduna. Eitt af því sem er mest áberandi í þessu samhengi er krómröndin fína sem liggur í kringum allar hliðarrúður og býr þannig til eina stóra, straumlínulagaða og þýsk- ættaða rúðu. Frampartur bílsins er einskon- ar kokteill af franskri og japanskri hönnun og sker sig þannig frá sambærilegum bílum. Í raun er þetta nýstárlega útlit fremur skemmtilegt og gefur bílnum ákveðinn léttleika en um leið hefur hann einkenni stöðugleika. Straumlínulögun bílsins og mýkri línur sjá fyrir minni loft- mótstöðu og vindhljóðum. Það gerir farþegarýmið hljóðlátara en það er einn af kostum þessa bíls að hann er sérlega hljóðlátur. Að innan er bíllinn einstaklega skyn- samlega hannaður þegar kemur að þörfum fjölskyldufólks. Undir speglinum er víðsjárspegill sem gerir ökumanni kleift að fylgjast með því hvað gengur á í aftursæt- inu sem kemur sér eflaust vel. Þegar það kemur að því að lýsa því hvernig það er að aka þessum bíl verð ég að viðurkenna að ég bjóst við meiri lipurð og léttleika. Útlit hans og einkenni gefa í skyn að þarna sé á ferðinni lipur skepna sem stekkur léttilega um og er ekki lengi að spretta úr spori, en Honda CR-V býður þó ekki upp á þetta. Bíllinn er sannarlega hlýð- inn og samviskusamur, en það er lítið um fimleika í aksturseigin- leikum hans ... sem mörgum finnst kannski bara ágætt? Ég myndi ætla að nýja Honda CR-V eigi ekki eftir að bregðast þeim sem einu sinni hafa kynnst þessum ágæta bíl. Hann býður markhópnum það sem markhópur- inn þarfnast, þægindi, stöðugleika og fleira sem fjölskyldufólk kann vel að meta og það gerir hann vel. Hann sameinar í raun marga þætti sem eru almennt á víð og dreif í öðrum bílum, hvort sem um er að ræða hönnunaratriði eða aðra eig- inleika og þannig ættu margir að kunna Honduna vel meta. Extreme Makeover – Hondu-útgáfan SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4 • SÍMI 562 6066 SUMARDEKK HEILSÁRSDEKK OLÍS SMURSTÖÐ BÓN OG ÞVOTTUR HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA RAGEYMAÞJÓNUSTA BREMSUKLOSSAR PÚSTÞJÓNUSTA Ökunám í fjarnámi !!!! Ekill ökuskóli er eini ökuskólinn á landinu sem býður upp á ökunám í fjarnámi. Þú getur unnið námskeiðin í tölvunni heima þegar þér hentar. Skoðaðu þennan frábæra kost á ekill.is Námskeið sem hægt er að taka nú þegar eru fyrra námskeið til almennra ökuréttinda (Ö1) og bifhjólanámskeið. Fleiri námskeið eru væntanleg á næstu mánuðum Ö2 námskeið / Aukin ökuréttindi / Fyrir lesblinda ofl. Ekill ökuskóli. Sími 461-7800 www.ekill.is ekill@ekill.is Rafmagnsdrif til að aka hjólhýsum. Einnig mögulegt fyrir hestakerrur, eira. i sem leggst við dekkið og knýr það áfram, Stjórnað með fjarstýringu, allt að 6 m. frá. Tilvalið til að aka á dráttarkúlu, inn á . Truma fékk hönnunarverðlaun verkfræðinga 2006 fyrir Euro Mover. Ekkert streð, láttu Euro Mover færa til vagninn HJÓLHÝSA EIGENDUR! Umboðið, Bílaraf, Auðbrekku 20, s.564 0400 Euro Mover Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 FJAÐRIR OG GORMAR Í FLESTAR GERÐIR JEPPA Japan/U.S.A.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.