Fréttablaðið


Fréttablaðið - 28.07.2007, Qupperneq 26

Fréttablaðið - 28.07.2007, Qupperneq 26
Önnur kynslóð TT tekur fyrir- rennara sínum langt fram. Haldið er í hönnunina sem komst í sögubækurnar og búið er að bæta aksturseiginleikana. Þegar Audi TT kom á markað árið 1998 olli hann ákveðnum straum- hvörfum. Hönnunin þótti framúr- stefnuleg, djörf og áhættusöm og ekki til þess fallin að falla í kramið hjá almenningi. Það hlakkaði í öðrum framleiðendum sem ætluðu sér nú að horfa upp á hrakfarir keppinautarins. Til að gera langa sögu stutta gleypti markaðurinn við TT. Bíllinn setti ný viðmið í hönnun og Audi, sem hing- að til hafði staðið í skugga þýsku risanna BMW, Benz og Porsche Audi, var skyndilega orðið leiðandi með hönnun sinni. Eins vel og TT leit út var álíka gott að keyra hann og mjólkurbíl. Bíllinn var óstöðugur, svo óstöðug- ur reyndar að kalla þurfti hann inn áramótin 1999/2000. Reynt var að laga þessi vandamál með vindskeið- um og stífari fjöðrun en allt kom fyrir ekki. Bíllinn var ennþá lélegur akstursbíll. Allt þetta er nú breytt. Nýja kyn- slóðin af TT er búin öllum þeim kostum sem prýddu fyrirrennara sinn á meðan búið er að sníða alla helstu vankantana af. TT er nú stærri og rúmbetri en þrátt fyrir það léttari (vegna þess að nú er notað mun meira ál í bílinn), fjöðr- unin er stífari (sem þýðir að bíllinn svarar vel þegar beygt er í stað þess að stýrinu sé snúið, bíllinn hugsi sig um, bíði eftir samþykkt frá Evrópu- sambandinu og beygi svo) og búið er að uppfæra útlitið og gera bílinn grimmari. Tveggja lítra forþjöppuvélin, sem kemur beint úr Golf GTI, skil- ar skemmtilega hráu afli og DSG- skiptingin, tvöfalda skiptingin sem Audi kallar S-tronic, er einfaldlega ein besta sjálfskiptingin sem fáan- leg er á almennum markaði í dag. TT er hinsvegar ekki gallalaus. Hvers vegna ákveðið var að halda í aftursætin er ráðgáta. Plássið er svo lítið að sætin gagnast engum nema smábörnum, dvergum, fóta- lausu fólki og þeim sem hafa ekkert höfuð. Sætin eru í rauninni ekkert annað en hilla og hefði plássinu verið betur varið í að stækka skott- ið, sem reyndar er furðu rúmgott fyrir miðað við tveggja sæta, afsakið, fjögurra sæta bíl. Audi TT er gott dæmi um hvernig kynslóðaskipti bíla geta skipt sköp- um. Búið er að laga það sem laga þurfti, bæta tæknilegu hliðina, end- urnýja útlitið og gera hann rúm- betri en um leið léttari. Enn ein fjöðurin í hattinn hjá Audi sem virð- ist ætla að bæta sig með hverju árinu sem líður. Batnandi bíl er best að keyra SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4 • SÍMI 562 6066 SUMARDEKK HEILSÁRSDEKK OLÍS SMURSTÖÐ BÓN OG ÞVOTTUR HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA RAGEYMAÞJÓNUSTA BREMSUKLOSSAR PÚSTÞJÓNUSTA Auglýsingasími – Mest lesið
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.